หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | นั่งชิลล์เปิดใหม่!! "โอ๋ยเกี้ย" ปิ้งย่าง ฟังดนตรีสด บรรยากาศสุดฟิน!
2 สิงหาคม 2565 | 7,053

ฮัลโหลจ้าาาทุกคน กลับมาเจอกับเจ้คนดีคนเดิมอีกแล้วนะ หลังจากที่หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ กลับมารอบนี้เจ้มีพิกัดร้านชิลล์ลับ ๆ เปิดใหม่มาฝาก ร้านนี้มีนามว่า "โอ๋ยเกี้ย" แค่ชื่อก็น่าสนใจแล้ว ภายในร้านจะมีอะไรบ้าง และบรรยากาศดีงามขนาดไหน บอกเลยห้ามพลาดเด็ดนะจ๊ะ 

"โอ๋ยเกี้ย" เป็นร้านนั่งชิลล์ ๆ เล็ก ๆ ที่บรรยากาศโคตรดี โดยที่นี่เพิ่งเปิดได้ประมาน 2 อาทิตย์ แต่เชื่อไหมว่าคนก็เยอะเอาการอยู่ อาจจะด้วยการตกแต่งของที่ร้านดูโปร่ง ๆ สบาย ๆ ไม่อึดอัด แถมบรรยากาศช่วงเย็นช่วงค่ำก็ดี๊ดีซะด้วย ฟิลเหมือนเราอยู่เชียงใหม่เลยล่ะจ้าา

โอ๋ยเกี้ย ชื่อฟังแล้วหลาย ๆ คนอาจสงสัยที่มาที่ไป เจ้ได้แอบถามทางร้าน พี่เจ้าของเล่าว่าชื่อนี้คือชื่อของคุณแม่ ที่มีความหมายว่าน้องสาวคนเล็ก จึงนำมาตั้งเป็นชื่อร้าน 

มาดูที่บรรยากาศของที่ร้านกันบ้าง ทางร้านตกแต่งโทนขาวดำ ไฟสลัว ๆ ช่วงกลางคืนจะสวยมาก มี 2 โซนให้เลือกนั่งคือในร้าน และในสวน มุมถ่ายรูปก็เยอะ จะมากับเพื่อน ๆ คนรู้ใจ หรือครอบครัวได้หมด พาเด็กเล็กมาก็ได้นะ ส่วนใหญ่ช่วงเย็นที่เจ้เห็นมีหลาย ๆ ครอบครัวพาเด็ก ๆ มากินข้าวที่นี่ อาจจะด้วยพื้นที่กว้างขวาง มีสนามให้วิ่งเล่น อ่อ...เร็ว ๆ นี้ทางร้านจะทำสนามเด็กเล่นไว้สำหรับเด็ก ๆ อีกด้วย 

พูดไปพูดมาก็เริ่มหิว มาดูด้านอาหารกันบ้างดีกว่าทางร้านมีทั้งปิ้งย่าง อาหารจานเดียว กับข้าว ทานเล่น เครื่องดื่มต่าง ๆ แต่หลัก ๆ ที่มาแล้วต้องสั่งเลย คือปิ้งย่าง ปิ้งย่างคือดีงามมากกกก นั่งชิลล์ ๆ จิบเบา ๆ กินปิ้งย่าง ฟังเพลง โอ้ยยยย ฟิน!!

ปิ้งย่าง มีทั้งแบบชุด แบบอะลาคาร์ทให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้น กินกับน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรคุณแม่ มีถึง 3 สูตร เผ็ด หวาน สุกี้ ส่วนน้ำซุปหอมหวานละมุน 

นี่ไงแบบชุด ราคาเพียง 290 บาทเองนะ มีทั้งหมู และเนื้อให้เลือก ในหนึ่งชุดจะมีทั้งผัก เนื้อต่าง ๆ สามชั้น สันคอ สันนอก ตับ ไส้ ราดด้วยซอสฉ่ำ ๆ นำมาย่างกลิ่นหอมหรอยแรงนิ๊ 

หรือใครจะสั่งแบบอะลาคาร์ทก็ได้นะ ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้น

น้ำจิ้มอร่อยมากกกกก มี 3 ตัวด้วยกัน เผ็ด หวาน และสุกี้ ตัวน้ำจิ้มสุกี้หอมงาสุด ๆ รสชาติกลมกล่อม ส่วนน้ำจิ้มรสเผ็ด และหวานก็อร่อยไม่แพ้กัน

นอกจากปิ้งย่างที่ว่าเด็ดแล้ว อาหารก็เริ่ดไม่เป็นสองรองใคร เมนูแรกซิกเนเจอร์ของทางร้าน โอ๋ยเกี้ย หรือ หางหมูทอด หางหมูทอดกร๊อบกรอบ เสิร์ฟเคียงขิงดอง แตงกวา กินกับน้ำจิ้มแจ่วรสแซ่บ สั่งมากินเล่น กับแกล้ม กับข้าวได้หมด 

หรือจะเป็นขาหมูเยอรมัน เมนูเด็ดของทางร้านเหมือนกัน ขาหมูชิ้นเติบ ๆ ทอดจนเหลืองกรอบ ด้านนอกกรอบ เนื้อด้านในนุ่ม กินกับน้ำจิ้ม 2 ตัว ซีฟู้ด และดำ ใครที่ชอบกินขาหมูเยอรมัน ร้านนี้ถือเป็นอีกหนึ่งร้านอยากให้ลอง!

ต่อด้วย แกงส้มปลาขี้ตัง หม้อเติบ ๆ ปลาแน่น ๆ จุก ๆ ส๊ดสดดดด เครื่องแกงส้มที่ร้านตำเอง รสจัดจ้าน กินกับข้าวสวยร้อน ๆ หรอยแรงเพื่อน ๆ เห้ออออ

สายเนื้อห้ามพลาดกับเมนู ซุปแห้งเนื้อเปื่อย เนื้อนุ๊มนุ่มมมม รสชาติแซ่บ สั่งมาเป็นกับแกล้ม จิบเบา ๆ เข้ากันสุด ๆ 

ตบท้ายด้วยเมนู ยำปลาดุกฟู จานใหญ่มากกกกก ปลาดุกฟูทอดกรอบ น้ำยำรสชาติกลมกล่อม เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

อาหารอร่อย ปิ้งย่างฟิน ๆ แถมมีดนตรีสดด้วยนะ เริ่มเล่นตั้งแต่ 2 ทุ่มเป็นต้นไป เล่นจนถึงเที่ยงคืนกันเลยจ้า ใครที่ชอบนั่งชิลล์ ฟังเพลง จิบเบา ๆ หรือจะกินปิ้งย่างไปด้วย ต้องแวะมาร้านโอ๋ยเกี้ย ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้าาาา  ปล.ที่จอดรถสะดวกสบายมาก

เพจ Facebook : โอ๋ยเกี้ย

โทร : 091 860 5539

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา : 17.30-01.00

พิกัด : ร้านตั้งอยู่ในซอยโรงแรม PS ศรีภู ท่าเคียนตัดใหม่

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง