หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

สงขลา | เปิดใหม่!! ซุปหม่าล่าทั่ง "จิว ไฮ เส็ง" หม้อไฟจีน สูตรต้นตำรับจากประเทศจีน
28 สิงหาคม 2565 | 10,724

เป็นคนตรง ๆ ตรงไหนมีของกินตรงนั้นจะมีเจ้อยู่แน่นอนจ้าาา ฮัลโหลจ้าสายกิน หาดใหญ่โฟกัสรายงานตัว วันนี้เราจะพาไปกินหม่าล่าหม้อไฟจีน ย่านเมืองเก่า ซึ่งร้านนี้เค้าเพิ่งเปิดสด ๆ ร้อน ๆ เลยนะ  "จิว ไฮ เส็ง" สุกี้น้ำ/หม้อไฟจีน สูตรต้นตำรับจากประเทศจีน มาพร้อมกับ 3 ซุปรสเด็ด ซุปหม่าล่าทั่ง(เลือกระดับความเผ็ดได้) ซุปเห็ดหอม และซุปน้ำดำชาบู ใครชอบแบบเผ็ดร้อน หอมหวาน จัดได้เลยนะ ส่วนบาร์อาหารมีให้เลือกหลากหลาย สดใหม่วันต่อวัน แถมวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมนำเข้า 100% จากเมืองตงเป่ย ประเทศจีน ราคาขีดละ 32 บาทเท่านั้น(สั่งขั้นต่ำ 70 บาท) 

"จิว ไฮ เส็ง" หม้อไฟจีน เพิ่งเปิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี่เอง เรียกว่าเป็นร้านแรกในสงขลาเลยนะ ที่ยกความอร่อยอย่างหม่าล่าทั่งสูตรต้นตำรับจากประเทศจีนมาไว้ที่นี่ โดยทางร้านตั้งอยู่เส้นถนนนางงาม ตึกสีเขียว เข้ามาต้นซอย 70 เมตร บรรยากาศหน้าร้านและในร้านจะประดับตกแต่งออกจีน ๆ 

ทางร้านมีอาหารให้เลือกหลากหลายมากกว่า 40 อย่างด้วยกัน เน้นความสดใหม่วันต่อวัน แถมวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมนำเข้า 100% จากเมืองตงเป่ย ประเทศจีน ราคาขีดละ 32 บาท (สั่งขั้นต่ำ 70 บาท) สามารถเลือกตักเมนูที่ชอบได้เลยน้าาาา 

มีทั้งเส้นข้าวโพด เส้นดำชาโคล เส้นทำจากข้าว เส้นมันเทศ มาม่า วุ้นเส้น หรือจะเป็นเนื้อหมูน้ำมันงา หมูนุ่ม หมูสามชั่นสไลด์ กุ้งสด ปลา ลูกชิ้นต่าง ๆ มีให้เลือกเยอะมากกก

"ไส้กรอกจีนก็มีนะ ทางร้านนำเข้าจากประเทศจีนโดยตรง หอมนุ่มอร่อยมากกกก" 

และมาดูขั้นตอนการกินบ้าง ง่ายสุด ๆ เมื่อมาถึงปุ๊บเพื่อน ๆ หยิบภาชนะ ที่คีบ และเลือกเมนูที่ต้องการได้เลย

เมนูเยอะมากกกทุกคน และแต่ละอย่างคือน่ากินสุด ๆ วัตถุดิบสดใหม่สะอาด บางอย่างนำเข้าจากประเทศจีนเลยจ้าาา

หลังจากที่เราเลือกเมนูที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว นำมาชั่งน้ำหนักได้เลยนะ ขีดละ 32 บาทเท่านั้น สั่งซื้อขั้นต่ำ 70 บาทนะจ๊ะ (และสามารถแจ้งได้เลยว่าจะรับเป็นน้ำซุปอะไร)

ระหว่างนั้นนั่งรอที่โต๊ะ เมื่อบัตรคิวดัง สามารถเดินไปรับอาหารได้เลยจ้าาา

ทางร้านจะมีน้ำซุปทั้งหมด 3 ตัวให้เลือก ซุปหม่าล่าทั่ง(เลือกระดับความเผ็ดได้ เผ็ดน้อย เผ็ดปกติ เผ็ดมาก) ซุปเห็ดหอม และซุปน้ำดำชาบู ใครชอบแบบเผ็ดร้อน หอมหวาน จัดได้เลย

ถ้วยแรกประเดิมด้วย ซุปหม่าล่า กลิ่นนี่หอมมากกกกกก ซึ่งน้ำซุปของทางร้านก็เป็นสูตรต้นตำหรับแท้ ๆ จากประเทศจีน รสชาติหอม เข้มข้น จัดจ้าน แถมปรุงถ้วยต่อถ้วยด้วยนะจ๊ะ และสามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ด้วย ยิ่งช่วงนี้อากาศหนาว ฝนตกบ่อย จัดซุปหม่าล่าเข้าไปบอกเลยได้แรงพี่น้องเห้อ!

หรือจะเป็นซุปเห็ดหอม ซุปเห็ดที่ผ่านการเคี่ยวนานถึง 3 ชั่วโมง ทำให้รสชาติหอม อร่อย เข้มข้นและมีเอกลักษณ์มาก ใครที่ไม่กินเผ็ด แนะนำเป็นซุปเห็ดหอมเลย รับรองหอมฟินจนต้องซ้ำ!!

และอีกตัวคือซุปน้ำดำชาบู เจ้เลือกเป็นเส้นดำชาโคล เข้ากันสุด ๆ กินกับซอสสุดเด็ดของทางร้าน หอมหวานมันเค็ม  หรือใครที่ชอบความจัดจ้านทางร้านก็มีเครื่องปรุงให้ด้วยน้าาา น้ำมันพริก พริกป่อน ซอสงา เพิ่มรสชาติที่จัดจ้านมากขึ้น หอมนัวมากขึ้น

ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มที่นำเข้าจากจีน อย่างน้ำจับเลี้ยง กระป๋องละ 35 บาท  สุดพิเศษ!  ถ่ายรูปเช็คอิน รับฟรี!! เครื่องดื่ม 1 กล่อง

อ่ะ ๆ เป็นยังไงกันบ้าง? ถูกใจสายซุป สายหม่าล่า กันหรือเปล่า ร้านนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเด็ดย่านถนนนางงาม "จิว ไฮ เส็ง" หม้อไฟจีน สูตรต้นตำรับจากประเทศจีน ทั้งรสชาติอร่อย บรรยากาศดีให้ฟีลเหมือนบินไปกินที่จีน เพราะด้วยการตกแต่งแลดูกิ๊บเก๋มากกกก และที่สำคัญรสชาติดีเยี่ยม รับรองอร่อยถูกปาก ราคาถูกใจ มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ราคาขีดละ 32 บาทเท่านั้น(สั่งขั้นต่ำ 70 บาท) เสิร์ฟคู่น้ำสมุนไพรจีนหวาน รสชาติหอม อร่อย ดับกระหาย แก้ร้อนในได้ดี อ่ะ ใครคอหม่าล่า สายซุปบอกเลยห้ามพลาด!! ของหรอยมาเยือนถึงสงขลาแล้ว ตามไปจัดกันเล้ยยย

เพจ Facebook : จิว ไฮ เส็ง หม้อไฟจีน

โทร : 090 719 2359

เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น.

พิกัด : ถนนนางงาม ย่านเมืองเก่าสงขลา (ตึกสีเขียว เข้ามาต้นซอย 70 เมตร) ที่จอดรถ เจอร้านแล้วเลี้ยวขวา 2 ครั้ง (จอดเส้นวัดกลาง) 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง