หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | แชร์พิกัด!! ร้านน้ำชาริมคลอง "บังฟู Buddy Coffee" จิบชา กินจิ้มจุ่ม ฟังดนตรีสด
23 สิงหาคม 2565 | 7,550

เซฮายยยจ้าทุกคน สวัสดีช่วงเย็น ๆ แบบนี้ มีใครเลิกงานแล้วบ้าง? วันนี้เจ้และหาดใหญ่โฟกัสจะพาไปจิบชา กินจิ้มจุ่ม ฟังดนตรีสดกับร้านน้ำชาสไตล์แคมป์  "บังฟู Buddy Coffee" ย่านหาดใหญ่ใน มาพร้อมกับบรรยากาศสุดฟิน โปร่ง ๆ โล่ง ๆ ลมพัดเบา ๆ และอาหารให้เลือกเพียบ จัดเต็มทั้งอาหารคาว-หวาน ราคาเริ่มต้นที่ 15 บาท กับเมนูเด็ดที่มาแล้วต้องสั่ง จิ้มจุ่มหม้อดิน ในเซตมีทั้ง(เนื้อ ไก่ ทะเล ผัก) หรือจะเป็นโรตีกรอบ เบอร์เกอร์ ส้มตำทอด อาหารจานเดียว กับข้าว มีครบจบทุกอย่างเลยจ้าา นอกจากนั้นยังมีดนตรีสดด้วยนะ เย็นนี้เลิกงานแล้วห้ามพลาด

"บังฟู Buddy Coffee" ร้านน้ำชาริมคลอง ร.1 ที่คนเยอะมากกกก อาจด้วยอาหารที่อร่อย ราคาที่ย่อมเยา รวมถึงบรรยากาศคือได้มากกก เลิกงานมาเหนื่อย ๆ อยากหาอะไรกินเบา ๆ แวะมาที่บังฟู ก็ทำให้ใจฟูกลับไปอี๊กกกก 

ทางร้านมีเมนูหลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นอาหารหนัก อาหารเบา ตามสั่ง กับข้าว ยำ ตำ ลาบ ของทานเล่นอย่างโรตี เบอร์เกอร์  เครื่องดื่มต่าง ๆ ที่นี่มีครบจบเลยจ้าาา ราคาเริ่มต้น 15 บาท

แต่เมนูที่มาแล้วต้องจัด ยกให้จิ้มจุ่มเลยจ้าาาา เซตละ 189 บาทเท่านั้น

ในหนึ่งเซตจะมีทั้งไก่ ทะเล เนื้อวัว ผักสด จะสั่งแบบอะลาคาร์ท หรือแบบชุดก็ได้นะ แต่วันนี้เจ้มา 2 คนเลยจัดแบบชุดสุดคุ้ม ชุดละ 189 บาทเองทุกคน ได้ครบทุกอย่างเลย แถมเซตใหญ่มากกก รับรองอิ่มคุ้ม ยิ่งบรรยากาศช่วงค่ำ เย็น ๆ ลมพัดเบา ๆ มีดนตรีสดด้วย นั่งกินจิ้มจุ่มไป ฟังเพลงไปคือฟินสุด!

อาหารจานเดียวก็มีน้าาา เจ้สั่งเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน ข้าวบังฟูพิเศษ ข้าวผัดหอม ๆ เครื่องแน่น ๆ ทะเลจุก ๆ ท็อปด้วยไข่ดาวลาวา ไส้กรอก และไก่ป๊อป

ส้มตำทอด เมนูนี้ก็เด็ดมากกกก มะละกอทอดจนกรอบ เคียงด้วยกุ้ง ปลาหมึกชุปแป้งทอด ราดด้วยน้ำตำแซ่บ ๆ รสชาติเผ็ดเปรี้ยวจัดจ้านสุด ๆ

อีกหนึ่งเมนูขายดิบขายดี เบอร์เกอร์คอนโดมิเนียมพิเศษ สูงมากกกก จัดเต็มไส้อย่างแน่น ทั้งกุ้ง ไก่ เนื้อ ราดด้วยซอสฉ่ำ ๆ  เคียงด้วยเฟรนช์ฟรายส์ ไข่ดาว นักเก็ต และไส้กรอก ชิ้นเติบ ๆ แบบนี้ 85 บาทเท่านั้น 

เบอร์เกอร์บังฟู ก็ห้ามพลาดเชียวนะ ท็อปมาแบบแน่น ๆ ทั้งนักเก็ต ไข่ดาว เฟรนช์ฟรายส์ ไส้กรอก 

ใครสายหวานต้องจัดเมนูโรตีกรอบบังฟู แป้งโรตีบางกรอบ ราดช็อก นมฉ่ำ ๆ ท็อปเครื่องอย่างแน่นกล้วยหอม ลูกเกด ฝอยทอง ใครสายโรตีพลาดไม่ได้จ้าาา

โรตีใส่ไข่ แป้งบางนุ่ม หอมเนย ราดด้วยนมข้น น้ำตาล อร่อยมากกก ราคาเพียง 30 บาทเองจ้าาา

ตบท้ายด้วยชาเย็น และชาเขียว เข้ม ๆ หอมหวานมัน 

นอกจากบรรยากาศจะดีงามแล้วว อาหารอร่อย ทางร้านมีเล่นดนตรีสดให้ฟังชิลล์ ๆ ด้วยนะ 

ใครที่กำลังมองหาพิกัดนั่งชิลล์ จิบชา กินข้าว ฟังเพลง แนะนำ "บังฟู Buddy Coffee" เลยจ้าาา ร้านน้ำชาสุดชิคย่านหาดใหญ่ใน บรรยากาศโคตรดีติดริมคลอง ทางร้านมีทั้งอาหารคาว-หวานให้เลือกเพียบ ราคาเริ่มต้นที่ 15 บาท ไม่ว่าจะเป็นโรตี เบอร์เกอร์ ตามสั่ง กับข้าว ตำ ยำ ลาบ จิ้มจุ้มหม้อดิน บอกเลยท้าให้ลอง!! ปล.ช่วงค่ำคนเยอะมากกก

เพจ Facebook : ร้านน้ำชา บังฟู Buddy Coffee

โทร : 097 329 0671

เปิดบริการทุกวัน-เวลา 16.30 - 00.30 น. 

พิกัด : หาดใหญ่ใน บางแฟบ ประตูน้ำหลังโลตัสหาดใหญ่ใน

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง