หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ |  "คิวซี ยูส คาร์ หาดใหญ่" ศูนย์รวมรถยนต์มือสอง คุณภาพดี ราคายุติธรรม ออกรถแค่ 0 บาท
24 ตุลาคม 2565 | 5,210

ทักทายจ้าแฟนเพจหาดใหญ่โฟกัส มีใครกำลังมองหารถยนต์มือสองอยู่บ้าง? บอกเลยวันนี้ห้ามพลาด!! เนื่องจากวันก่อนมีเพื่อน ๆ ทักมาสอบถามในเพจว่า ในหาดใหญ่มีที่ไหนขายรถยนต์มือสอง คุณภาพดีบ้าง? เจ้เลยอยากแนะนำที่นี่ "คิวซี ยูส คาร์" เค้ายกขบวนรถมือสองจากกรุงเทพมาไว้ที่หาดใหญ่ ทั้งราคาถูก คุ้ม การันตีด้วยประสบการณ์ด้านรถกว่า 30 ปี ไม่มีย้อมแมว ไม่มีชนหนัก พลิกคว่ำ ตัดต่อ สวมซาก จมน้ำ และไม่มีติดแก๊ส แถมมีประวัติประกันภัยรถให้ลูกค้าดูก่อนซื้อด้วยนะ มีใบรับรองจากศูนย์รถยนต์ยี่ห้อที่ขายทุกคัน ว่าเป็นไมล์แท้ ที่สำคัญเครดิตดี ฟรีดาวน์ออกรถ 0 บาทไปเลยจ้า(ออกรถได้ทุกอาชีพ) วันนี้เจ้เลยจะพาเพื่อน ๆ มาชมรถยนต์มือสองที่คิวซียูสคาร์ จะมีคันไหนถูกใจกันบ้าง ไม่รอช้า ตามไปดูกันเล้ยยยย

"คิวซี ยูส คาร์" เปิดอย่างเป็นทางการที่หาดใหญ่เมื่อปี 2564 แต่ประสบการณ์ด้านรถบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะอยู่วงการรถมานานกว่า 30 ปี ที่สำคัญราคาถูกมากกก เท่ากับกรุงเทพเลยนะ 

และการันตีว่าที่นี่เป็นรถมือสองแน่นอน ไม่มีสามสี่เด้อจ้าาา สามารถเช็คประวัติประกันภัยรถแต่ละคันได้เลย แถมที่นี่เค้ามีประวัติให้ลูกค้าดูก่อนซื้อด้วยนะ มีใบรับรองจากศูนย์รถยนต์ยี่ห้อที่ขายทุกคัน ว่าเป็นไมล์แท้ ฉะนั้นจะซื้อรถมือสองสักคัน เจ้ว่าเลือกที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน 

มีหลากหลายรุ่นให้เลือก งานจริงสวยมาก บางคันแทบจะไม่มีตำหนิเลย รถมือสองสภาพโคตรดี ทาง "คิวซี ยูส คาร์" บอกกับเจ้ว่าไม่มีย้อมแมว ไม่มีชนหนัก พลิกคว่ำ ตัดต่อ สวมซาก จมน้ำ และไม่มีติดแก๊ส สามารถเช็คได้เลยจ้าา 

มีตั้งแต่ราคาหลักแสนต้น ๆ รถเก๋ง รถยนต์มีหมด หรือใครที่อยากได้รุ่นไหน แบบไหน แต่ที่ร้านไม่มีโชว์ แจ้งได้เลยนะ ทางร้านจะเช็คกับทางกรุงเทพให้ โดยรถจะส่งตรงจากที่กรุงเทพมายังหาดใหญ่กันเลย ซึ่งเพื่อน ๆ ไม่ต้องเสี่ยงเดินทางไปรับรถเอง ไม่ต้องเสี่ยงกับการขนส่ง ไม่ต้องเสี่ยงกับรถไม่มีคุณภาพ ไม่ต้องเสี่ยงโอนรถไม่ได้ ไม่ต้องเสี่ยงเช็คประวัติรถเอง ไม่ต้องเสี่ยงรถไม่ตรงปก ไม่ต้องเสี่ยงรถชนหนัก น้ำท่วม ถ้าเลือกซื้อกับคิวซียูสคาร์ รับรองสบายใจหายห่วง

และใครที่เครดิตดี ฟรีดาวน์ออกรถ 0 บาทไปเลยจ้า(ออกรถได้ทุกอาชีพ) ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.99% มีไฟแนนซ์รองรับ อนุมัติไว 1 วัน นำเอกสารมาให้ครบรับรถกลับบ้านทันที

หากใครที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของรถคุณภาพดีแบบนี้ แวะไปชมได้ที่ คิวซี ยูส คาร์ หาดใหญ่ นะจ๊ะ ทั้งราคาถูก คุ้ม การันตีด้วยประสบการณ์ด้านรถกว่า 30 ปี ราคาเท่ากับกรุงเทพทุกคัน มีประวัติรถทุกคันให้ดู การันตีลูกค้าเป็นลำดับที่ 2 แน่นอน ไม่มีสามสี่ มีกุญแจสำรองทุกคัน ขายพร้อมรับประกันทุกคัน เล่มทะเบียนพร้อมโอนทุกคัน มีใบรับประกันจากศูนย์รถยนต์ยี่ห้อต่าง ๆ รถทุกคันผ่านการเช็คเครื่องยนต์โดยช่างมืออาชีพ ฉะนั้นจะซื้อรถมือสองทั้งที มาที่นี่ไม่ต้องคิดเยอะ ราคายุติธรรม จริงใจ ใส่ใจทุกคัน แวะมาปรึกษากันก่อนได้นะ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มจ้าาาา 

เพจ Facebook : คิวซี ยูส คาร์ หาดใหญ่ ศูนย์รถยนต์มือสอง /เพจหลัก

สอบถามเพิ่มเติม : 083 236 8246 ฝ่ายขาย / 064 936 5514 คุณมณ

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา : 09.00-18.00 น.

พิกัด : ในปั๊มบางจาก แยกคลองหวะ ติดกับดีคอนโด

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง