หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เรื่องประกันภัยภัยไว้ใจ TCB Broker ไม่ต้องเดินเรื่องเองให้ยุ่งยาก มีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชั่วโมง
6 มิถุนายน 2565 | 5,546

หากใครที่กำลังมองหาประกันภัยที่ไหนสักแห่ง วันนี้หาดใหญ่โฟกัส ขอแนะนำ "TCB Broker" ที่เปิดให้บริการมากว่า 30 ปี เป็นนายหน้าประกันภัยที่ดูแลตั้งแต่การเลือกซื้อ และบริการหลังการขายเป็นอย่างดี มาพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำ ปรึกษา ดูแลประกันภัยทุกประเภท ทั้งประกันภัยความเสี่ยงภัยทรัพย์สิน / ประกันภัยก่อการร้าย / ประกันภัยขนส่ง / ประกันภัยตัวเรือ / ประกันภัยสุขภาพ และประกันภัยรถยนต์ มีเจ้าหน้าที่เคลมตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญดูแลผลประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า และยังช่วยจัดการงานด้านสินไหมทดแทนเพื่อให้รวดเร็ว ถูกต้อง และเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

"TCB Broker" นายหน้าประกันภัยที่ดูแลตั้งแต่การเลือกซื้อ และบริการหลังการขาย มี 2 สาขาคือ สาขาหาดใหญ่ และสาขาภูเก็ต ด้วยประสบการณ์ให้บริการมากว่า 34 ปี

มีพนักงานมากประสบการณ์ค่อยให้บริการจ้า

พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำ ปรึกษา ดูแลประกันภัยทุกประเภท ทั้งประกันภัยภัยอัคคีภัย / ประกันภัยความเสี่ยงภัยทุกชนิด / ประกันภัยรถยนต์ / ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล / ประกันภัยการเดินทาง / ประกันภัยสุขภาพ / ประกันภัยขนส่งสินค้าทางทะเล / ประกันภัยตัวเรือ / ประกันภัยการก่อสร้าง / ประกันภัยการติดตั้งเครื่องจักร / ประกันภัยเครื่องจักร / ประกันภัยเงินสด / ประกันภัยเงินสด / ประภัยโจรกรรม / ประกันภัยความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก / ประกันภัยภัยเบ็ดเตล็ด ครบจบเลยจ้า

 มีเจ้าหน้าที่เคลมตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะเวลาไหนก็พร้อมเสมอจ้า ดูแลผลประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า และยังช่วยจัดการงานด้านสินไหมทดแทนเพื่อให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

จะเลือกซื้อประกันภัยที่พร้อมดูแลเพื่อน ๆ แอดแนะนำที่นี่เลย "TCB Broker" อุ่นใจ รวดเร็ว มีเจ้าหน้าที่บริการทันที ไม่ต้องเดินเรื่องเองให้ยุ่งยาก ครบจบในที่เดียวเลยจ้า

สาขาหาดใหญ่ (สำนักงานใหญ่)

โทร : 074-345991-4

พิกัด : 30 ซอย 10 ถนนเพชรเกษม อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110

.

สาขาภูเก็ต

โทร : 076-263411-3

พิกัด : 10/375 ซอยจอมทองธานี ถนนขวาง ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

เปิดบริการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30 - 17.00 น. (ปิดทำการ เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

Facebook : TCB Broker

เว็บไซต์ : www.taksincons.com

Line@ https://lin.ee/ESaP8hh

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง