หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

ด่านนอก | พิกัดกิน เที่ยว พัก ครบจบที่ด่านนอกกับ "โรงแรมสาธิตแกรนด์วิว" ห้องกว้าง บรรยากาศดี มีบริการครบครัน เริ่มต้นที่ 590 บาท
4 กรกฎาคม 2565 | 5,329

ด่านเปิดแล้ว #จดลิสไปเที่ยวด่านนอก กันเลยจ้าวันนี้ #หาดใหญ่โฟกัส ปักหมุดพิกัดที่พักโรงแรมด่านนอก ที่พร้อมให้บริการแก่นักท่องเที่ยวกับที่นี่เลย "โรงแรมสาธิตแกรนด์วิว" มีบริการห้องพักหลากหลายรูปแบบทั้ง Deluxe Room / Suite Room ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ห้องใหญ่ เฟอร์ครบ บรรยากาศดี ผ่านมาตราฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA (Safety and Health Administration) นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีโครงการสาธิตสู่ชุมชน เป็นการอุดหนุนพ่อค้า แม่ค้าร้านอาหาร จากพื้นที่ด่านนอกนำเข้ามาให้แขกที่เข้าพักที่โรงแรมฟรี รับรองว่าอิ่มอร่อยแน่นอน ที่สำคัญเป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชนอีกด้วยนะ 

"โรงแรมสาธิตแกรนด์วิว" ตั้งอยู่ซอย 19 จังโหลน (ซอยธนาคารกรุงเทพ) ด่านนอก อ.สะเดา ถือได้ว่าเป็นโรงแรมที่อยู่คู่เมืองด่านนอกมายาวนานกว่า 12 ปี มีห้องให้บริการมากกว่า 197 ห้อง

 เข้ามาก็จะเจอล็อบบี้ก่อนเลย บอกเลยว่าที่นี่ใหญ่มาก กว้างขวาง พร้อมให้บริการแน่นอน

พร้อมบริการห้องจัดเลี้ยง ใครที่อย่างจัดเลี้ยงที่นี่เขาก็พร้อมให้บริการจ้า

เรามาเริ่มกันที่ห้องเลยแล้วกัน เป็นห้อง VIP เตียงคู่ ห้องกว้างมากบอกเลย

มาเป็นครอบครัวก็ต้องห้องนี้เลยห้อง VIP เตียงคู่ ใหญ่มากกว้างขวาง มีพื้นที่สำหรับไว้รับแขก แบ่งโซนนั่งเล่น และโซนที่นอน มีอุปกรณ์เครื่องอำนวยความสะดวก ทั้งแอร์ ทีวี และตู้เย็นพร้อมครบจบเลยจ้า

หรือจะมาแบบสองคนเป็นคู่รัก VIP เตียงเดี่ยว ที่นี่ก็มีพร้อมให้บริการเหมือนกัน

เตียงกว้างนอนสบาย อุปกรณ์เครื่องอำนวยความสะดวกครบเช่นกัน

ห้องธรรมดาก็มีจ้า จะเป็นเตียงเดี่ยวทั้งหมด และมีแอร์ ทีวี ตู้เย็นทุกห้อง แต่ห้องธรรมดาจะมีห้องน้ำสองแบบ คือแบบที่มีอ่างอาบน้ำ กับแบบที่ไม่มีอ่างอาบน้ำ ชอบแบบไหนก็สามารถแจ้งได้เลยจ้า 

ทางโรงแรมยังมีบริการรับ-ส่ง และนำเที่ยวฟรีในเขตด่านนอกด้วยจ้า ใครอยากไปเที่ยวที่ไหนจุดไหนสามารถใช้บริการกันฟรี ๆ ได้เลยจ้า 

พร้อมด้วยโครงการดี ๆ สาธิตสู่ชุมชน สำหรับการอุดหนุนพ่อค้าแม่ค้าร้านอาหารในเขตเมืองด่านนอก ให้แขกที่เข้าพักที่โรงแรมสาธิต แกรนด์ วิว ได้ทานอาหารเช้ากันฟรี ๆ เพื่อเป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชน และแขกที่มาพักยังได้อิ่มท้องกับอาหารสุดอร่อย ตอนนี้ด่านเปิดแล้ว ใครที่กำลังวางแพลนไปเที่ยวด่านนอกให้ "โรงแรมสาธิตแกรนด์วิว" เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการมาพักผ่อน รับรองว่าอิ่มอกอิ่มใจไปกับการเที่ยว และการบริการของทางโรงแรมแน่นอนจ้า

สามารถจองผ่านทาง Agoda , trip.com. Traveloka , Expedia
เพจ Facebook : Satit Grand View Hotel-Dannok
Line : https://lin.ee/kZQC77A
โทร 074 557 361 , 091 997 9393
พิกัด : ซอย 19 จังโหลน (ซอยธนาคารกรุงเทพ) ด่านนอก อ.สะเดา

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง