หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

รัตภูมิ | เปิดใหม่!!  "มัลเบอรรี่แลนด์" ร้านอาหารอีสานแซ่บซี้ดด รสนัว ท่ามกลางวิวสวน
7 สิงหาคม 2565 | 8,306

ฉลามอ่ะชอบงับคุณ แต่เจ้อยากให้คุณได้กินของหรอยนะงับ คุณจะชอบไหม? สายกิน สายตำ สายยำมาจ้าาา วันนี้หาดใหญ่โฟกัสมุ่งหน้าเข้าสู่รัตภูมิ ได้ข่าวว่ามีร้านอาหารอีสานเปิดใหม่ มาพร้อมกับบรรยากาศสุดฟิน ท่ามกลางวิวสวน "มัลเบอร์รี่แลนด์" มีใครไปมาแล้วบ้าง? โดยร้านนี้มีทั้งเมนูตำ ยำ อาหารจานเดียว เครื่องดื่มให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาทเท่านั้น วันนี้เจ้เลยจัดหนักจัดเต็มซะหน่อย ว่าแต่...จะมีเมนูไหนเด็ด โดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างไม่รอช้า ตามเจ้ไปดูกันโลดดดด

 "มัลเบอร์รี่แลนด์" เพิ่งเปิดได้ประมาน 20 วัน โดยบรรยากาศของที่ร้านบอกเลยว่าดีมากกกก ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาชนิด และสวนมัลเบอร์รี่ อากาศร่มรื่นสบาย ที่สำคัญอาหารอร่อย และราคาไม่แรงด้วยนะ

มัลเบอร์รี่หรือลูกหม่อน ทางร้านปลูกเอง ประมาน 3 ไร่ โดยทางร้านจะนำมาทำอาหาร เก็บสด ๆ ใหม่ ๆ ใช้ได้ทั้งใบ และลูกเลยจ้าาาา  

ส่วนโซนนั่งจะมีทั้งในร้าน และแบ่งออกเป็นซุ้ม ๆ ซึ่งใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวหน่อย อยากจะนั่งกินกับครอบครัว เพื่อน ๆ เม้าท์มอยได้เต็มที่ เลือกเป็นโซนด้านนอกก็ได้นะ 

มาดูที่ด้านอาหารกันบ้าง มีทั้งเมนูตำ ยำ อาหารจานเดียว ของทานเล่น เครื่องดื่ม ราคาเริ่มที่ 35 บาทเท่านั้น 

จานแรกเจ้ขอประเดิมด้วย ตำใบหม่อนทอดกรอบ ซึ่งบอกเลยว่าเจ้ไม่เคยกินเมนูนี้ที่ไหน ได้ลองชิมที่นี่เป็นที่แรก อร่อยดีนะ ตัวใบหม่อนไม่มีกลิ่นเหม็นเขียว นำไปชุปแป้งและทอดจนกรอบ ราดด้วยน้ำตำใส่เครื่องจุก ๆ จานนี้ราคาเพียง 79 บาทเอง ถูกมากกกกก

ยำแซลมอนก็เริ่ดนะจ๊ะ ปลาแซลมอนอย่างสด ชิ้นเติบ ๆ เนื้อหวานฉ่ำ ราดด้วยน้ำยำสุดแซ่บ เผ็ดเปรี้ยวจัดจ้าน กลมกล่อม จานนี้แค่ 109 บาท 

ตำหลวงพระบาง สปป สาว จานนี้ต้องยอมรับเลยว่าสายปลาร้าหากได้ลิ้มลองแล้ว จะติดใจจนต้องกลับมาซ้ำ ปลาร้าหอมนัวเวอร์ ซึ่งตัวน้ำปลาร้าทางร้านทำเองด้วยนะ 

ต่อด้วยไก่ย่างสุวรรณภูมิ ส่งตรงจากขอนแก่น เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว สั่งมากินเล่น กินกับส้มตำ คืออย่างเด็ด

หรือจะเป็นเมนูอาหารจานเดียว ของทานเล่นก็มีด้วยนะจ๊ะ วันนี้เราจัดเป็นข้าวผัดทะเล ผัดแบบแห้ง ๆ หอมกลิ่นติดกระทะเบา ๆ จานนี้ราคาเพียง 59 บาท 

ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ มีทั้งชา โกโก้ หรือจะเป็นเมนูที่เจ้สั่งสตรอเบอร์รี่โยเกิร์ตปั่น และมัลเบอร์รี่ปั่น ซิกเนเจอร์ของทางร้าน ใครมาต้องสั่งเลยน้าาาา รสชาติหอมหวานอมเปรี้ยวกินแล้วสุดชื่น

เป็นยังไงกันบ้างกับอีกหนึ่งร้านเด็ดย่านรัตภูมิที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจสายกินสายเที่ยวไม่น้อย มัลเบอรรี่แลนด์ ร้านอาหารอีสานสุดแซ่บ มาพร้อมกับบรรยากาศท่ามกลางวิวสวน ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ และสวนมัลเบอร์รี่ ทางร้านมีทั้งเมนูตำ ยำ อาหารจานเดียว เครื่องดื่มให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาทเท่านั้น ใครยังไม่ไป วันหยุด วันว่างต้องแวะไปให้ได้น้าาาา 

เพจ Facebook :  มัลเบอร์รี่แลนด์ รัตภูมิ

โทร : 092 790 4987

เปิดตั้งแต่เวลา : 10.00-22.00 น. ปิดทุกวันจันทร์ที่ 1 และ 3 ของทุกเดือน

พิกัด : นาสีทอง รัตภูมิ

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง