หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ชี้พิกัด! ของหรอยหาดใหญ่ "เจ๊เกี้ยมะม่วงเบาแช่อิ่ม" (เจ้าแรกในหาดใหญ่) เปรี้ยวหวานกรอบ โดนใจอย่างแรง!!
13 สิงหาคม 2565 | 6,615

สวัสดีช่วงบ่าย ๆ จ้าาทุกคน หลังจากกินข้าวเที่ยงเสร็จหนังท้องตึง หนังตาก็ลืมหย่อน เจ้เลยต้องอะไรเปรี้ยว ๆ แซ่บ ๆ มากระแทกปากกันซะหน่อย นึกขึ้นได้ว่าหาดใหญ่บ้านเรามีเมนูเด็ดอยู่หนึ่งอย่างที่ใครไปใครมาก็ต้องแวะซื้อ ไม่ว่าจะซื้อกินเล่น ซื้อเป็นของฝากอย่างมะม่วงเบาแช่อิ่ม วันนี้หาดใหญ่โฟกัส เลยมีเจ้าอร่อยมาแนะนำ "เจ๊เกี้ยมะม่วงเบาแช่อิ่ม" เจ้าแรกหาดใหญ่ การันตีความหรอยเด็ดกว่า 40 ปี ทางร้านมีทั้งมะม่วงเบาแช่อิ่ม มะม่วงพิมเสนเบาแช่อิ่ม เม็ดมะม่วงเบาแช่อิ่ม กระท้อนแช่อิ่ม ส้มแขกแช่อิ่ม และอีกหลากหลายเมนู(ผลไม้ตามฤดูกาล)

"เจ๊เกี้ยมะม่วงเบาแช่อิ่ม" ผู้เชี่ยวชาญในการทำผลไม้แช่อิ่ม นานกว่า 40 ปี และเป็นเจ้าแรกในตลาดกิมหยงด้วย

โดยหลัก ๆ ทางร้านเค้าเน้นเรื่องของคุณภาพ ความสะอาด สดใหม่ทุกวัน ส่วนวัตถุดิบมีการคัดเลือกมาเป็นอย่างดีจากชาวสวน แถมใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต และไม่มีวัตถุกันเสียด้วยนะ 

เมนูแรกที่ขึ้นชื่อของทางร้านมาก ๆ ยกให้ มะม่วงเบาแช่อิ่ม คัดพิเศษ ยืนหนึ่งเรื่องความเปรี้ยว กรอบ หอมมะม่วง โดยทางร้านจะคัดมะม่วงเฉพาะลูกที่อ่อนเท่านั้น จะให้รสชาติที่เปรี้ยวหวานกลมกล่อม มีความหอมกลิ่นอายของมะม่วงเบา ๆ 1 ถุงขนาด 500 กรัม ราคาเพียง 160 บาทเท่านั้นจ้าาาา 

อีกหนึ่งผลไม้แช่อิ่มตามฤดูกาลที่อร่อยไม่แพ้กัน กระท้อนแช่อิ่ม น่ากินมากกกกก แถมอร่อยด้วยนะ หวานอมเปรี้ยว หอมกลิ่นกระท้อนสุด ๆ โดยทางร้านคัดเลือกกระท้อนลูกโต ๆ อวบ ๆ จะได้เนื้อเยอะ ชิ้นหนา เวลาทานจะเต็มปากเต็มคำมากกกก ยิ่งเอาไป แช่เย็น ๆ เป็นเกล็ดน้ำแข็งบอกเลยว่าอร่อยเหาะจ้าาาา 

ต่อด้วย มะม่วงพิมเสนเบาแช่อิ่ม เมนูขายดีประจำร้าน ซึ่งใครที่ชอบความกรอบ เนื้อแน่น รสชาติเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ ต้องจัดถุงนี้เลย กรุบกรอบ เคี้ยวเพลินแน่นอน 500 กรัม 130 บาทเองน้าาา 

หรือจะเป็น เม็ดมะม่วงเบาแช่อิ่ม หลัก ๆ เมนูนี้เริ่มจากพี่เจ้าของร้านมองเห็นว่าต้องทิ้งเปล่า เลยคิดค้นเอาเม็ดมะม่วงเบา มาทดลองแช่อิ่มจึงได้เป็นของเด็ดประจำร้าน รสชาติจะเปรี้ยว หวาน มัน กรอบ กินกับพริกเกลือ คืออย่างเด็ดดดด!! 

ส้มแขกแช่อิ่ม ก็มีน้าาา ส้มแขกเนื้อเหลือง ๆ ส้ม ๆ กินคล้ายเยลลี่ รสชาติเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ แถมช่วยระบายอ่อน ๆ ด้วยนะ ใครยังไม่เคยลอง ต้องจัด!! ขนาด 250 กรัม 100 บาทเท่านั้น

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับพิกัดผลไม้แช่อิ่มที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ ไม่น้อยนะ "เจ๊เกี้ยมะม่วงเบาแช่อิ่ม" เจ้าแรกหาดใหญ่ การันตีความหรอยเด็ดกว่า 40 ปี ทางร้านมีทั้งมะม่วงเบาแช่อิ่ม มะม่วงพิมเสนเบาแช่อิ่ม เม็ดมะม่วงเบาแช่อิ่ม กระท้อนแช่อิ่ม ส้มแขกแช่อิ่ม และอีกหลากหลายเมนู ในราคาปลีก-ส่ง ที่สำคัญทางร้านเค้าเน้นเรื่องของคุณภาพ ความสะอาด สดใหม่ทุกวัน  แถมใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต และไม่มีวัตถุกันเสียด้วยนะ จะซื้อไปกินเองก็ถูกปาก ซื้อไปฝากก็ถูกใจ คิดถึงมะม่วงแช่อิ่มหรอย ๆ อย่าลืมคิดถึง "เจ๊เกี้ยมะม่วงเบาแช่อิ่ม" เจ้าแรกหาดใหญ่นะจ๊ะ! รับรองอร่อยไม่ซ้ำใคร

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : เจ๊เกี้ยมะม่วงเบาแช่อิ่ม เจ้าแรกหาดใหญ่
IG : jk.mango
line official ID : @jkmango
Tel. 085 077 4265 ,062 529 4297

ช่องทางการสั่งซื้อ
สาขาตลาดกิมหยง โซน A42 Tel. 091 047 9914
สนามบินหาดใหญ่ ร้านแอร์มาร์ท ชั้น 2 ในเกตสนามบินหาดใหญ่

ช่องทางสั่งออนไลน์
Shopee : https://bit.ly/2YL5IOv
Lazada : https://bit.ly/3lFZWGK

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง