หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ของหรอยตลาดสมอลล์ คลองร.5 "ขนมปังเนยสด" แป้งนุ่ม ไส้แน่น อร่อยฟินเต็มคำ ชิ้นละ 10 บาท
2 สิงหาคม 2565 | 5,172

เมื่อความหิวมันคุกคามแอดต้องออกตามล่าหาของหรอย ๆ มากระแทกปากกันสักหน่อย ดันไปเจอร้านเด็ดในตลาดสมอลล์มา ซึ่งใครที่เป็นสาวกสายแป้งบอกเลยห้ามพลาดเด็ดขาด!! "ขนมปังเนยสด" ชิ้นละ 10 บาท ขนมปังแป้งนุ๊มนุ่มมม ไส้แน่น ๆ มีหลากหลายหน้าให้เลือกมากกว่า 20 อย่างด้วยกัน โดยทีเด็ดของทางร้านอยู่ที่การใช้เนยสด ครีมแท้ ไม่ใส่ไข่ แถมทำสดใหม่วันต่อวันด้วยนะ ที่สำคัญไร้สารกันบูดจ้า การันตีความหรอยเด็ด ราคาน่ารัก อร่อยจนต้องกลับมาซ้ำเลย นอกจากนั้นยังมีเค้กฝอยทอง เค้กมะพร้าวอ่อน เค้กสตรอว์เบอร์รี่ และเครื่องดื่มอย่างชาเย็น โกโก้

"ขนมปังเนยสด" ตลาดสมอลล์ เปิดขายได้ประมาน 1 เดือน เป็นร้านเล็ก ๆ ที่อร่อยมากกก แถมราคาไม่แรงด้วยนะ ตัวขนมแป้งของที่ร้านทำเอง ตั้งแต่เตรียมวัตถุดิบ ไส้ต่าง ๆ สดใหม่ทุกวัน มีทั้งขนมปังไส้สังขยา ไส้ช็อก ไส้ชาไทย และนมสด ซึ่งตัวไส้ทางร้านกวนเองหมดเลย ไม่ใส่สารใด ๆ อร่อยฟินจนต้องบอกต่อ

หรือจะเป็นไส้ หน้าต่าง ๆ ก็มีให้เลือกเยอะมาก กว่า 20 หน้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก ไก่หยอง ลูกเกด ข้าวโพด ช็อกโกแลต และอีกสารพัด

น่ากินมากกกก ตัวแป้งคือดี๊ดีทุกคน นุ่มละมุนลิ้น ส่วนไส้ก็อร่อยหวานกำลังดี ไม่ได้หวานเลี่ยนนะ แถมแน่นอีกด้วย จัดไปแค่ชิ้นสองชิ้นก็อิ่มท้องแล้วจ้าาา อ่อ...และอย่างที่บอกว่าทางร้านเค้าใช้เนยสด ครีมแท้ ไม่ใส่ไข่ ไร้สารกันบูดอีกด้วย 

ขนมปังใบเตยไส้มะพร้าวก็เริ่ดอยู่นะ แป้งนุ่ม กลิ่นหอมใบเตยอ่อน ๆ ส่วนไส้ก็ฟินอย่างแรง! เป็นเนื้อมะพร้าวจุก ๆ 

หรือจะเป็นเค้กชิฟฟ่อนหม้อแกงเผือก ก็เด็ดนะเออ ใครชอบกินเมนูเผือกต้องลองให้ได้เลย ตัวเค้กคือนุ่มนิ่มมากกกก รสชาติหวานละมุนแบบพอดิบพอดี ราคาชิ้นละ 39 บาทเท่านั้น 

สายช็อกไม่ต้องเสียใจทางร้านเค้ามีเค้กช็อกหน้านิ่มอีกด้วยอย่างฟิน เค้กช็อกสุดเข้มข้น นุ๊มนุ่มมม ยิ่งได้กินตอนแช่เย็นนะอย่างเด็ด!

ฟินต่อไม่รอแล้วกับ เค้กใบเตยฝอยทอง เค้กวนิลาครีมหน้าสตรอว์เบอร์รี บูลเบอร์รี ชิ้นละ 39 บาท หรือจะทำเป็นเค้กวันเกิด แอดว่าก้อนเติบ ๆ แบบนี้ ก็คุ้มอยู่เด้อ!

ตบท้ายด้วย เต้าฮวยมะพร้าวอ่อน เนื้อเน้น ๆ หอมหวานละมุน ใช้มะพร้าวสดแท้ ๆ ไม่ผสม กินแบบเย็น ๆ คือโคตรฟิน และเครื่องดื่มสุดเข้มข้นอย่างชาเย็น โกโก้ แก้วละ 25 บาท หรือใครที่สนใจรับขนมไปจัดเบรค ทางร้านก็ยินดีจ้าาา 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? กับ พิกัดร้านเปิดใหม่ในหาดใหญ่ "ขนมปังเนยสด" ชิ้นละ 10 บาท  หวังว่าคงถูกใจสายหวาน สายเบเกอรี่ไม่น้อย เพราะที่ร้านเค้าจัดเต็มทั้งขนมปัง ขนมเค้ก เต้าฮวย เครื่องดื่ม ในราคาย่อมเยา ซึ่งใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยแบบนี้ สามารถแวะไปอุดหนุนกันได้นะ 

Facebook : Nitida Aoun

โทร : 061 483 3705

เปิดบริการทุกวัน-เวลา : 16.00 - 20.00 น.

พิกัด : ตลาดสมอลล์ คลองร.5 (ล็อค c8)

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง