หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่! คาเฟ่เบเกอรี่โฮมเมด "Nama Bakery" ขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น เนื้อนุ่ม ละมุน โคxรฟิน
4 มิถุนายน 2565 | 7,479

แป้งพิซซ่าที่ว่าบาง ยังไม่บางเท่าใจเราเลยแกรรร...พูดแล้วก็หิวมาเลยจ้า วันนี้หาดใหญ่โฟกัส จะพาเพื่อน ๆ สายกินไปลิ้มลองความอร่อยกับขนมปังโฮมเมดสุดฮิตย่านคลองเรียน 1 หาดใหญ่ กับที่นี่เลย "Nama Bakery" ขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น เนื้อนุ่ม ละมุน โคตรฟิน ที่พร้อมเสิร์ฟให้ชาวหาดใหญ่ได้ฟินกันถึงที่ เรียกว่าจัดเต็มกับเมนูที่มีให้เลือกเยอะมาก ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท เป็นร้านสไตล์คาเฟ่เบเกอรี่มินิมอลเก๋ ๆ มีมุมถ่ายรูปชิค ๆ ด้วยนะ จะเป็นอย่างไรตามไปดูกันเลย

"Nama Bakery" (นามะ ที่แปลว่า สดใหม่ =ขนมปังที่มีความสดใหม่) เพิ่งเปิดร้านมาได้เพียง 2 เดือน แต่ยอดขายคือปังมากกกก ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำเพราะความอร่อย และความพิถีพิถันของเชฟน้ำที่รังสรรค์และพัฒนาสูตรขนมปังออกมาได้ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญทางร้านใช้วัตถุดิบของดีมีคุณภาพ ทำสดใหม่วันต่อวัน และขายวันต่อวันเท่านั้น! ทางร้านเน้นแบบ take away นะจ๊ะ แต่ก็มีโต๊ะที่สามารถนั่งทานที่ร้านได้ พร้อมเสิร์ฟแบบร้อน ๆ เหมือนเพิ่งออกมาจากเตา

"มีขนมให้เลือกเยอะมาก"

เมนูยอดฮิตแนะนำ มาแล้วต้องลองเป็นเมนูขายดี ที่เรียกว่าหมดไวจนต้องสั่งจองล่วงหน้ากันเลยล่ะ กับ โชกุปัง (Shokupan) เป็นขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น จุดเด่นอยู่ที่ตัวขนมปังจะมีความเหนียว นุ่ม หนึบ ๆ และรสชาติหอมหวานกลมกล่อมกำลังดี ซึ่งต้องบอกเลยว่าทำยากมาก และใช้เวลานาน มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ นามะโชกุปังรส Original / โชกุปังฟักทอง / โชกุปังนูเทลล่า /  โชกุปังโฮลวีตน้ำผึ้ง ราคา 65 บาท (ครึ่งโลฟ) / 130 บาท (เต็มโลฟ)

"เมนูซิกเนอเจอร์ของทางร้าน"

โชกุปัง (Shokupan) ขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น รสโชกุปังฟักทองขายดีสุด ที่สำคัญหมดเร็วมากกกกกกกกก แนะนำสั่งจองล่วงหน้าได้เลยนะ

"ไม่ใส่สารกันเสีย สามารถเก็บนอกตู้เย็นได้ 3 วัน และในตู้เย็นได้ 1 อาทิตย์ "

อีกหนึ่งเมนูที่ขายดีไม่แพ้กันก็ต้องยกให้ ชิฟฟ่อนใบเตยมะพร้าวอ่อน ชิฟฟ่อนตัวดังของทางร้าน สอดไส้มะพร้าวอ่อนเต็มคำ มีความหอมนุ่ม ที่สำคัญชิ้นใหญ่มาก

"เมนูตัวดังของทางร้าน"

แป้งเนื้อนุ่มฟู มีความกรอบนอกนุ่มใน รสชาติหวานกำลังดี สอดไส้มะพร้าวอ่อนเต็มคำ (ราคา 40.-/ชิ้น)

 ซึ่งต้องบอกว่านอกจากเมนูซิกเนเจอร์ และเมนูขายดีแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ขนมปังไส้กรกอก ขนมปังอบชีส ขนมปังทูน่าไข่กุ้ง ปังกระเทียม ปังไข่เค็มลาวา เค้กมะพร้าวอ่อน ฯลฯ ราคาเริ่มต้น 35 บาท

เมนูขนมไทยที่ทำออกมาได้น่าทานมาก ๆ ต้องนี่เลย เค้กหม้อแกงเผือก ความหอมหวานมันของหม้อแกงเผือก กับความนุ่มฟูของเนื้อเค้กสูตรพิเศษ ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวสุด ๆ (ราคา 50.-/ชิ้น)

"รับรองว่าอร่อยติดใจแน่นอน"

เมนูนี้บอกเลยว่าโดนมากกกกกก ใครที่ชอบทานครีมชีสต้องลอง ขนมปังกระเทียมครีมชีส อีกหนึ่งเมนูยอดฮิตที่ขายดีไม่แพ้กัน ทางร้านคัดสรรครีมชีสที่ดีที่สุด และนัวที่สุด การันตีความอร่อยไม่เหมือนใคร แป้งมีความกรอบนุ่ม กลิ่นกระเทียมหอมมากกก ครีสชีสคือดีสุด ๆ ตัวเนื้อแป้ง+ครีมชีส=โคตรอร่อย!!!!! (ราคา 75.-/ชิ้น)

"แป้งกรอบนุ่ม หอมกลิ่นกระเทียม ครีมชีสแน่น ๆ"

ขนมปังทูน่าไข่กุ้ง แป้งนุ่ม ไส้ทูน่าเต็มคำพร้อมไข่กุ้งกรุบ ๆ (ราคา 55.-/ 2ชิ้น)

เมนูใหม่ที่ทางร้านขอนำเสนอ ขนมปังผักโขมอบชีส แป้งบางเนื้อนุ่ม สอดไส้ผักขมแน่น ๆ 

เค้กมะพร้าวอ่อนลาวา ชิ้นใหญ่มากกกกก เอาใจคนรักมะพร้าว แป้งนุ่มละมุนไส้มะพร้าวแน่น ๆ เต็มคำ (ราคา 60.-/ชิ้น)

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูเครื่่องดื่มด้วยนะ ทั้งมัทฉะ โกโก้ ชาไทย พีชโซดา ยูซุโซดา เริ่มต้นที่ 60 บาท อร่อยเข้มข้นทุกแก้ว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับคาเฟ่เบเกอรี่โฮมเมด "Nama Bakery" ขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น เนื้อนุ่ม ละมุน โคตรฟิน หาดใหญ่โฟกัสปักหมุดพิกัดร้านขนมปังเจ้าเด็ดย่านคลองเรียน 1 หาดใหญ่ ใครสายขนมปังบอกเลยว่าต้องมา!! รับรองว่าอร่อยฟิน ถูกใจแน่นอน แถมบรรยากาศในร้านตกแต่งสไตล์มินิมอล มีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ อีกด้วย อย่ารอช้ารีบไปลองกันโล้ดดดดดด...ของที่ร้านหมดไวมากนะจ๊ะห้ามพลาด!!!

สามารถสั่งเดลิเวอรี่ได้ทาง Grab รอรับความอร่อยได้ถึงหน้าบ้านเลยจ้า
โทร 062 212 4159
เพจ Facebook : Nama Bakery
Line official : @namabakery
เปิดบริการเวลา : 09.00 - 18.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)
พิกัด : คลองเรียน 1 ใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง