หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดใหม่​​​​​​​ "BUTTERFLY HATYAI" คาเฟ่และร้านอาหารฮาลาล สไตล์มินิมอล รวมของหรอยครบจบ ตั้งแต่เช้ายันค่ำ
24 กันยายน 2565 | 6,779

คาเฟ่นี้มันดีมากกก มีกาแฟ มีขนม และก็มีเรา ฮิ้วววววว ใครสายคาเฟ่ห้ามพลาดจ้า วันนี้หาดใหญ่โฟกัสแชร์พิกัดคาเฟ่เปิดใหม่! ย่าน 30 เมตร "BUTTERFLY HATYAI" คาเฟ่และร้านอาหารฮาลาล สไตล์มินิมอล ที่รวมของหรอย ๆ ครบจบตั้งแต่เช้ายันค่ำ ทางร้านมีทั้งเมนูเครื่องดื่ม เบเกอรี่ อาหารเช้า ติ่มซำ อาหารจานเดียว และอาหารทานเล่นให้เลือก ราคาย่อมเยา ที่สำคัญบรรยากาศคือเริ่ดดดดมาก มีทั้งโซน Indoor Outdoor เลยจ้าา

"BUTTERFLY HATYAI" ร้านสวยโดดเด่นมากแต่ไกล ยิ่งช่วงเย็น ๆ ค่ำ ๆ จะสวยมากกกกกก ทางร้านตกแต่งเป็นสไตล์มินิมอล โทนสีขาวน้ำตาล ประดับด้วยแสงไฟต่าง ๆ จะมานั่งจิบกาแฟเบา ๆ กินข้าวกับเพื่อน ครวบครัวได้หมดเลย

บรรยากาศภายในร้านมีหลากหลายโซนให้เลือกนั่ง Indoor Outdoor 

ส่วนอาหารมีให้เลือกเพียบ เรียกว่าเป็นทั้งคาเฟ่ และร้านอาหารฮาลาล ที่รวมทุกอย่างไว้ในร้านเดียว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม เบเกอรี่ อาหารเช้า ติ่มซำ อาหารจานเดียว อาหารทานเล่น

แต่ทีเด็ดมาแล้วต้องสั่ง ยกให้เมนูซิกเนเจอร์อย่าง เบอร์เกอร์ทาวน์เวอร์บัตเตอร์ฟลาย เบอร์เกอร์ชิ้นเติบ ๆ สูง ๆ ไส้อย่างแน่น มีทั้งไก่ ปลา เนื้อ ไข่ ราดซอสฉ่ำ ๆ หรอยฟินสุด ๆ จะสั่งมาถ่ายรูปก็ปัง สั่งมากินก็เริ่ดดดดดน้า

หรือจะเป็นสเต็กบัตเตอร์ฟลาย เมนูซิกเนเจอร์อีกหนึ่งอย่างที่พลาดไม่ได้ สเต็กจานโต ๆ ที่รวมเนื้อไก่หมัก เนื้อไก่กรอบ สปาเก็ตตี้ สลัด ไข่ดาวไว้ในจานเดียวกัน รสชาติอร่อยกลมกล่อม ตัวเนื้อสเต็กนุ่มมากกก ถึงเครื่องหมัก ราดด้วยซอสสูตรทางร้าน หรือจะเป็นไก่กรอบก็เด็ด กรอบนอกนุ่มใน ใครเป็นสาวกสเต็กต้องลองให้ได้นะจ๊ะ มันจึ้งจริง ๆ ทุกคน

มาคาเฟ่ทั้งที ไม่จัดเครื่องดื่ม 2 เมนูนี้ถือว่าพลาดมากกกกกก สตรอเบอร์รี่มิ้ลค์กี้ และแบล็คคอฟฟี่ส้ม สตรอเบอร์รี่มิ้ลค์กี้หวานนุ่มละมุนอมเปรี้ยว ท็อปด้วยสตรอเบอร์รี่สด หรือจะเป็นแบล็คคอฟฟี่ส้ม ที่มีความหอมกาแฟ รสขมนิด ๆ และมีความหวานอมเปรี้ยวของน้ำส้ม มาถึงร้านคิดไม่ออกจะกินเมนูไหน จัด 2 แก้วนี้เลยจ้า ไม่ผิดหวัง

อาหารจานเดียวก็มีน้าา วันนี้เราสั่งเป็นแซลมอนกะเพรากรอบ เนื้อปลาแซลมอนแน่น ๆ ชิ้นใหญ่ นำมาผัดกระเพรา รสชาติจัดจ้าน 

หรือจะเป็นเมนูยำก็แซ่บไม่แพ้กัน กับยำสายบัวกุ้งสุก สายบัวกรุบกรอบ กุ้งตัวโต ๆ น้ำปลาร้านัว ๆ คลุกเคล้าให้กันเข้า แซ่บมากกกก

และยังมีอาหารเช้าอย่างติ่มซำด้วยน้าาา มีขายตลอดวันเลยจ้า ตั้งแต่เช้ายันค่ำ โดยเพื่อน ๆ สามารถเลือกหยิบเข่งที่ชอบได้เลย ทางร้านจะนึ่งให้ร้อน ๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม และกระเทียมเจียวหอม ๆ ฟินมากกกกก 

ข้าวต้มแห้งทะเลก็ดี๊ดี ทะเลแน่น ๆ ปลากระพง กุ้งจุก ๆ พร้อมน้ำซุปร้อน ๆ 

ตบท้ายด้วยของหวานสุดอร่อยอย่าง บัตเตอร์ฟลายฮันนี่โทสต์ ขนมปังกรอบนุ่มหอมเนยมากกก กินคู่กับไอศกรีม ท็อปผลไม้สดกีวี่ สตรอเบอร์รี่ กล้วย ราดด้วยช็อก เข้ากันสุด ๆ 

โรตีสี่สหาย ของที่ร้าน ก็ขึ้นชื่อนะจ๊ะ แผ่นโรตีกรอบ ๆ ท็อปหน้ากล้วย ฝอยทอง โอวัลติน ราดด้วยช็อก เสิร์ฟเคียงด้วยวิปครีม หอมหวานมันมากกก ใครสายหวานต้องลอง!

นอกจากนั้นยังมีครัวซองต์ช็อคโกแลตนูเทลล่า เบเกอรี่ต่าง ๆ ก็มีให้เลือกเพียบ ใครสายคาเฟ่ สายหวาน หรือกำลังมองหาร้านอาหาร แนะนำที่นี่ไม่ผิดหวัง มาร้านเดียวมีครบจบทุกเมนู ที่สำคัญทางร้านเปิดตั้งแต่เช้ายันค่ำกันเลย มีเครื่องหมายฮาลาลด้วยน้าาาา อ่ะ พูดมาขนาดนี้แล้ว ไม่จัดได้ไง

เพจ Facebook : Butterfly hatyai

เปิดบริการทุกวันเวลา : 07.00-23.00 น.

สำรองจองโต๊ะ 093 717 9099

พิกัด : ตั้งอยู่ตรง ซอย 9 ข้าง ร.พ.ราษฎร์ยินดี (ริมคลอง30เมตร ติดกับ 7-11)

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง