หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ชี้เป้าร้านเด็ด!! งานเกษตร ม.อ. ฮอทดอกชีสเกาหลี "Cheese Lay Leh." สายชีสห้ามพลาด!
10 สิงหาคม 2565 | 4,954

ฮัลโหล ๆ สายกินสายชีสมาเร็วววว วันนี้เจ้และหาดใหญ่โฟกัส จะพาไปเดินเที่ยวงานเกษตรภาคใต้ ปี 2565 ซึ่งปีนี้เค้ากลับมาจัดเหมือนเดิมแล้วน้าาา หลังจากที่หยุดไปนาน และมาเที่ยวงานเกษตรทั้งทีบอกเลยพลาดไม่ได้กับของกินหรอย ๆ อย่างร้านเด็ดเจ้าดัง "ฮอทดอกชีสเกาหลี ชีสเลย์เล่ย์" ฮาลาล ออกบูทที่ไหน คิวย๊าวยาววตลอด ทางร้านมีหลากหลายเมนูให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ชีสยืด+ฮอทดอก / ชีสยืด+ฮอทดอก+มาม่า / เชดด้าชีส+ฮอทดอก / ชีสยืด+ฮอทดอก+เฟรนฟราย / มอสซาเรล่าชีสล้วน / ชีสยืด+ฮอทดอก+คอนเฟลก ยังไม่หมดแค่นั้นนะ ใครที่สายชีสเน้น ๆ แนะนำเป็นเมนูโคตรชีสสสสสสส! ชีสแน่นมากกกก เยิ้ม ๆ ฉ่ำ ๆ หรือจะเป็นดับเบิ้ลชีสฮอท และฮอทดอกชีสสายเกา ราคาเริ่มต้นที่ 49 บาทเท่านั้น!! 

Cheese Lay Leh ฮาลาล เรียกว่าเป็นร้านเด็ดเจ้าดังในหาดใหญ่เลยนะ และเป็นเจ้าแรกในภาคใต้ด้วย ซึ่งใครที่ชอบไปเดินตามงานต่าง ๆ ก็มักจะพบเจอกับบูธของ Cheese Lay Leh อยู่บ่อยครั้ง และจะเห็นได้ว่าออกบูธที่ไหนคิวย๊าวยาววววที่นั่นตลอด 

โดยทางร้านมีหลากหลายหน้าให้เลือก ซึ่งทีเด็ดก็จะอยู่ที่ชีสยืดดดดดดดดด ตัวแป้งจะกรอบด้านในจะนุ่ม มีทั้งชีสยืด+ฮอทดอก / ชีสยืด+ฮอทดอก+มาม่า / เชดด้าชีส+ฮอทดอก / ชีสยืด+ฮอทดอก+เฟรนฟราย / มอสซาเรล่าชีสล้วน / ชีสยืด+ฮอทดอก+คอนเฟลก / โคตรชีสสสสสสส! / ดับเบิ้ลชีสฮอท และฮอทดอกชีสสายเกา ราคาเริ่มต้นที่ 49 บาท เท่านั้น

ราดด้วยซอสสามเกลอ และชีสดิปของทางร้าน อร่อยโคตรฟิน

ชีสคือแน่นมาก ทุกไม้จะมีชีส และไส้กรอกหนังกรอบ พันด้วยแป้งชีสนมสดหอม ๆ สูตรเกาหลี ตัวแป้งของทางร้านจะทำสดใหม่วันต่อวันนะจ๊ะ

หลังจากพันแป้งเสร็จเรียบร้อย ทางร้านจะนำมาคลุกเคล้ากับเกล็ดขนมปังบ้าง เฟรนฟรายบ้าง คอนเฟลกบ้าง มาม่าบ้าง เพื่อเพิ่มความหอมกรอบฟินยิ่งขึ้นไปอีกจ้า 

ทอดด้วยไฟอ่อน ๆ จนเหลืองกรอบ อวบฟู ไม้โต ๆ น่ากินมากกกกก ต้องกินตอนอุ่น ๆ หน่อยนะ ชีสจะเยิ้มและยืดสุด ๆ 

ชีสคือดีงามมากกกก ถูกใจสายชีสอย่างแรง แถมราดด้วยซอสสามเกลอแบบฉ่ำ ๆ อีก ยิ่งหรอยเด็ดเข้าไปใหญ่ ซึ่งตัวซอสเพื่อน ๆ สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลย

 ไม่พอแค่นั้นนะจ๊ะ แถมฟรี!! ผงเขย่าอีกด้วย สามารถเลือกเพิ่มได้ 1 อย่าง มีทั้งรสต้มยำ บาร์บีคิว และชีส 

เป็นยังไงกันบ้างกับพิกัดของหรอยในงานเกษตรภาคใต้ ใครที่ไปเดินช้อป หรือหาของกินหรอย ๆ อย่าลืมแวะไปที่ร้าน Cheese Lay Leh นะจ๊ะ รับรองโดนใจสายกิน สายชีสแน่นอน ทางร้านเปิดบริการ 2 จุดด้วยกัน จุดที่ 1 - ตรงหลังแปลงสาธิตข้างโรงอาหาร และจุดที่ 2 - หน้าอาคาร 1 ใครหาไม่เจอ โทร : 085 896 3467 ได้เลยจ้าาา

งานเกษตรภาคใต้ ม.อ. หาดใหญ่ ตั้งแต่ วันที่ 12-21 ส.ค. 2565

เพจ Facebook : Cheese Lay Leh.Korean cheese hotdog.

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง