หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่ "เนื้อย่าง กระทะทองแดง-กระทะเตาถ่าน" เนื้อวัวเกรดพรีเมี่ยม น้ำจิ้มโคxรแซ่บ เริ่มต้น 10 บาท
18 ตุลาคม 2565 | 5,390

กายพร้อม.. ใจพร้อม.. คีบเนื้อได้ ลุยย ! สวัสดีจ้า ชาวหาดใหญ่โฟกัส ทุกท่าน วันนี้พบกันอีกเช่นเคย แอดก็ไม่ลืมที่จะเอาพิกัดร้านเด็ดติดไม้ติดมือมาฝาก ขอบอกว่าถูกใจสายปิ้งย่างแน่นอนนจ้า วันนี้แอดจะพาไป กินหมากะทุ เฮ้ยย หมูกระทะ ฮ่า ๆ เปิดใหม่ ย่านหลังโรงแรมเจบี "เนื้อย่าง กระทะทองแดง-กระทะเตาถ่าน" ปิ้งย่างสุดฟิน ราคามิตรภาพ เริ่มต้นที่ถาดละ 10 บาท ร้านนี้เค้ามีทั้งเมนูจานเดียวและแบบชุดเซตให้นะจ๊ะ มาพร้อมกับเนื้อ / หมู / ไก่และทะเล แบบจุก ๆ ที่ร้านใช้แต่วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมทั้งหมด พร้อมที่จะเสิร์ฟให้ลูกค้าทุกคน  แอดจะบอกว่าน้ำจิ้มร้านนี้เด็ดมาก แซ่บ คัก ๆ ยิ่งกินกับหมูร้อน ๆ ราดน้ำจิ้มแบบฉ่ำ ๆ อร่อยเหาะฝุด ๆ อยากรู้กันแล้วใช่ไหม ว่าจะอร่อยแค่ไหน ตามแอดมาโลดดด

ตัวร้านจะตั้งอยู่ ถนนเส้นจิระนคร ซอยสาธารณะสุขสามชัย ขับตรงมาเรื่อย ๆ ก่อนถึงวงเวียนหลังโรงแรมเจบี (เนคต้า) ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ ติดกับข้าวมันไก่ราชรีเลยจ้า เดินทางง่ายฝุด ๆ เพราะอยู่ใจกลางเมือง  ภายในร้านบรรยากาศดีโปร่ง โล่งสบาย มีที่นั่งรองรับลูกค้าเยอะพอสมควร สะดวกต่อการเดินทางมาก ๆ เลยน้าา มีป้ายหน้าร้านเด่นชัดมาก หาเจอแน่นอนจ้า 

ที่นี่เลือกใช้แต่วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเนื้อ หมู ไก่ ปลา หรือลูกชิ้น คืออร่อยจริง ๆ นะ อย่างเนื้อจะมีให้เลือก 3 แบบด้วยกัน เนื้อโหนกลาย / เนื้อสันคอ AUS  / เนื้อเสือร้องไห้ AUS รสชาติดี๊ดี สายเนื้อต้องลอง! ส่วนเมนูหมูก็มี สามชั้นสไลด์ สันคอสไลด์ สะโพกสไลด์ หมูนุ่มหมักพริกไทยดำ ตับสไลด์ 

ส่วนน้ำซุปบอกเลยว่าเริ่ดมากกก เพราะร้านนี้เค้าไม่ใส่ผงชูรสเลยน้าา อร่อยกลมกล่อม ที่สำคัญเป็นน้ำซุปไก่ด้วยนะ ทางร้านเนื้อย่างหมูกระทะเตาถ่าน แยกเตาและหม้อทั้งหมด อิสลามทานได้แน่นอน สบายใจหายห่วงเลยจ้า ร้านนี้ใส่ใจลูกค้าจริง ๆ

ดูซิดูเนื้อแต่ละถาดน่าทานไหมล้าา หรือใครสายชีส ทางร้านเค้าก็มีชีสให้ทานนะจ๊ะ เนื้อนุ่ม ๆ ชีสยืด ๆ คุกเคล้าเข้ากันมาก

และใครที่อยากกินแบบชุดเชตจุใจ ทางร้านยังมีชุดหมูรวม (สามชั้สไลด์,สันคอสไลด์,สะโพกสไลด์,ตับสไลด์) / ชุดไก่รวม(ไก่หมักนุ่ม,ไก่สไปซี่,ไก่หมักน้ำมันงา) / ชุดเนื้อโคขุนสไลด์(เนื้อโหนกลาย,สันคอ AUS,เสือร้องไห้AUS) /ชุดทะเลรวม(ปลาหมึก,กุ้งขาว,แมงกระพรุน,ปลาดอลลี่ )+ชุดผัก ในราคาชุดละ  200 บาทเท่านั้น ให้เราเลือกกันได้ตามชอบ คือจะบอกว่าแต่ละเซต มีอิ่มแบบจุก ๆ แน่นอนอ่ะ 

ว้าว ว้าว ว้าวว สายทะเลคงจะยิ้มแก้มแตกแล้วแหละจ้าา เพราะ หมึก กุ้ง ปลา ที่นี่ สดมากก แถมตัวใหญ่อีกด้วย โดยเฉพาะปลาดอลลี่ แอดชอบมากก เบิ้ลไปตั้งสองถาด อร่อยฟินกันเลย เพราะทั้งสด ทั้งใหม่ เติมของแน่นทุกวัน หมี่หยก หมี่วุ้นก็มีให้แบบจัดเต็มนะจ๊ะ 

ทีเด็ดอยู่ตรงนี้เลยจ้าาา น้ำจิ้ม สูตรเด็ด แซ่บซี้ด จัดจ้าน กินปุ๊บคือติดใจปั๊บ รสชาติจะแซ่บหน่อยนะ  จิ้มกินกับเนื้ออะไรก็อร่อย ที่ร้านทำเองหมดเลยนะจ๊ะ

เมนูข้าวก็มีนะซิส   ข้าวไข่เจียว หอม ๆ หรือจะเป็นข้าวผัดกระเทียมก็เริ่ด แอบกระซิบนิดนึง ว่าตอนนี้ร้านมีโปรโมชั่นฉลองเปิดร้าน เพียงแค่เพื่อน ๆ แวะมาถ่ายรูป+เช็คอิน รับส่วนลดไปเลย 5% หรือและรับโค้กขวดใหญ่ฟรี 1 ขวดไปเล้ยย มีแต่คุ้มกับคุ้ม 

เป็นไงกันบ้างเพื่อน ๆ หิวกันหรือยังจ้ะ แอดนี่น้ำลายย้อยแล้วว อยากกินอีก ฮ่า ๆ เย็นนี้เลิกงานต้องไปจัดอีกสักรอบแล้วล่ะ  ปิ้งย่างคุณภาพดี เกรดพรีเมี่ยม  ร้าน "เนื้อย่าง กระทะทองแดง-กระทะเตาถ่าน" ที่รวบรวมวัตถุดิบเกรดสุดพรีเมี่ยม ในราคาประหยัด เป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์ เนื้อ และผัก สด สะอาด เติมของใหม่ทุกวัน ใครที่จะสังสรรค์ เลี้ยงฉลอง เนื่องในโอกาสดี ๆ แอดว่าร้านนี้ตอบโจทย์เวอร์ ด้วยตัวร้าน กว้าง บรรยากาศโปร่ง โล่งสบาย เหมาะแก่การ ชวนเพื่อน ๆ ครอบครัว คนรู้ใจมาฉลองสุด ๆ แปะพิกัดของอร่อย ราคาเป็นมิตรขนาดนี้แล้ว อย่าพลาดเชียวล่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่ชวน อิอิ 

เพจ Facebook :  เนื้อย่าง กระทะทองแดง-หมูกระทะเตาถ่าน

โทร : 095 440 5455

เปิดบริการทุกวัน เวลา : 16.00-23.00 น.

พิกัด : ซอยสาธารณะสุขสามชัย ขับตรงมาก่อนถึงวงเวียนหลังโรงแรมเจบี ( เนคต้า ) ร้านจะอยู่ซ้ายมือ ติดกับข้าวมันไก่ราชรี 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง