หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดใหม่​​​​​​​!! "Suntree-สุนทรีย์ by เดอะเชฟ" ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนแท้ต้นตำรับ อาหารอร่อย นั่งแลวิวรถไฟ
29 ตุลาคม 2565 | 5,976

มาจ้า มาจ้า วันนี้หาดใหญ่โฟกัสเอาใจคนชอบกินอาหารอิตาเลียนแท้ ๆ ต้นตำรับ กับพิกัดร้านเด็ดเปิดใหม่ย่านบ้านพรุ "Suntree-สุนทรีย์ by เดอะเชฟ" พร้อมเสิร์ฟความอร่อยฉบับอิตาเลียนแท้ ๆ จากเชฟมืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี รังสรรค์ความอร่อยที่ใครได้ลองก็ติดใจแน่นอน มาพร้อมกับบรรยากาศชิลล์ ๆ นั่งจิบไวน์ แลวิวรถไฟ ทางร้านมีทั้งพิซซ่า เบอร์เกอร์ พาสต้า ริซอสโต้ ขนมปังกรุบกรอบ ให้เลือก ราคาไม่แรง แถมรสชาติอร่อยมากกกก จะบอกว่าร้านนี้คือที่หนึ่งในใจก็ว่าได้นะ ตั้งแต่ที่กินมา อ่ะ จะน่ากินและดีงามแค่ไหน ตามเจ้ไปดูกันเลยจ้าาา 

"Suntree-สุนทรีย์ by เดอะเชฟ" ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนแท้ ๆ ตั้งอยู่แถวบ้านพรุ ตรงข้ามสวนหย่อมริมรางบ้านพรุ โดยร้านนี้บอกเลยถูกใจสายอิตาเลียนแน่นอน เพราะทั้งบรรยากาศร้านที่ดูเรียบหรู รสชาติอาหารอร่อย รวมถึงราคาไม่แรงด้วย หากเทียบกับวัตถุดิบและเมนูที่เชฟรังสรรค์ ใครสายอิตาเลียนต้องลองเลยจ้า 

จะออกเดท ทานข้าวกับครอบครัวคือได้หมด และส่วนใหญ่ลูกค้าจะเน้น Booking มากกว่า Walk in นะ ใครที่อยากแวะไปทานมื้ออร่อย ๆ แนะนำให้จองก่อนจะดีกว่า

ส่วนอาหารที่ร้านอย่างที่บอกไปเลยว่ามีเยอะมากกกกกกก เมนูแรกเราประเดิมด้วย ซิกเนเจอร์ของที่นี่อย่าง "พิซซ่าสุนทรีย์" พิซซ่าแป้งสด ทำสด ๆ ใหม่ ๆ พร้อมเสิร์ฟ กลิ่นหอมอบอวนไปทั่วร้าน 

น่าหม่ำมากกกกก แป้งบางกรอบสูตรโฮมเมด สอดไส้ด้วยพาม่าแฮม มาสคาโปน และร็อคเก็ตสด ๆ บอกเลยว่าโคตรอร่อยยยยย เสิร์ฟในสไตล์แซนวิช ใครสายพิซซ่าต้องลองให้ได้นะ 

หรือจะเป็นโฮมเมดสโมกเบคอนพิซซ่า อันนี้ก็ดีเริ่ดดดดด ตัวแป้งจะบางกรอบหน้าพิซซ่าจะอัดแน่นไปด้วยมอสเซเรลลาชีส และเบคอนโฮมเมดที่ทางร้านทำเอง เสิร์ฟยกถาดเติบ ๆ แบบนี้ ราคาเพียง 390 บาทเองจ้าาาา 

สายพายห้ามพลาดจานนี้นะจ๊ะ พายปูซอสไวน์ขาว เสิร์ฟคู่สลักผัก โดยพายปูจานนี้ใช้เวลาอบถึง 20-25 นาทีเชียวล่ะ ตัวแป้งสีแหลืองกรอบนุ่ม ส่วนไส้จะใช้เป็นเนื้อปูล้วน ๆ แน่น ๆ  กินคู่สลักผัก บอกเลยว่าดี แถมตัวสลัดให้ความสดชื่นสุด ๆ หวานเปรี้ยวกรุบกรอบ อร่อยลงตัว เมนูนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของที่ร้าน 

แน่นไม่แน่นดูเอาเลย ปูจุก ๆ จ้าาทุกคน จานนี้แค่ 280 บาทเองน้าาา เมื่อเทียบราคากับวัตถุดิบแล้วบอกเลยคุ้ม ไม่แรงอย่างที่คิด

ต่อด้วยเมนูปูอีกหนึ่งจาน เครปเนื้อปูซอสไวน์ขาว และสลัดรวม เนื้อเครปนุ่มละมุนลิ้น สอดไส้ปูเนื้อแน๊นแน่น ราดด้วยซอสสูตรพิเศษของทางร้าน กินคู่กับสลัดผัก ทุกอย่างอร่อยลงตัวมากกกกกกก

ไก่ซูวี เสิร์ฟคู่ซอสครีมทรัฟเฟิล จานนี้เลิฟเวอร์เลยจ้าาา ไก่ซูวีเนื้อนุ่ม รสชาติกลมกล่อม กินคู่กับตัวซอสครีมทรัฟเฟิล มันบด และผัก ฟินสุด ๆ ไปเลย ถือเป็นอีกหนึ่งจานห้ามพลาดเชียวล่ะ

สายเส้นมาโลดดด เจ้ขอนำเสนอ 2 จานนี้ เส้นออเรคคิเอตเต ผัดกับสตูว์เนื้อออสเตรเลียบด ตัวเส้นจะเหนียวนุ่มหนึบ ๆ มาก เมื่อทานกับตัวผัดกับสตูว์เนื้อรสชาติดีงามเข้ากันที่สุด แถมไม่มีกลิ่นคาวของเนื้อด้วยนะ และอีกจานเส้นแองเจิลแฮร์ ผัดทรัฟเฟิลครีมซอส อันนี้กลิ่นหอมชวนหิวมากกก มีความหอมมันละมุน ทานแล้วไม่เลี่ยนด้วยนะ 

ข้าวริซอตโต้ผัดเนย ปรุงด้วยซอลทรัฟเฟิลเข้มข้น ใครที่ชอบทานข้าวริซอตโตต้องลอง!

ซุปบัตเตอร์นัทก็ดีดี๊ทุกคน เสิร์ฟกับขนมปังกรอบ ตัวซุปเนื้อเนียนนุ่มละมุนมากกกก รสชาติอร่อย กินกับปังกรอบกระเทียม เข้ากั๊นเข้ากัน 

ตบท้ายด้วยของหวานฉ่ำ ๆ สดชื่นอย่างพุดดิงครีมนม เสิร์ฟกับซอสผลไม้เบอรี่รวม และไอศครีมวนิลา รสชาติหวานอมเปรี้ยว มีความละมุนของพุดดิง และกรุบกรอบของครีมเบิ้ล  มาพร้อมกับ โปรโมชั่นสุดพิเศษ!! สำหรับแฟนเพจหาดใหญ่โฟกัส โทรจองโต๊ะล่วงหน้า และสั่งอาหารทานครบ 1,500 บาท รับฟรี!! special menu ไปเลยจ้า

อ่ะ เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย สำหรับร้านอาหารอิตาเลี่ยนที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ ไม่น้อยน้าาาา "Suntree-สุนทรีย์ by เดอะเชฟ" พร้อมเสิร์ฟความอร่อยฉบับอิตาเลียนแท้ ๆ จากเชฟมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี ทางร้านมีทั้งพิซซ่า เบอร์เกอร์ พาสต้า ริซอสโต้ ขนมปังกรุบกรอบ ให้เลือก ราคาไม่แรง แถมรสชาติคือจึ้งมากกกก อร่อยไม่เลี่ยน เจ้ขอการันตีเลยจ้า ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารอิตาเลี่ยนใกล้ ๆ หาดใหญ่ แนะนำที่นี่เลย ไม่ผิดหวัง!!

เพจ Facebook : Suntree-สุนทรีย์ by เดอะเชฟ หาดใหญ่

โทรสำรองโต๊ะได้ที่ : 092-169-9414

เปิดบริการ : จันทร์-ศุกร์ (เปิด 2 รอบ) เวลา 11.00-14.30 และ 17.00-21.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 11.00-21.00 น.

พิกัด : ตรงข้ามสวนหย่อมริมรางบ้านพรุ

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง