หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! " E-ฟราย " ลูกชิ้นเนื้อเน้น ๆ น้ำจิ้มมะขามเปียกฉ่ำ ๆ สูตรเด็ดคุณยาย
18 ตุลาคม 2565 | 6,308

สวีดัดสวัสดีจ้าทุกคนน วันนี้หาดใหญ่โฟกัส จะมาชี้พิกัดของอร่อย เอาใจ สายกิน กันอีกแล้ว รับรองโดนใจสายลูกชิ้นเนื้อแน่นอนน เพราะวันนี้จะพาไปชิม "E-ฟราย" ลูกชิ้นเนื้อเด้ง ๆ เน้น ๆ ลูกชิ้นของคนรุ่นใหม่เลยก็ว่าได้ ด้วยรสชาติที่อร่อยจึ้ง ไม่ซ้ำใคร เพราะลูกชิ้นทางร้านทำเองเลยนะจ๊ะ เนื้อลูกชิ้น นุ่มเด้ง มีให้เลือกทั้งแบบเนื้อและแบบเอ็น ไม้ละ 10 บาทเท่านั้นอะแกร ว้าวเลยป่ะ ตัวลูกชิ้นก็เนื้อแน่นมาก ราดด้วยน้ำจิ้มมะขามเปียกรสเด็ด สูตรคุณยาย แบบฉ่ำ ๆ และนอกจากนั้น "E-ฟราย" ขายของ ยังมีเมนูของหวานดับคาวอย่างไอศกรีมหลากหลายรสชาติด้วยจ้าา เป็นไงชีขายของเวอร์มะ แต่ว่าไม่ได้นะ เพราะอร่อยจริง สมกับเป็นคนรุ่นใหม่จริงจริ๊ง อยากรู้แล้วอ่ะดิ ว่าจะอร่อย หรือน่ากินขนาดไหน ตามแอดมาโลดด

ตัวร้านตั้งอยู่แถวเขต 8 ถนนสายกลางย่านของกินเลยจ้า ร้านจะเป็นฟีลมินิลมอลหน่อย ๆ มีป้ายสีขาว รูป E-ฟราย ตั้งเด่นมาแต่ไกล ไม่ต้องกลัวว่าจะหายาก เพราะด้วยเอกลักษณ์ของป้ายร้านรูปเด่นขนาดนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักร้านลูกชิ้นเนื้อ สุดแซ่บซู่ซ่า อย่าง "E-ฟราย"  แน่นอน 

มาเริ่มกันเลย "E-ฟราย" อย่างที่บอกไปว่าใครที่เป็นคอลูกชิ้นเนื้อไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะลูกชิ้นเจ้านี้เค้าทำเองเลยนะ สูตรเฉพาะไม่เหมือนใคร เป็นลูกชิ้นเนื้อแบบเน้น ๆ  เต็มคำ เนื้อสัมผัสของลูกชิ้นกรอบนุ่มเด้ง รสชาติกลมกล่อมไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มก็อร่อย ได้ง่าย ๆ แต่ยิ่งถ้ากินคู่กับน้ำจิ้ม ก็อร่อยคูณสิบไปเลยจ้า

นอกจากลูกชิ้นเนื้อยังมีลูกชิ้น เอ็นด้วยนะจ๊ะ อยากอร่อยสองต่อก็สั่งไปเลย สองอย่าง อย่างละ 5 ไม้แบบแอด ฮ่า ๆ หรือเรียกว่าอร่อยแบบจุก ๆ ไปเลยจ้า

ลูกชิ้นย่างหอม ๆ ไฟอ่อน ๆ กลิ่นหอมโชยทั่วสายกลาง ทางร้านย่างแต่พอสุก ไม่แห้งจนเกินไป เพราะตัวลูกชิ้นเค้านึ่งมาเรียบร้อยแล้ว 

กินกับน้ำจิ้มรสเด็ด เป็นน้ำจิ้มมะขามเปียก สูตรลับคุณยาย ตำนานความอร่อย ที่ส่งต่อกันรุ่นสู่รุ่น ให้เด็กรุ่นใหม่แบบพวกเราได้ทานกัน  ด้วยตัวน้ำจิ้มมะขามเปียก รสที่โดดออกมาจะให้ความหอมหวานอมเปรี้ยวจากมะขาม และรสแซ่บ รวม ๆ แล้วลงตัวมาก เปรี้ยวหวานเผ็ดรสกลอมกล่อม กินคู่กับลูกชิ้นเนื้อเด้ง แอดติดใจมาก แทบอยากจะขอน้ำจิ้มใส่ถุงเพิ่มอ่ะคิดดู ฮ่า ๆ  

ส่วนน้ำจิ้มคุณยายเคี่ยวเองทุกหม้อเลยน้าา การันตีความอร่อย รสชาติไม่เปลี่ยนแน่นอน

มีลูกชิ้นร้อน ๆ กับน้ำจิ้มมะขามเปียกสูตรเด็ดคุณยายแล้ว จะขาดผักสด สะอาด ๆ ได้ไงล่ะคุณ  "E-ฟราย" เค้าจัดให้เลยจ้า ครบชุดความอร่อย ผักสดสะอาด ถูกหลักอนามัย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคน นี่ ๆ ทางร้านมีโปรโมชั่น สำหรับแฟนเพจ หาดใหญ่โฟกัส ให้ด้วยนะ ซื้อ 10 ไม้แถมฟรี 1 ไม้ไปเลยย ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤษจิกายน 65 เท่านั้น

เป็นไงกันบ้างทุกคน น้ำลายแตกฟองกันรึยังจ้ะ ขนาดแอดเองยังจะอดใจไม่ไหว อยากจะไปซื้อกินซะเดี๋ยวนี้เลย หวังว่าจะโดนใจสายกินกันน้า เพราะ "E-ฟราย" เค้าขายลูกชิ้นคุณภาพจริง ๆ ทำเองทุกอย่าง ทั้งลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นเอ็น และน้ำจิ้มมะขามเปียก สูตรเด็ดจากคุณยาย ที่เปรี้ยวหวานเผ็ดรสกลมกล่อมแบบลงตัว พร้อมกับผักสดสะอาดถูกใจสุด ๆ ใครที่ยังไม่มีเมนูโปรดในด้วงใจ อย่าลืมนึกถึง ร้านนี้นะ บอกเลยว่าเริ่ด ราคาน่ารัก มีความอร่อยถึง 7 สาขาด้วยกัน รอให้ทุกคนไปลิ้มลองอยู่จ้า เลิกงานแล้ว ชวนเพื่อนร่วมงาน คนรู้ใจ หรือครอบครัว ไปกินลูกชิ้นเนื้อเด้ง ๆ กัน อย่าพลาดความอร่อยเชียวล่ะ

เพจ Facebook : E-ฟราย ขายของ

โทร : 064 950 9396 / 062 329 4146

ความอร่อย " E-ฟราย " มี 7 สาขา

สาขา : ศรีตรังหน้า มอ. เวลาเปิด-ปิด (13.30-22.00น.)

สาขา : สายกลาง เวลาเปิด-ปิด (14.30 - 23.00น.)

สาขา : ตลาดสมอลล์ เวลาเปิด-ปิด (14.30-21.30น.)

สาขา : หาดใหญ่ใน เวลาเปิด-ปิด (15.30-22.30น.)

สาขา : โคกเมา เวลาเปิด-ปิด (15.30-22.30น.)

สาขา : ตลาดหลังฟอริด้า เวลาเปิด-ปิด (15.30-22.30น.)

สาขา : ตลาดกรีนเวย์ (โซน Eat’N joy) เวลาเปิด-ปิด (16.00-21.00น.)

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง