หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! "อลิตา คาเฟ่" คาเฟ่จิ้มจุ่มริมคลอง สุดฟินไปกับธรรมชาติ
12 กันยายน 2565 | 6,431

เซฮายยยยจ้าาาซิสส กลับมาเจอกันอีกแล้วนะ วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาไปชี้พิกัดของหรอยย่านคลองแห กับคาเฟ่จิ้มจุ่มริมคลองเปิดใหม่! "อลิตา คาเฟ่" บรรยากาศสุดฟิน โอบล้อมไปด้วย ต้นไม้นานาชนิด ร่มรื่นสุด ๆ จะบอกว่าที่นี่ไม่ได้มีดีแค่จิ้มจุ่มนะจ๊ะ ส้มตำ ยำ แซ่บ อาหารตามสั่ง ของหวาน และอีกมากมาย แถมราคาย่อมเยาด้วยจ้าา 

ขึ้นชื่อว่าคาเฟ่อ่ะเนอะ เรื่องมุมถ่ายรูป วิวสวย ๆ มันต้องมีอ่ะแกร  อย่างตรงนี้ จะเป็นโซนบ่อปลาคราฟ ให้ฟีลธรรมชาติ ชิลล์ ๆ ในสวน อากาศดี ร่มรื่น เพราะเต็มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ไม้ดอกไม้ประดับ มีครบหมดจ้าาา พร้อมให้ทุกคนไปเซลฟี่เชคอิน คาเฟ่แบบคนคลู ๆ

วิวสบาย ๆ พร้อมจิบกาแฟร้อน ๆ อร่อย ๆ สักแก้ว เพลินไปกับเสียงธรรมชาติ คือดีอะ

มาที่ทีเด็ดของทางร้านกันบ้าง จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เลย จิ้มจุ่ม สายจิ้มจุ่มห้ามพลาด! ทางร้านมี 2 เซตให้เลือก ชุดรวมหมู ราคา 259 บาท และชุดรวม ราคา 299 บาท 

เราเลือกเป็นชุดรวม 299 บาท จัดเต็มทั้งเนื้อหมู ไก่ และทะเล หมึก กุ้ง

ส่วนน้ำซุปดีงามมากกก รสชาติหอมกลมกล่อม โดยทางร้านใช้เป็นน้ำซุปไก่ และสมุนไพร

น้ำจิ้มก็เด็โมากกก เป็นสูตรพิเศษของทางร้าน ตัวหมูนุ่มละมุนลิ้น คลุกเค้ากับน้ำจิ้ม เข้ากันสุด ๆ จ้า งานนี้มีพุงตึง หรือใครที่เลิฟส้มตำเป็นพิเศษแบบแอด ทางร้านก็มีเมนู แซ่บ ๆ นัว ๆ มาเอาใจสายแซ่บ เยอะแยะมากมายนะจ๊ะ

ประเดิมด้วยจานแรก อย่างที่ถืออยู่ ตำปลาร้ากุ้งสด กุ้งส๊ดสด ตัวใหญ่ น้ำปลาร้า นัวมากก อร่อยแซ่บ สุด ๆ

ยำทะเลเดือด เผ็ด เปรี้ยว แซ่บซี๊ด โดนใจ กุ้งตัวใหญ่จุใจอีกแล้ว มีหมึก ไส้กรอก ในจานด้วยน้า

หรือจะเป็น ไก่ทอดครีมมะนาว เมนูสุดโปรดของทางร้าน ที่ใคร ๆ มาจะต้องสั่งเป็นเมนูแรก ๆ ไก่ทอดกร๊อบกรอบ ราดด้วยซอสครีมมะนาว เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี

ตำยั่ว ๆ ก็มีน้าา จะบอกว่าตำข้าวโพดไข่เค็มที่นี่ แซ่บคัก ๆ น้ำลายสอมากกก ข้าวโพดกับไข่เค็มเป็นอะไรที่ลงตัวสุด ๆ ข้าวสวย หรือข้าวเหนียวร้อน ๆ สักจาน จิ้มกับน้ำยำสูตรเด็ด ฟินไม่ไหว หรือจะเป็นตำปลาร้าเด็ดไม่แพ้กัน สายปลาร้าต้องลอง!

ปิดท้ายกันด้วยของแก้คาว ต้องจานนี้เลย ขนมปังชุบไข่ ราดท้อปปิ้งด้วยนมข้นหวาน หอมมันนัวสุด ๆ อิ่มฟินกันถ้วนหน้า

เป็นไงกันบ้างจ๊ะ ทุกคน น่าหม่ำใช่ไหมล้าา หวังว่าคงถูกใจ เพื่อน ๆ ชาวสายแซ่บ สายจิ้มจุ่มกันเน้อ ใครอยากลิ้มลองความอร่อยแบบนี้ ต้องไม่พลาด "อลิตา คาเฟ่" บรรยากาศดี วิวสวนต้นไม้ ให้ฟีลธรรมชาติ สุด ๆ มุมเซลฟี่ก็มีมากมายรอให้ทุกคนไปเชคอิน  ทั้งอาหารอร่อย แถมราคาน่ารัก แบบนี้ อย่ารอช้านะจ๊ะ รีบไปจัดเลยเย็นนี้ แล้วจะติดใจ อิอิ

เพจ Facebook : อลิตา คาเฟ่

โทร : 096 253 5014

เปิดตั้งแต่เวลา : 11.00 - 22.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

พิกัด : 16/87 ถ. ราษฎร์สามัคคี คลองแห เข้าไปประมาณ 300 เมตร ร้านอยู่ขวามือ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง