หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! "เพื่อนซี้หมูปลาร้า" หมูย่างหมักสูตรเด็ด น้ำจิ้มปลาร้าสุดนัว หรอยเด็ดต้องไปลอง
14 ตุลาคม 2565 | 5,492

สวัสดีจ้าวววหาดใหญ่โฟกัส กลับมาเจอกันอีกแล้วนะ วันนี้เราจะพาทุกคนไปกินของอร่อยย่านตลาดใหม่ "เพื่อนซี้หมูปลาร้า" หมูย่างกับน้ำจิ้มปลาร้าสุดนัว รับประกันความอร่อย หมูย่างบนเตาร้อน ๆ หมักสูตรพิเศษจากทางร้าน อร่อยเหาะจริงจริ๊ง ราคาไม้ละ 15 บาทเท่านั้น มีโปรเด็ดเอาใจสายกินด้วย 6 ไม้ฟรี 1 ไม้ หรือใครจะกินชุดใหญ่อร่อยคุ้ม 10 ไม้ฟรี 2ไม้ ไปเลยจ้า นอกจากนั้นยังมี หมูยอ แหนม ไส้อั่วทรงเครื่อง และไส้อั่ววุ้นเส้นด้วยนะแกร ส่วนน้ำจิ้มมีสองรสชาติให้เลือก น้ำจิ้มปลาร้ากับน้ำจิ้มแจ่ว จะบอกว่านอกจากติดใจเมนูหมูย่าง ก็ต้องเป็นน้ำจิ้มร้านนี้นี่แหละ ทางร้านทำเองทั้งหมด ให้รสชาติแซ่บนัว สุด ๆ แอดกินแบบพุงตึงกลับบ้านอ่ะพูดเลย 4 ไม้ไม่พอ ต้องมีสั่งเพิ่ม เมนูข้าวก็มีให้เลือกทานนะ อยากรู้ละใช่มั้ยว่าจะอร่อยเด็ดแค่ไหน ตามแอดมาทางนี้เลยจ้าาา 

เนี้ย ไม่บอกก็ไม่รู้ว่าขายหมูปลาร้านะ เพราะแต่งร้านได้ฟีลคาเฟ่มินิมอลมากกกก กินไปฟินไป เพราะวัยรุ่นแบบเรา ๆ ชอบที่จะถ่ายรูปทำคอนเทนต์ อยู่แล้วใช่ไหมล้า แอดว่าตอบโจทย์มาก สำหรับคนที่ถาม เอ๊ะร้านอยู่ตรงไหนน้า จะบอกว่าเดินทางง่ายมาก เพราะตัวร้านติดถนนใหญ่เลยจ้า อยู่แถวตลาดใหม่ ร้านจะตั้งอยู่ตรงข้ามกับร้านยาดับเบิ้ลยูฟาร์มาซี ก่อนถึงเซเว่นโกอ้วน 

ดูซิ ทุกคนน หมูย่างบนเตาร้อน ๆ เพื่อนซี้หมูปลาร้า พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนแล้ว ทางร้านหมักหมูย่างด้วยสูตรพิเศษ (ไม่ได้หมักกับปลาร้านะ) จะบอกว่าหมูย่างเนื้อนุ่มมากก แถมไม่แห้งด้วย เคี้ยวอร่อยแบบเพลิน ๆ กันเลย

มาพร้อมกับ น้ำจิ้มปลาร้า/น้ำจิ้มแจ่ว และผักสด ในจาน ราคาไม้ละ 15 บาทเท่านั้น อยากให้ทุกคนได้ลองคือมันดืออ่ะ ละคือกลิ่นหมูย่างชวนหิวมาก มีโปรหมูย่าง 6 ไม้ฟรี 1 ไม้ ด้วย แอดเลยจัดไปเลยจ่ะ 7 ไม้เบา ๆ ไม่รอช้าเพราะของอร่อยไม่มีคำว่ามากหรือน้อยเกินไป กินเท่านั้น ลุย ! 

หรือใคร จะกินแบบเป็นเมนูข้าวก็มีนะจ๊ะ อย่างข้าวยำหมูปลาร้า / ยำหมูปลาร้า / ข้าวหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว / ข้าวหมูย่างน้ำจิ้มปลาร้า ก็อร่อยเริ่ด ไม่แพ้กันเลยจ้า อย่างว่าอ่ะเนอะ หมูหมักสูตรพิเศษของทางร้าน จะกินแบบไหนก็อร่อย ยกนิ้วให้เลย 

ยำหมูปลาร้า น่ากินมากกกกก สายยำต้องลอง!

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่าแอดติดใจน้ำจิ้มรสเด็ด เพื่อนซี้หมูปลาร้ามากกก เพราะด้วยรสชาติที่อร่อยแบบไม่เหมือนใคร ติดปาก ติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้กิน มีด้วยกันสองรสชาติ อย่างน้ำจิ้มปลาร้า รสชาตินัวไม่ไหว และน้ำจิ้มแจ่ว แซ่บซี้ดโดนใจ  บอกตรงนี้เลยว่าเลิฟน้ำจิ้มมากอร่อยทั้งสองรส กินคู่หมูย่างร้อน ๆ และ ผักสด ๆ ข้าวเหนียวสักห่อ โอ้ยยยยย เลิฟสุด 

และนอกจากเมนูหมูย่างที่ครองใจเราไปแล้ว ยังมีแหนมย่าง ไส้อั่วย่าง และไส้อั่ววุ้นเส้นด้วยนะซิส อร่อยเหาะไม่แพ้กัน คือเรียกได้ว่า ดีย์ทุกเมนูเลยจริง ๆ นะ เพื่อนซี้หมูปลาร้าเค้าใส่ใจลูกค้าจริง ๆ ตั้งใจทำ ทุกเมนู พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่ลงตัวนี้ให้กับทุกคน ราคาไม้ละ 15 บาทเท่ากัน ราคาน่ารัก รสชาติอร่อยเริ่ด อดใจไหวหรอ ถามจริ๊ง 

เป็นไงกันบ้าง โดนใจสายกินกันบ้างไหมจ้ะ แอดว่าต้องมีคนน้ำลายย้อยบ้างแหละ เพราะตัวแอดเองก็จะไปจัดอีกสัก 10 ไม้ หลังเลิกงาน เหมือนกัน ฮ่า ๆ ของอร่อยอ่ะเนอะ ไม่มีคำว่าอ้วนหรอกแกร หมูย่างร้อน ๆ เพื่อนซี้หมูปลาร้า ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ นะแกร อิ่มท้อง สบายใจไปอีกหนึ่งมื้อ แฮปปี้ที่สุด โดยเฉพาะน้ำจิ้มปลาร้าของที่นี่ แซ่บ ๆ นัว ๆ พูดแล้วก็หิว ยังไงก็ฝากเพื่อน ๆ ไว้ด้วยน้าา อร่อยคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน แอดคอนเฟิร์มเลย รีบไปตำโลดด ไม่อยากให้พลาดของอร่อย  

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ : GRAB ด้วยจ้าาา

เพจ Facebook : เพื่อนซี้ หมูปลาร้าหาดใหญ่

โทร : 084 048 7355

เปิดบริการเวลา : 15.00-24.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

พิกัด :  ตลาดใหม่ตรงข้ามร้านยาดับเบิ้ลยูฟาร์มาซี ก่อนถึงเซเว่นโกอ้วน 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง