หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! ตำ ยำ จิ้มจุ่ม ริมคลอง "18 ROUTE" อร่อยแซ่บตั้งแต่ค่ำยันเช้า
1 พฤศจิกายน 2565 | 6,528

เมื่อความหิวเป็นเหตุ ทำให้เจ้ต้องออกหาของกินหรอย ๆ กันอีกแล้วค๊าา วันนี้อยากกินอะไรแซ่บ ๆ เผ็ด ๆ ได้ข่าวว่ามีร้านเด็ดเปิดใหม่ย่าน ป. ณัฐพล เจ้และหาดใหญ่โฟกัส ไม่รอช้า รับพุ่งตัวไปเลย กับที่นี่ "18 ROUTE" จัดเต็มทั้งเมนูส้มตำ ยำ กับข้าว จิ้มจุ่ม ของทานเล่นมากมาย มาพร้อมกับบรรยากาศร้านโปร่ง ๆ มีดนตรีสดด้วยนะ เปิดตั้งแต่ช่วงค่ำยันเช้ากันเลย แถมมีโซนส่วนตัว คาราโอเกะไว้รองรับถึง 5 ห้องด้วยกัน ใครสายกิน สายแซ่บ สายตี้ ร้านนี้ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องลอง! 

"18 ROUTE" ร้านอาหารอีสาน จิ้มจุ่ม และข้าวต้ม ตั้งอยู่ใกล้กับร้านพริกขี้หนู หลังเคแอนด์เค ป.ณัฐพล  ซึ่งร้านนี้เพิ่งเปิดได้ประมาน 2 เดือนกว่า ๆ เองนะ ทางร้านจะเน้นสายกินช่วงค่ำ ดึก ๆ ตลอดจนถึงหัวรุ่ง 

บรรยากาศภายในร้านโปร่ง ๆ ไม่แออัด มีห้อง VIP คาราโอเกะให้เลือกด้วย ราคาเริ่มต้นห้องละ 400 บาท/ชม. และช่วง 4 ทุ่มทางร้านจะมีดนตรีสด 

ส่วนอาหารบอกเลยว่ามีให้เลือกเยอะมากกกกกกกก ทั้งส้มตำ ยำ ลาบ จิ้มจุ่ม ซาซิมิ กุ้งแช่น้ำปลา ของทานเล่น แต่ละเมนูคือแซ่บ ๆ ทั้งนั้นจ้าาาา 

เมนูแรกประเดิมด้วย เซตจิ้มจุ่ม ทางร้านมีทั้งเซตหมู ทะเล รวมให้เลือก ราคาเริ่มต้น 299 บาท ซึ่งในหนึ่งชุดจะมีทั้งผักสด เนื้อหมู ทะเล ลูกชิ้น น้ำจิ้ม 3 แบบ จิ้มซีฟู้ด จิ้มแจ่ว สุกี้ และน้ำซุปของที่นี่ทำแยกหม้อต่อหม้อนะ 

หรือจะเป็นเมนูกับข้าวอย่างแป๊ะซะแกงส้มปลากระพง กลิ่นหอมเย้ายวนมากกกก เครื่องแกงเผ็ดจัดจ้าน ทางร้านตำเอง เสิร์ฟมาในหม้อร้อน ๆ แบบนี้ กินกับข้าวสวยฟินมากกก หรือสั่งมาเป็นกับแกล้มก็ดีไม่แพ้กัน 

ต่อด้วยปลากระพงทอดกระเทียม ปลากระพงเนื้อสด หวานฉ่ำ นำไปทอดจนเหลืองกรอบ พร้อมกับกระเทียมกรุบ ๆ กลิ่นหอมชวนหิวมากจ้า เนื้อปลาแน่น กระเทียมแน่น ใครที่ชอบกินเมนูนี้ต้องแวะมาลองให้ได้เลอ 

เมนูแซ่บ ๆ ก็ไม่อยากให้พลาด แซ่บแบบคัก ๆ กันเลยจ้าาา ทั้งตำกุ้งสด ตำข้าวโพดไข่เค็ม ตำปูม้าปลาร้า ตำหลวงพระบาง และส้มตำทอด แต่ละจานคือเครื่องอย่างแน่น ปลาร้าต้มสุกหอมนัวมากกกก เครื่องเคียงที่เสิร์ฟมาก็จุกสุด ๆ ไปเลย 

กุ้งแช่น้ำปลา ก็เริ่ดดดดมากจ้า สายกุ้งสดต้องมา กุ้งที่ร้านคือสดมากกก ตัวเติบ เนื้อหวานฉ่ำ กินกับน้ำจิ้มซีฟู้ด สูตรของทางร้าน คือเด็ด!!

ต้มยำทะเลน้ำข้น แค่เห็นก็น้ำลายสอแล้ว ทั้งหอมกลิ่น หน้าตา รสชาติ บอกเลยว่าสายต้มยำพลาดไม่ได้ จัดจ้านถึงเครื่องสมุนไพรที่สุด

มีส้มตำแล้ว ต้องมีคอหมูย่างด้วย คอหมูย่างเนื้อฉ่ำไม่ไหว หมักเข้าเครื่อง เนื้อนี่นุ่มละมุนมากกกกก เสิร์ฟคู่น้ำจิ้มแจ่ว อร่อยลงตัวมากกกก

มาที่เมนูทานเล่นอย่างปีกไก่ทอดน้ำปลา และเอ็นไก่ทอดกันบ้าง เมนูนี้สั่งมากินเล่น กับข้าว กับแกล้มคือได้หมดนะ 

ซาซิมิเค้าก็มีนะจ๊ะ ซาซิมิเนื้อปลาแซลมอนส๊ดสดดดดดดด 

ตบท้ายด้วยโซนนั่งห้อง VIP ใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวหน่อย แนะนำเลยจ้าา มากับครอบครัว เพื่อน ๆ คนรู้ใจ โดยห้องนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ราคาเริ่มต้นห้องละ 400 บาท/ชม. สามารถร้องคาราโอเกะได้ด้วยน้าาาาา สั่งอาหารมากินได้เรื่อย ๆ เลยจ้าาาา อ่ะ ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารอีสาน ของแซ่บ ๆ บอกเลยที่นี่ ไม่ผิดหวัง แวะมาลิ้มลองกันได้นะจ๊ะ 

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 20.00-05.00 น.

พิกัด : อยู่ใกล้กับร้านพริกขี้หนู หลัง เคแอนด์เค ป.ณัฐพล 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง