หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! "หอมชาคูเต่า สาขาสายกลาง" ชารสเข้ม กลมกล่อม สไตล์ปักษ์ใต้ เริ่มต้นที่ 20 บาท
26 ตุลาคม 2565 | 5,125

สายชาเย็นมาจ้าาาา หาดใหญ่โฟกัส มีร้านชาเปิดใหม่มาฝาก ใครคอชา กาแฟ นมห้ามพลาด!! "หอมชาคูเต่า สาขาสายกลาง" ชาหอม ๆ รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม สไตล์ปักษ์ใต้ ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท ทางร้านมีทั้งแบบแก้ว ถุง ถัง ให้เลือก มาพร้อมกับไข่มุก ฟรี! เมนูปั่นฟรี! ไม่มีบวกเพิ่ม และเมนูที่ขายดิบขายดีจนต้องสั่งซ้ำยกให้ชาเย็น ชาเขียว(ชาสูตรคูเต่า) โกโก้เลยจ้าาา หรือจะเป็นเมนูลาวาก็ขายดีสุด ๆ หรือ ใครที่ชอบเมนูสดชื่น ๆ หน่อยจัดเป็นชากุหลาบ นมสดสตรอเบอร์รี่ อัญชันน้ำผึ้งมะนาวก็ฟินไปอีกแบบ นอกจากนั้นยังมีเมนูอื่น ๆ อีกเพียบ คอชากาแฟทั้งหลาย ต้องลอง!แล้วนะ

"หอมชาคูเต่า สาขาสายกลาง" เปิดขายได้ประมาน 2 เดือน แต่ด้วยรสชาสุดเข้มข้น อร่อยกลมกล่อม ทำให้ลูกค้าตรึม 

ทางร้านมีหลากหลายเมนูให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นชาเย็น ชาเขียว โกโก้ นมสด กาแฟ โซดา มีมากกว่า 40 เมนูเชียวนะ ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท มีทั้งแบบแก้ว ถุง ถัง เลยจ้าาาา 

ทีเด็ดอยู่ที่ตัวชาเลยทุกคน ชาเข้มข้นมากกกกก กลิ่นหอมละมุนสุด ๆ และตัวชาเป็นชาสูตรของคูเต่าเลยนะ ใครที่ชอบกินชาเย็นบอกเลยร้านนี้ต้องลอง มันดีมากกกกกก

วันนี้เจ้เลยจัดทั้งชาเย็น ชาเขียวมาอย่างล่ะแก้ว แค่สีก็บอกได้แล้วว่าน่าจะเข้มข้นเบอร์ไหน ส่วนรสชาติคือกลมกล่อมมากกกกก หอมเข้มสุด ๆ ที่เจ้สั่งแก้วละ 20 บาทเองนะ ถูกมากกกกก อ่อ ฟรี!! ไข่มุกด้วยนะจ๊ะ 

และอีกหนึ่งเมนูที่ขายดีสุด ๆ ยกให้เมนูลาวา วันนี้เจ้จัดเป็นชาเขียวลาวา และนมสดช็อกลาวา โอ้ยยยยย มันดีต่อใจมากแม่ ชาเขียวปั่นเนื้อเนียนนุ่มละมุน ราดด้วยลาวาเข้ม ๆ หอม ๆ ส่วนนมสดปั่นก็เริ่ดดดด ราดด้วยลาวาช็อก เพิ่มไข่มุกแบบจุก ๆ ไปอีก มันดี๊ดีสุด ๆ จ้าาาา อ่อ ลืมบอกไปจ้ะ เมนูปั่น ปั่นฟรีไม่บวกเพิ่มนะ เริ่ดไหมล้าาาแก

ชาโคลนมสดก็อร่อยเด้ออ!!

และมาถึงเมนูแนะนำของทางร้านอย่างชากุหลาบ โอ้วววว บอกเลยว่าแก้วนี้หอมหวานมากกกก มีกลิ่นดอกกุหลาบอ่อน ๆ กินแล้วสดชื่นสุด ๆ หรือจะเป็นเมนูโกโก้มิ้น ใครที่ชอบความเข้มข้นของโกโก้บวกกับรสชาติหอม ๆ ของมิ้น ต้องลองแก้วนี้เลยจ้า

ยังไม่หมดนะจ๊ะ อีกหนึ่งเมนูที่ขอนำเสนอ อัญชันน้ำผึ้งมะนาว โดยทางร้านใช้เป็นอัญชันและน้ำผึ้งแท้ ๆ 100% รสชาติหอมหวานละมุน ตัดรสเปรี้ยวด้วยมะนาว แก้วนี้กินแล้วโคตรสดชื่นเลยทุกคน

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะทุกคน พิกัดร้านน้ำเปิดใหม่ที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจสายชา กาแฟ นมทั้งหลายนะ "หอมชาคูเต่า สาขาสายกลาง" ชาหอม ๆ รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม สไตล์ปักษ์ใต้ ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท มาพร้อมกับไข่มุก ฟรี! เมนูปั่นฟรี! ไม่มีบวกเพิ่ม มีทั้งชาเย็น ชาเขียว ชามะนาว โกโก้ นมสด และอีกเพียบ ใครที่ยังไม่ลอง ต้องแวะไปจัดนะ มันดีต่อใจมากจริง ๆ 

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่แกร็ปฟู้ด และไลน์แมน

เพจ Facebook : หอมชาคูเต่า สายกลาง-สถานี2

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 07.30-22.00 น.

พิกัด : ถนนโชคสมาน 5 ซอย 7 อยู่ตรงสามแยก ทางเข้าสายกลาง

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง