หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่​​​​​​​!! เอาใจสายคุ้ม! "หมีแดงข้าวแกง 10 บาท" ตักข้าวได้ไม่อั้น
14 ตุลาคม 2565 | 8,169

ข้าวแกงหรอย ๆ ราคาโคตรถูกมาแล้วจ้าาา ใครเป็นสาวกข้าวแกงห้ามพลาด! หาดใหญ่โฟกัส มีพิกัดร้านเปิดใหม่ มาแนะนำ "หมีแดงข้าวแกง 10 บาท" ตรงข้ามตลาดคลองเรียน โดยทางร้านเพิ่งเปิดสด ๆ ใหม่ ๆ เลยนะ มีแกงมากกว่า 15 อย่างให้เลือก ทั้งคั่วกลิ้ง แกงเนื้อ ไข่พะโล้ แกงส้ม ไตปลา ไก่ผัดขิง และอีกเพียบ การันตีคุณภาพ ราคาย่อมเยา ข้าวและแกงถ้วยละ 10 บาทเท่านั้น (แถมข้าวตักได้ไม่อั้น) และยังมีของหวานฉ่ำ ๆ ตบท้ายด้วยจ้าาา น้ำพริก+ผักสด ก็ฟรี ไปอี๊กกกก บอกเลยว่าอิ่มคุ้มสุด ๆ อ่ะ จะอิ่มคุ้มอย่างที่ว่าหรือไม่ ไม่รอช้า ตามเจ้ไปดูกันดีกว่า ลุยยย!!

"หมีแดงข้าวแกง 10 บาท" ตั้งอยู่หลังร้านหอมเนย ย่านตลาดคลองเรียน โดยร้านนี้เพิ่งเปิดสด ๆ ใหม่ ๆ เลยนะ ภายในร้านมีแกงให้เลือกเยอะมากกกก ทั้งแกงเผ็ด ผัด ต้มจืด ของหวาน แต่ละวันแกงก็จะหมุนเวียนเปลี่ยนกันไป 

บรรยากาศร้านกว้างขวาง โปร่ง ๆ โล่งสบาย เพื่อน ๆ จะสั่งกินที่ร้าน หรือซื้อกลับบ้านก็ได้นะ ราคาแกงกินที่ร้านแกง 10 บาท ข้าว 10 บาท(เติมได้ไม่อั้น) ส่วนราคาซื้อกลับบ้าน แกงใส่ถุง 20 บาทเท่านั้น ถือว่าถูกมากกกกกกกก

ซึ่งเจ้มีโอกาสได้พูดคุยกับพี่เจ้าของร้าน เล่าว่า ถึงที่ร้านจะขายข้าวและแกงในราคาที่ถูกก็จริง แต่วัตถุดิบที่เลือกมานั้นไม่ได้ถูกอย่างที่คิด ทางร้านใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบคุณภาพ หักลบแล้วกำไรไม่เท่าไรเอง แต่อยากให้ลูกค้าได้กินของอร่อย ในราคาที่ถูก และสามารถเลือกซื้อได้หลากหลายแกง บวกกับเศรษฐกิจในปัจจุบันจึงเหมาะมาก ๆ สำหรับราคาย่อมเยาแบบนี้ 

ส่วนข้าวก็แค่ 10 บาทเหมือนกัน ตักได้ไม่อั้นด้วยนะ ใครที่กินจุ กินเยอะ บอกเลยร้านนี้ไม่ผิดหวังจ้าา

มาดูที่เมนูกับข้าวกันบ้าง ทางร้านมีทั้งแกงเนื้อ แกงคั่วกลิ้ง แกงส้ม แกงไตปลา ต้มจับฉ่าย ไก่ผัดขิง และอีกเพียบ ในแต่ละวันมีมากกว่า 15 อย่าง แถมราคาเดียวแค่ 10 บาทเท่านั้นเองน้าาาา อย่างแกงเนื้อก็ขาย 10 บาท เจ้ยังแอบสงสัยเลยว่าทางร้านจะได้กำไรไหม เพราะราคาเนื้อก็ไม่ได้ถูกนะ เอามาทำแกงในราคานี้อีก คนซื้อโคตรคุ้ม!!

วัตถุดิบดี ราคาถูก รสชาติอร่อย จัดจ้าน เข้มข้น อย่างเครื่องแกงที่ร้านทำเองด้วยนะจ๊ะ รสชาติจะจัดจ้าน เผ็ดร้อน 

หรือจะเป็นไข่พะโล้ ก็ขายแค่ 10 บาทจ้าาา ไข่ยกฟอง ไหนจะเนื้อหมูสามชั้นอีก บอกเลยว่าถูกกว่านี้ก็หาที่ไหนไม่ได้แล้ว 

แกงส้มเผ็ดเปรี้ยวจัดจ้านฉบับอาหารใต้ ทางร้านมีทั้งแกงส้มปลาผักรวม แกงส้มขาหมูให้เลือก เจ้ว่าคุ้มอยู่น้าาา ถ้วยละ 10 บาทเอง 

ส่วนน้ำพริก ผักสดฟรี! ไปเลยจ้าาาา เพื่อน ๆ คิดดูนะ ถือเงินมาแค่ 20 บาทยังอิ่มได้กับในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ข้าว 10 บาท แกง 10 บาท แถมข้าวตักได้ไม่อั้นอีก ราคาถูกขนาดนี้ หาที่ไหนไม่ได้แล้ว ใครยังไม่ลอง รีบเลย

และยังมีของหวานฉ่ำ ๆ ให้เลือกกันอีกด้วย ในแต่ละวันก็จะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ อย่างวันนี้ที่เรามา มีทั้งหมด 3 อย่างให้เลือก ลอดช่อง วุ้นดำ และฟักทองเชื่อม ราคาถ้วยละ 10 บาทเหมือนกันจ้าาา 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับพิกัดร้านข้าวแกงที่เรานำมาฝาก ถูกใจสายกิน สายคุ้มกันหรือเปล่า หมีแดงข้าวแกง 10 บาท หลังร้านหอมเนย ย่านตลาดคลองเรียน ทางร้านมีแกงให้เลือกมากกว่า 15 อย่างด้วยกัน ราคาเดียวถ้วยละ 10 บาท ส่วนข้าวก็ 10 บาทเติมได้ไม่อั้น น้ำพริก+ผักสด ก็ฟรี!! บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ ยิ่งเศรษฐกิจของขึ้นราคาแพงแบบนี้ จะหาร้านข้าวสักร้านที่ราคาย่อมเยาบอกเลยไม่ง่าย และที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มากกก ใครไปแล้วอย่าลืมมารีวิวความอร่อยกันด้วยนะ 

ทางร้านเข้าร่วมทุกโครงการของรัฐ

เพจ Facebook : หมีแดง แกงสิบบาท - หาดใหญ่

เปิดตั้งแต่เวลา 06.00-14.00 น. หยุดทุกวันที่ 5 และ 20 ของทุกเดือน

พิกัด : ถนนกาญจนวนิช ตรงข้ามตลาดคลองเรียน (หลังร้านหอมเนย)

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง