หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | แชร์พิกัด!! ร้านแว่นตาคุณภาพ เครื่องมือทันสมัย แบบครบวงจร "หมอแว่น OD.eyewear" พร้อมแจกแว่นฟรี 100 ชุด
11 ตุลาคม 2565 | 5,451

คนรักสายตาปักหมุด!เลยจ้าา หาดใหญ่โฟกัส แชร์พิกัดร้านแว่นตาคุณภาพ ราคาสุดคุ้มในหาดใหญ่ "หมอแว่น OD.eyewear" โดยทางร้านมีทั้งแว่นสายตา แว่นกรองแสง รวมถึงเลนท์ชั้นนำทุกแบบให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 1500 บาท มาพร้อมกับเครื่องมือที่ทันสมัย แบบครบวงจร ไม่พอแค่นั้นทางร้านมีนักทัศนมาตร (หมอสายตา) ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาโดยตรง คอยให้คำแนะนำ พร้อมปรับ ดัด ตกแต่งแว่น ตรวจสายตา และล้างแว่นด้วยเครื่อง ultrasonic ฟรี!! อีกด้วย ใครที่มีปัญหาสายตา หรือกำลังมองหาแว่นตา แวะมาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

"หมอแว่น OD.eyewear" ตั้งอยู่แถวเซี่ยงตึ๊ง ซอยแสงศรี 8 เปิดมานานกว่า 10 ปี ชื่อเสียงเรียงนามไม่น้อย มีประสบการณ์ และนักทัศนมาตรที่มีความรู้ความเชียวชาญด้านสายตาโดยตรง ทำให้มีลูกค้าแวะเวียนมาไม่ขาดสาย

ภายในร้านมีแว่นตาหลากหลายแบรนด์ให้เลือก มากกว่า 20 แบรนด์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น RayBan , oakley , vogue , coach , dolce & gabbana , Bolon essilor ราคาเริ่มต้นที่ 1500 บาท ที่สำคัญทางร้านมีบริการรับปรึกษาด้านสายตาฟรี!! ด้วยจ้า 

และวันนี้เจ้มาถึงร้านทั้งที ไม่รอช้าทางร้านเค้ามีบริการตรวจสายตาฟรีด้วยน้าาา โดยนักทัศนมาตรที่มีความรู้ความเชียวชาญด้านสายตาโดยตรง เจ้เลยถือโอกาสนี้ตรวจสายตากันสักหน่อย

ที่สำคัญทางร้านมีเครื่องมือที่ทันสมัย แบบครบวงจร และมีบริการหลังการขาย ทั้งปรับ ดัด ตกแต่ง แว่นฟรี หรือใครที่อยากล้างแว่นตา ทางร้านก็ยินดีล้างให้แบบฟรี ๆ กันเลยจ้าาา ด้วยเครื่อง  ultrasonic เชียวล่ะ 

มาดูที่งานแว่นตากันบ้าง บอกเลยว่าเยอะมากกกกกกกก มีหลากหลายแบบ หลากหลายทรง ซึ่งที่ร้านมีมากกว่า 200 แบบให้เลือก ทั้งแว่นสายตา แว่นกรองแสง รวมถึงเลนท์ชั้นนำทุกแบบ

ประเดิมด้วยแบรนด์แรก RayBan แว่นตากันแดด รูปทรงสวยหรู ทางร้านมีให้เลือกหลายแบบมาก

หรือจะเป็นงานแฟชั่นยี่ห้อยอดฮิตอย่าง Bolon แบรนด์นี้ถือว่าเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมจากฝรั่งเศษเลยนะ มีทรงที่ทันสมัย ใส่แล้วดูน่ารักมากกก รุ่นนี้จะขายดีในกลุ่มน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา 

สายลุย ๆ ที่ชอบแว่นกันแดดทรงสปอร์ตต้องจัดแบรนด์นี้เลย oakley 

หรือจะเป็นแบรนด์ vogue จุดเด่นของแบรนด์ส่วนตัวเจ้ชอบมาก ๆ งานดูสวยหรูเรียบ ๆ เป็นกรอบแว่นที่เน้นสีสันสดใส ผสมผสานสไตล์ร่วมสมัย เหมาะกับคนที่ชอบแว่นชิค ๆ ใส่แล้วดูน่ารัก ขี้เล่น เพื่อน ๆ สามารถเลือกกรอบแล้วสั่งตัดเลนท์ที่ร้านได้นะ 

นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายแบรนด์เลยที่เราไม่ได้พูดถึง ซึ่งใครที่กำลังมองหาแว่นตา แนะนำให้แวะไปดูที่ร้านก่อน ทางร้านมีให้เลือกเยอะมาก ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 1500 บาท หรือใครที่อยากตรวจวัดสายตา ที่ร้านก็ยินดีนะ มีบริการตรวจวัดฟรี! ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย แบบครบวงจร พร้อมกับนักทัศนมาตร (หมอสายตา) ที่จะให้คำแนะนำต่าง ๆ แบบฟรี ๆ ไม่คิดเงิน 

สุดพิเศษ

  • World sight day (วันสายตาโลก) ทางร้านมอบแว่นให้กับผู้ที่มีปัญหาสายตา ฟรี!! จำนวน 100 ชุด *มีจำนวนจำกัด (ลงทะเบียนผ่านเพจร้านได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป)
  • แจ้งว่ามาจากเพจ "หาดใหญ่โฟกัส" รับส่วนลดไปเลย 500 บาท

สายตาเป็นสิ่งสำคัญ ฉะนั้นอย่าละลาย และอย่าลืมดูแลสุขภาพดวงตากันด้วยนะ เราสามารถป้องกันได้ หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาแว่นดี ๆ คุณภาพ เลือก "หมอแว่น OD.eyewear" รับรองประทับใจแน่นอน ยิ่งบริการหลังการขาย ที่นี่ดูแลดีมากกกก 

เพจ Facebook : หมอแว่น OD.eyewear

เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00-20.00 น. 

พิกัด : ตรงข้ามกับโรงพยาบาลมิตรภาพสามัคคี(เซี่ยงตึ๊ง) ซอยแสงศรี8

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง