หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดแล้วจ้า!! ปลาเผาริมคลอง ร.1 "ปลาเผาใบตองหาดใหญ่" สาขา 2 รสเด็ด แซ่บ หรอยอย่างแรง!!
6 สิงหาคม 2565 | 7,021

ฮัลโหลลลจ้าทุกคน มีใครชอบกินปลาเผาบ้าง? ยกมือขึ้น วันนี้เจ้และหาดใหญ่โฟกัสจะพาไปกินปลาเผาเจ้าเด็ดเจ้าดังในหาดใหญ่ เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนต้องรู้จักแน่นอน ปลาเผาใบตองหาดใหญ่ แต่สาขาที่เราจะพาไปนั้น เป็นสาขาเปิดใหม่ริมคลอง ร.1 ซึ่งบรรยากาศดีมากกกก ยิ่งช่วงเย็น ๆ นะโคตรดี ทั้งอาหารอร่อยถูกปาก บรรยากาศถูกใจ บอกเลยไม่มาไม่ได้แล้วนะ

"ปลาเผาใบตองหาดใหญ่" สาขา 2 เพิ่งเปิดได้ประมาน 1 อาทิตย์ โดยสาขานี้หลัก ๆ จะเน้นบรรยากาศ รองรับสำหรับลูกค้าที่ต้องการนั่งทานที่ร้าน มีทั้งโซนห้องแอร์ โซนในสวน แถมมีห้องจัดเลี้ยง สัมมนา และรับจัดงานเลี้ยงทุกแบบด้วยนะ ส่วนเมนูทุกอย่างจะเหมือนกับสาขา 1 เลยจ้า 

อย่างที่รู้ว่าร้านปลาเผาใบตองหาดใหญ่ ขึ้นชื่อเรื่องปลาเผา และอาหารอีสานมากแค่ไหน ทั้งรสชาติอาหารที่จัดจ้าน เข้มข้น ทำสดใหม่พร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้า ที่สำคัญทางร้านเลือกใช้วัสดุดิบอย่างดี สด สะอาด 

ปลาเผาของที่ร้านคัดไซส์ใหญ่ ๆ มาเลยน้าาา และสดมากกกกก มีถึง 4 ปลาให้เลือก ทั้งปลานิล ปลากระพง ปลาทับทิม และปลาซาบะ เคียงด้วยผักสด ๆ ไม่ว่าจะเป็นผักกาดขาว ผักกาดหอม โหระพา ขนมจีนเสิร์ฟพร้อมถั่ว และน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด

แซ่บมากกกกกก น้ำจิ้มจัดจ้าน เผ็ด เปรี้ยวกำลังดี ส่วนปลาเนื้อเแน่น หวานฉ่ำ ตัวใหญ่มากกกก!! บอกเลยว่าแต่ละชุดคืออิ่มจุก ๆ

เซตอาหารทะเลเผาจานเติบ ๆ ก็มีนะ ใครสายทะเลห้ามพลาดเด็ดขาด!! ทั้งหอยแครง หอยแมลงภู่ กุ้ง ปู ทุกอย่างสดมากกกก 

ปลาเผาที่ว่าเด็ดแล้ว เมนูตำ ยำ ของที่ร้านบอกเลยไม่เป็นสองรองใคร ทุกอย่างคือแซ่บนัวมากกกก ทั้งตำสายบังกุ้งสด ตำข้าวโพดไข่เค็ม ตำยอดมะพร้าว และตำไทยปู สั่งมากินกับปลาเผา ฟิน ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น!

จานนี้ก็อย่างเด็ดนะทุกคน ปลาทับทิมทอดยำมะม่วง ปลาทับทิมทอดตัวใหญ่มากกกก ทอดจนเหลืองกรอบ ราดด้วยยำมะม่วงเครื่องแบบแน่น ๆ เคียงด้วยผักสด ๆ อี๊กกก โอ้ยยย จานนี้ดีต่อใจไม่น้อย 

ของดิบของดองก็มีจ้าาาา กุ้งแช่น้ำปู เฮ้ยย กุ้งแช่น้ำปลา และแซลมอนดองซีอี้ว

ตบท้ายด้วยเครื่องน้ำผลไม้เย็น ๆ ฉ่ำ ๆ น้ำส้มคั้น และน้ำมะพร้าวสด ๆ  

ไม่เพียงแค่นั้น นอกจากบรรยากาศจะดีเริ่ดแล้ว ทางร้านยังมีทั้งโซนห้องแอร์ โซนในสวนให้เลือกนั่งอีกด้วย แถมมีห้องจัดเลี้ยง สัมมนา และรับจัดงานเลี้ยงทุกแบบด้วยนะ เรียกว่าเปิดสาขาใหม่ทั้งที ปั๊วะปังอลังกาลไปเลยจ้าา ใครที่ยังไม่ไปรีบแท็กเพื่อน ชวนแฟน เย็นนี้ต้องจัดแล้วนะ

เพจ Facebook : ร้านเมี่ยงปลาเผาใบตอง สาขา 2 ริมคลอง ร.1

โทร : 083 968 1789 / 095 021 5079

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา : 11.00-23.00 น.

สาขา 1 : หน้าตลาดเพชรเทศา

สาขา 2 : ริมคลอง ร.1 ตรงข้ามคิวรถตู้ตลาดเกษตร ถนนเทศาพัฒนา

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง