หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เคยกินยัง "ก๋วยเตี๋ยวเรือศิวิลัย"Thai Noodle เนื้อเปื่อยนุ่ม ซุปเข้มข้น
15 มิถุนายน 2565 | 7,122

ร้านนี้เด็ดต้องลอง วันนี้พี่หมีมีพิกัดร้านอร่อยบอกต่อ มาฝากอีกแล้วจ้า เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือย่านตลาดใหม่ "ก๋วยเตี๋ยวเรือศิวิลัย" มีใครเคยกินแล้วบ้าง ซึ่งร้านนี้เปิดขายมา 3 ปีกว่าแล้ว มีให้เลือกหลายเมนูทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ หม้อไฟ ลวกจิ้ม มีให้เลือกทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู เครื่องใน ที่สำคัญทางร้านแยกหม้อด้วย แต่ทีเด็ดของร้านอยู่ที่หม้อไฟ ทั้งหม้อไฟหมูน้ำตก และเกาเหลาเนื้อตุ๋นหม้อไฟ เนื้อเปื่อยหอมนุ่มละมุนลิ้น เครื่องแน่น ๆ ทั้งเนื้อสด เนื้อตุ๋น เอ็นแก้ว น่องลาย สามชั้น ดอกจอก ไส้ และลูกชิ้น อร่อยไม่เหมือนใคร เนื้อไม่คาว น้ำซุปเข้มข้นมากถึงเครื่องกลมกล่อม ทำสดใหม่วันต่อวัน ก๋วยเตี๋ยวราคาเริ่มต้นที่ 55 บาท ใครยังไม่เคยกิน บอกเลยว่าต้องลอง

ร้าน "ก๋วยเตี๋ยวเรือศิวิลัย" ตั้งอยู่ที่ถนนตันรัตนากร ตลาดใหม่ใกล้ร้านหนานหยวน ภายในร้านบรรยากาศดี แบ่งเป็นสองโซน มีโซนห้องแอร์ แล้วโซนพัดลม

เลือกนั่งได้เลยจ้า

มาเริ่มกันที่เมนูแรกเลยจ้า "เกาเหลาเนื้อตุ๋นหม้อไฟ" หม้อใหญ่ ๆ เครื่องแน่น ๆ เนื้อเปื่อยหอมนุ่มละมุนลิ้น เครื่องแน่น ๆ ทั้ง เนื้อสด เนื้อตุ๋น เอ็นแก้ว น่องลาย สามชั้น ดอกจอก ไส้ และลูกชิ้น หม้อเล็ก 250 บาท หม้อใหญ่ 350 บาท กินได้หลายคนเลยแหละคุ้มมาก

หรือจะเป็น "หม้อไฟหมูน้ำตก" หม้อนี้น้ำซุปเข้มข้นมากถึงเครื่อง รสชาติกลมกล่อมสุด ๆ

หรือจะเป็นเมนูใหม่ "ราเมนก๋วยเตี๋ยวเรือหมู" เส้นราเมนเหนียวนุ่ม กินกับน้ำซุปก๋ยวเตี๋ยวเรือรสชาติเข้มข้นตามแบบฉบับไทยแท้ เข้ากันได้ดีแบบสุด ๆ เลยจ้า

 หรือจะเป็น "เกาเหลารวมเนื้อ" ถ้วยธรรมดากินคนเดียวหมด ใส่ทุกอย่างเนื้อสด เนื้อตุ๋น เอ็นแก้ว น่องลาย สามชั้น ดอกจอก ไส้ และลูกชิ้น

สายเนื้อไม่ควรพลาด "ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นรวม" บอกเลยว่าร้านนี้เขาใช้แต่วัตถุดิบอย่างดี ทั้งเนื้อ และเครื่องใน ตุ๋นจนเปื่อยนุ่ม ไม่มีกลิ่นสาบเนื้อ 

"ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ" "ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู" เขาก็มีจ้า อร่อยเด็ดไม่แพ้กันเลย

"ลวกจิ้มเนื้อรวม" นี่ก็ไม่ควรพลาด กินกับน้ำสูตรพิเศษที่ทางร้านทำเองเข้ากันสุด ๆ 

เมนูทานเล่นก็มีจ้า  จ๊อปู เกี๊ยวหมู/เกี๊ยวกุ้ง หมูสะเต๊ะ ก็มีจ้าน่าทานทุกอย่างเลย เกี๊ยวหมู/เกี๊ยวกุ้งทางร้านเขาทำเองด้วยน้าา

ใครชอบกินเตี๋ยวบอกเลยห้ามพลาด ร้านนี้ถือเป็นอีกหนึ่งร้านในหาดใหญ่ที่พี่หมีอยากให้ลอง "ก๋วยเตี๋ยวเรือศิวิลัย" ทั้งหมู ทั้งเนื้อคือดีมาก ตุ๋นจนนุ่มสุด ๆ น้ำซุปกลมกล่อม เด็ดแค่ไหนอยากให้ไปลอง ทางร้านมี แกร็บฟู้ด ไลน์แมนด้วยจ้า หากเย็นนี้คิดไม่ออกว่าจะกินอะไรดี ตามรีวิวพี่หมีมาเลยรับรองไม่มีผิดหวัง 

เบอร์โทร : 081-599-7950

เปิดตั้งแต่ : 09.30 - 20.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

พิกัดร้าน : ข้างหนานหยวน สาขาตลาดใหม่

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง