หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ร้านเด็ดย่าน ม.อ. "โกดังปลาเผา" อาหารอร่อย น้ำจิ้มโคตรแซ่บ บรรยากาศร้านสไตล์นั่งชิลล์ เริ่มต้น 39 บาท
7 มิถุนายน 2565 | 6,215

สายกินมาทางนี้เลยจ้า วันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีร้านเด็ด ร้านอร่อยมาฝากอีกแล้ว กับร้านเด็ดย่าน ม.อ.หาดใหญ่ "โกดังปลาเผา" พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารที่มีให้เลือกกว่า 100 เมนู ทั้งอาหารจานเดียว ส้มตำ ยำ ลาบ ทะเลเผา ปลาเผา ของทานเล่น เครื่องดื่มอีกมากมาย และเมนูซิกเนเจอร์ต้องยกให้ "ปลาเผา" ตัวใหญ่ สด สะอาด เนื้อหวาน ไม่มีกลิ่นคาว มาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด และ "ส้มตำระเบิดโกดัง" เรียกว่าเซ็ตใหญ่จัดเต็มสุด ๆ พร้อมกับบรรยากาศร้านสไตล์นั่งชิลล์ มีเพลงเพราะ ๆ ให้ฟัง ที่สำคัญอาหารอร่อยมากกกกกก รสชาติครบเครื่อง แซ่บนัว หรอยได้แรงอก ราคาถูกมากกกกกก เริ่มต้นที่ 39 บาทเองจ้า ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี สดใหม่ทุกวันเลยจ้า

ร้านเด็ดย่าน ม.อ.หาดใหญ่ "โกดังปลาเผา" ซอยทุ่งรี หลังตลาดศรีตรัง ร้านเปิดมาประมาณ 6 เดือน ตกแต่งสไตล์นั่งชิลล์ บรรยากาศช่วงเย็น ค่ำ ๆ คือดีมากชิลล์สุด ๆ

พร้อมเมนูอาหารที่มีให้เลือกกว่า 100 เมนู ทั้งอาหารจานเดียว ส้มตำ ยำ ลาบ ทะเลเผา ปลาเผา ของทานเล่น และเครื่องดื่ม รสชาติครบเครื่อง แซ่บนัวทุกเมนูเลยจ้า

มาเริ่มกับเมนูแรกก่อนเลยจ้า ซิกเนเจอร์ของร้านต้องยกให้ "ปลาเผาตัวใหญ่" รับจากฟาร์ม คัดเกรดอย่างดีทุกตัว สด ๆ สะอาด เนื้อหวาน ไม่มีกลิ่นคาว กินพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดสูตรของทางร้านเอง ราคา 180 - 249 แล้วแต่ขนาดไซต์

และอีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้ สำหรับใครที่ชอบกินส้มตำ กับ"ส้มตำระเบิดโกดัง" เรียกว่าเซ็ตใหญ่จัดเต็ม ราคา 199 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าเซ็ตจุก ๆ มากจ้า 

หรือจะเป็น "ตำโกดัง รวมทะเล" ก็น่ากินมาก เครื่องเคียงโคตรแน่น ทั้งปูม้า ปลาหมึก หอยแครง กุ้งเผา หอยแมลงภู่ และขนมจีน ราคาเช็ตละ 359 บาท

ต่อด้วย "ส้มตำทอด" กร๊อบกรอบ ตัวน้ำราดรสชาติที่กลมกล่อม น้ากินสุด ๆ ราคา 89 บาท

"ตำหลวงพระบาง" ก็มีจ้า ราคา 59 บาท

 ที่นี่เขาไม่ได้มีดีแค่ปลาเผา และส้มตำเท่านั้น ซีฟู้ดกุ้งเผาเขาก็เด็ดไม่แพ้กันเลยจริง ๆ

 

ของทอดทานเล่นก็มี ทานกับเครื่องดื่มเย็น ๆ นี่บอกเลยว่าเด็ดมาก

ยังมีอีกหลายเมนูให้ได้ลองกันน้า รับลองว่าเด็ดทุกเมนู หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ สายแซ่บไม่น้อย เด็ดทั้งอาหาร ดีทั้งบรรยากาศ ยิ่งช่วงเย็น ค่ำ ๆ คือดีมากชิลล์สุด ๆ (ที่จอดรถสามารถสอบถามทางร้าน) อาหารอร่อย บรรยากาศดี ราคานักศึกษา สายกินไม่มาไม่ได้แล้วนะ

มีบริกาจัดส่งบริเวณ มอ. และสามารถสั่งได้ทาง Grab / Lineman / foodpanda / shopee

โทร : 088-8245434 / 091-0494708

เพจ Facebook : โกดังปลาเผา หาดใหญ่

เปิดบริการทุกวัน-เวลา 16.00 - 01.00 น. (ปิดทุกวันที่ 1,16 ของทุกเดือน)

พิกัด : ซอยทุ่งรี หลังตลาดศรีตรัง

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง