หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! “เมี่ยงปลาเผาบังเหรดหลังปั้ม” สาขา 2 ปลาสด ตัวเติบ พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด
20 กันยายน 2565 | 5,127

ดีจ้าาาทุกคนน วันนี้ หาดใหญ่โฟกัสมาชี้พิกัดของหรอยกันอีกแล้วจ้าา สายกินตัวแตกแบบเรา ๆ จะพลาดได้ยังไง ของหรอยวันนี้อยู่ย่านจันทร์นิเวศ 2 ใครสายปลาเผาต้องลอง! เมี่ยงปลาเผาบังเหรด หลังปั้ม สาขา 2 ตำนานความอร่อยขึ้นชื่อเลื่องลือเรื่องปลามากกกก ปลาส๊ดสด ตัวเติ๊บเติบ  น้ำจิ้มรสเด็ด (ซีฟู้ดและน้ำจิ้มถั่ว) มีทั้งปลาซาบะนอร์เวย์และปลาทับทิม ให้ทุกคนได้เลือกทานได้ตามใจชอบ ราคาเริ่มต้นที่ชุดละ 100 บาทเท่านั้นเองแกร๊ ขายวันนึง 60-70 ตัวเลยนะแม่ หมดแล้วหมดเลย อ่ะ ไม่พูดพร่ำทำเพลงดีกว่า จะดีงามน่ากินเบอร์ไหน ตามแอดไปดูกันเล้ยยยย

 เมี่ยงปลาเผาบังเหรด สาขา 2 ร้านตั้งอยู่แถว ถนนจันทร์นิเวศ 2 โซนทุ่งเสา โดยสาขาที่ 2 เพิ่งเปิดใหม่ได้ 1 สัปดาห์เองนะจ๊ะ ส่วนสาขาแรกก็เปิดมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่จะบอกว่า ความอร่อยนี่ไม่มีตกเลยจ้า ยังคงเป็นร้านโปรดของใครหลายคนเสมอ อิอิ

ร้านเมี่ยงปลาเผาบังเหรด รับปลาสดใหม่ มาแบบวันต่อวันเลยนะ เพราะขายวันนึงอย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ ว่า 60-70 ตัว หมดแล้วหมดเลย ต้องรอซื้อวันใหม่ ที่ร้านมีปลาให้เลือกสรรมากมาย มีทั้งปลาซาบะและปลาทับทิม ราคาก็แล้วแต่ขนาดกันไป ใครที่เป็นสายเมี่ยงปลา ปลาเผา บอกเลยว่าโดนใจ สุด ๆ 

ปลาเผาร้อน ๆ ห๊อมหอม ต้องกินคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ดสิจ๊ะ ที่ร้านจะมีทั้งซีฟู้ดรสเด็ด เผ็ดแซ่บซี๊ดดด ถึงใจ และหากใครที่กินเผ็ดไม่ค่อยได้ ทางร้านก็มีน้ำจิ้มถั่ว ที่มีรสชาติหวานกลมกล่อม สูตรพิเศษจากทางร้านด้วยน้า ขนาดแค่รสชาติน้ำจิ้มยังทำเอาใจลูกค้าเลยย

ทางร้านยังมี ขนมจีน ผักสด ๆ จัดเป็นเซต กินคู่กับน้ำจิ้มรสเลิศ สูตรเด็ดจากร้านบังเหรด หรือจะเพิ่มความฟินแบบขั้นสุดด้วยหอมเจียว ก็ดีย์ ลงตัวสุด ๆ

มาเอาใจสายปลาเผากันด้วย ชุดปลาซาบะนอร์เวย์ เนื้อแน่น แบบจุก ๆ กันเลยจ้า กลิ่นปลาย่างหอมชวนหิวม๊ากกก  ชุดละ 100 บาทเท่านั้น เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี 

เมี่ยงปลาเผาทับทิมร้อน ๆ จ้า เนื้อนุ๊มนุ่ม แน๊นแน่น หอมสมุนไพร โนกลิ่นคาวนะจ๊ะ  เซตใหญ่ จุใจ ราคาย่อมเยาว์ เพียง 140 บาท  (ราคาแล้วแต่ขนาดปลาในแต่ละวันน้า 140-200 ไม่เกินนี้แน่นอนจ้า)

ทางร้านใช้เกลือแท้ ๆ ทาลงบนตัวปลา เลยน้าา และที่สำคัญ ปลาเผาร้านนี้ที่หอมสมุนไพร เครื่องเทศต่าง ๆ เพราะว่าห่อด้วยกระดาษฟอยล์นั่นเองจ้าา จะช่วยให้เครื่องเทศทั้งหลายที่หมักไปนั้น ซึมเข้าเนื้อปลาอย่างทั่วถึง จึงได้ปลาเนื้อแน่น กลิ่นหอมชวนหิวนี่แหละจ้าา 

เป็นไงล้าาาา น่ากินทั้งนั้นเลยใช่ไหม ปลาเนื้อแน่น หอมเครื่องสมุนไพร ต้องลองร้าน  เมี่ยงปลาเผาบังเหรด หลังปั้ม ย่านจันทร์นิเวศ 2 มีทั้งปลาซาบะนอร์เวย์ ปลาทับทิม น้ำจิ้มแซ่บ เด็ด เผ็ด ซี้ด คุ้มค่าแน่นอน ขนาดแอดยังไปซ้ำเลย พูดแล้วก็น้ำลายแตก วันนี้ต้องไปจัดอีกละ อย่าลืมไปลองกันนะ ไม่อยากให้พลาดของอร่อย ราคาย่อมเยาว์แบบนี้ อิอิ แอบกระซิบนิดนึงว่าร้านนี้มีคนละครึ่งด้วยนะจ๊ะ  

โทร : 090 870 5912

เปิดบริการทุกวัน เวลา : 15.00-23.00 น.

พิกัด : สาขา1 หลังปั้ม ปตท. หาดใหญ่ใน / สาขา2 ถนนจันทร์นิเวศน์ 2 

 


 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง