หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ไปแล้วหม้าย? "ไพศาลอิเล็กโทรนิกส์ สาขาสามชัย" ปรับโฉมใหม่ ใหญ่กว่าเดิม! จัดเต็มสินค้าแน๊นแน่น การันตีถูกใจสายช้อป!!
18 ตุลาคม 2565 | 5,547

สายช้อปรีบพุ่งตัวมาเลยจ้า วันนี้หาดใหญ่โฟกัส มีพิกัดแหล่งรวมสินค้าแบบครบวงจรมาฝาก บอกเลยว่าที่นี่ของเยอะมากกกก "ไพศาลอิเล็กโทรนิกส์ สาขาสามชัย" ศูนย์จำหน่ายอะไหล่อิเล็กทรอนิกส์ โซล่าเซลล์ แบบครบวงจร สินค้าถูก ดี ครบจบในที่เดียว โดยทางร้านเค้าเพิ่งปิดปรับปรุงไปได้ประมาน 2 เดือน รีโนเวทร้านใหม่ ให้ใหญ่กว่าเดิม และวันนี้ได้กลับมาเปิดให้บริการแล้ว ใครยังไม่ไปรีบเลยน้าาา สถานที่กว้างขวางขึ้น เดินสะดวก สินค้าเพิ่มเยอะขึ้น มีทั้งโซล่าเซลล์ อุปกรณ์ตกแต่งรถ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือช่าง และอีกเพียบ วันนี้แอดเลยถือโอกาสแวะมาเดินช้อป ชมสินค้ากันหน่อย จะมีสินค้าอะไรบ้าง ตามแอดไปดูกันเล้ยยยย 

"ไพศาลอิเล็กโทรนิกส์ สาขาสามชัย" เปิดมานานกว่า 5 ปี ที่นี่คือสาขาแรก ซึ่งตั้งอยู่กลางใจเมืองหาดใหญ่ย่านสามชัย ใครที่ขับรถผ่านไปผ่านมาแถวนี้ เชื่อว่าต้องคุ้นตาไม่น้อย ยิ่งใครที่เป็นสาวกนักช้อป งานช่าง งานอิเล็ก ไฟฟ้า โซล่าเซลล์ ต้องรู้จักที่นี่แน่นอน 

ไพศาลอิเล็กโทรนิกส์ จำหน่ายสินค้านำเข้า สินค้าแบรนด์ดัง ราคาถูกมากมาย ทั้งปลีก-ส่ง ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง โซล่าเซลล์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ มือถือ แต่งรถ สินค้าครัวเรือน เครื่องเสียง และแคมป์ปิ้ง

วันนี้แอดมาถึงร้านทั้งที ขอพาเดินชมสินค้ากันหน่อย โซนแรกประเดิมด้วยโซล่าเซลล์ อย่างที่รู้กันว่าโซล่าเซลล์ที่ไพศาลขึ้นชื่อขนาดไหน แถมราคาถูกด้วยนะ มีตั้งแต่หลักสิบยันหลักหมื่นกันเลยจ้าา

ชอบแบบไหนก็เลือกเอา หากใครหาสินค้าไม่เจอ หรืออยากได้คำแนะนำ ถามพี่ ๆ พนักงานได้เลยน้าาา จะมีพี่ ๆ คอยให้คำแนะนำทุกโซน

สถานที่กว้างขวางมากขึ้น สินค้าเยอะขึ้นจริง ๆ แต่ก็เดินหาไม่ยากนะ เพราะทางร้านเค้าจัดแบ่งโซนมีป้ายบอกไว้อย่างชัดเจน 

โซนอุปกรณ์ตกแต่งรถ สายซิ่ง สายแต่ง มาเลย อุปกรณ์แต่งรถแบบครบครัน ทั้งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าจะเป็นงานไฟ พวงมาลัย พรม หมวกกันน็อค น้ำยาขัดสี ล้างรถ มีครบทุกอย่างเลยนะ 

ด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ไอทีต่าง ๆ ก็ไม่น้อยหน้าจ้า ตั้งแต่หูฟัง  คีย์บอร์ด เมาส์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และอื่น ๆ อีกเพียบ ที่สำคัญราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปแน่นอนจ้าาา 

หรือจะเป็นอุปกรณ์มือถือต่าง ๆ อย่างอะแดปเตอร์ หูฟัง สายชาร์จ ที่นี่ก็มีให้เลือกมากมาย

ด้านรีโมทแอร์ ทีวี กล่องดิจิตอล ก็มีหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายรุ่นให้เลือก ราคาหลักสิบ หลักร้อยมีหมดจ้าาา

ยังไม่หมดเท่านี้นะจ๊ะ สายช่างทั้งหลาย หรือคุณพ่อบ้าน กับโซนเครื่องมือช่าง เน้น ๆ แน่น ๆ จุก ๆ ตั้งแต่สว่านไฟฟ้า ไขควง ประแจ ตลับเมตร คีม เลื่อย มีหมดทุกอย่าง บอกเลยเยอะจนเลือกไม่ถูกแน่ 

ต่อ ๆ กับโซนอุปกรณ์ไฟฟ้า ไฟประดับ สายช่างไฟ หรือเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาอุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ ที่นี่ก็มีครบจบในที่เดียวเหมือนกัน  หลอดไฟ ปลั๊กไฟ มีให้เลือกเยอะมากกก แถมราคาถูกด้วยนะ 

หรือจะเป็นงานอะไหล่ก็มีให้เลือกเพียบ ตั้งแต่ IC- TR / RCD อะไหล่เครื่องเย็น อะไหล่เครื่องซักผ้า อะไหล่อิเล็กทรอนิกส์ อะไหล่เครื่องใช้ไฟฟ้า ตัวไหนที่หายาก บอกเลยที่นี่แถบจะมีทุกตัวจ้า ไม่ว่าจะเป็นงานช่าง ทำวิจัย แถมขายราคาส่งด้วยน้าาา 

และยังมีอีกหลากหลายโซนที่เราไม่ได้พูดถึง จริง ๆ วันหยุด วันว่าง แอดอยากให้เพื่อน ๆ ได้ไปเดินชม เดินช้อปกันเอง เพราะให้บรรยายคงไม่หมดแน่ ๆ และการรีวิวครั้งนี้หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ หลายคน "ไพศาลอิเล็กโทรนิกส์ สาขาสามชัย" ศูนย์จำหน่ายอะไหล่อิเล็กทรอนิกส์ โซล่าเซลล์ แบบครบวงจร สินค้าถูก ดี ครบจบในที่เดียว และยังมีอุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ มือถือ แต่งรถ กล้องวงจรปิด รีโมท สินค้าครัวเรือน แคมป์ปิ้งให้เลือกเพียบ ใครที่เป็นสาวกสายช้อป สายช่างคิดจะซื้อสินค้า ของใช้ อุปกรณ์ต่าง ๆ อย่าลืม! คิดถึง "ไพศาลอิเล็กโทรนิกส์ สาขาสามชัย" นะจ๊ะ ดีจริงไม่ผิดหวัง

เพจ Facebook : ร้านไพศาลอิเล็กโทรนิกส์ หาดใหญ่ สาขาสามชัย

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม : 095 090 7878

พิกัด : ไพศาลอิเล็กโทรนิกส์  สาขาสามชัย

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง