หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ชี้พิกัด!! ร้านดัง สุดปัง เปิดสาขาใหม่! "Piti Thai Tea สาขาข้างโรงเรียน ญ.ส."
18 กันยายน 2565 | 4,936

ทักทายยามบ่ายจ้าาทุกคน ช่วงบ่าย ๆ แบบนี้หลังทานมื้อเที่ยงเสร็จ ทำให้ใครหลาย ๆ คนอิ่มจนหนังท้องตึง หนังตาเริ่มหย่อนเลยใช่ไหมล้าาา วันนี้หาดใหญ่โฟกัส มีพิกัดร้านน้ำเจ้าดังมาฝาก เค้าเปิดสาขาใหม่แบบรัว ๆ เรียกว่าปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กันเลยจ้าาา "Piti Thai Tea สาขาข้าง​โรงเรียน​ญ.ส." ใครสายหวาน สายชา สาวกไมโล​รถโรงเรียน​ ห้ามพลาดเด็ดขาด! ที่นี่เพิ่งเปิดสด ๆ ใหม่ ๆ ได้ประมาน 2 อาทิตย์เอง ทีเด็ดอยู่ที่เครื่องดื่มสุดอร่อย มีหลากหลายเมนูให้เลือก เริ่มต้นที่ 20 บาท มีทั้ง ไมโล​รถโรงเรียน​ ชาเย็น กาแฟ โกโก้ นม โซดา และอีกเพียบ แถมบรรยากาศร้านคือดี ตกแต่งได้สุดคิ้วท์ มีโซนนั่ง มุมถ่ายรูป​ เก๋ๆ ให้เช็คอิน​กันด้วยน้าาาา

"Piti Thai Tea" ร้านน้ำเจ้าดัง สุดฮิตในหาดใหญ่เปิดสาขาเพิ่มข้าง​โรงเรียน​ญ.ส. ใครสายชาไม่ควรพลาด ทางร้านมาพร้อมกับเครื่องดื่มกว่า 60 เมนู ราคาเริ่มต้น 20 บาท 

เครื่องดื่มอร่อย บรรยากาศร้านดี ตกแต่งได้สุดคิ้วท์มากกก มีโซนนั่ง มุมถ่ายรูป​ เก๋ ๆ ด้วยนะ 

มาดูที่เมนูซิกเนเจอร์​ของทางร้าน พลาดไม่ได้ ต้องนี่เลย ไมโลรถโรงเรียนในตำนาน กับแก้ว สะใจไมโล แก้วเติบ ๆ รสชาติเข้มข้นหอมละมุน ราคาเพียง 39 บาทเองจ้าาา 

หรือจะเป็นไมโลแม็กม่า และ ไมโลร็อกกี้ ท็อปปิ้งแน่น ๆ จุก ๆ ทั้งหอมหวานละมุน และมีความกรุบกรอบมากกกกก แก้วละ 39 บาทเท่านั้น

ชาใสมะนาวอัญชันก็เด็ดนะจ๊ะ ใครที่ชอบหอม ๆ หวาน ๆ เปรี้ยวนิด ๆ จัดเลย ชาเย็น ของที่นี่ก็ขึ้นชื่อไม่น้อย ทางร้านใช้เป็นใบชาเกรดอย่างดี เข้มข้นมากกก อย่าลืมเขย่าก่อนดื่มด้วยน้าาา 

โกโก้ลาวา แค่สีก็รู้แล้วว่าเข้มข้นเบอร์ไหน สายโกโก้ท้าให้ลอง 

สายชานมต้องกรี๊ดดดดดดด แก้วนี้คือเลิฟมาก ชานมบราวน์ชูการ์อัพไซส์ เข้มข้นหวานมันกำลังดี เพิ่มไข่มุกหนึบหนับเข้าไปด้วย โอ้ยยย บอกได้คำเดียว ฟิน!! (ท็อปปิ้ง จะมีไข่มุก บุกเพชรบราวน์ชูการ์ และผงไมโล) 

นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายเมนูเลยน้าาา ใครที่อยากสัมผัสความอร่อยแบบแอด รีบไปจัดเลย  "Piti Thai Tea สาขาข้าง​โรงเรียน​ญ.ส." พร้อมเสิร์ฟ​ ความ​อร่อย​กว่า 60 เมนูราคา เริ่มต้นที่ 20 บาท มีทั้ง ไมโล​รถโรงเรียน​ ชาเย็น กาแฟ โกโก้ นม โซดา ให้เลือกเพียบ ใครไปแล้วมารีวิวความอร่อยกันหน่อยเร็วววว

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ แกร็บฟู้ด และไลน์แมน

เพจ Facebook : Piti Thai Tea สาขาข้างโรงเรียน ญ.ส.

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา : 07.00-18.00 น.

โทร : 063 079 8412

พิกัด : ถนนพลพิชัย ข้างโรงเรียน ญ.ส.ติดกับรั้วโรงเรียนเทศบาล 2

สนใจแฟรนไชส์

ติดต่อ  080 659 8555

Line ID : @pitithaitea  

หรือติดต่อที่ https://m.me/pitithaitea

website : www.pitithaitea.com

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง