หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดโซนใหม่ ร้านนั่งชิลล์+คาเฟ่ AM : PM บรรยากาศดี อาหารอร่อย ฟิลดนตรีสด
31 พฤษภาคม 2565 | 14,370

ปักหมุดพิกัดร้านนั่งชิลล์ ใจกลางเมืองหาดใหญ่ กับที่นี่เลยจ้า "AM : PM Brunch&Bar" มีทั้งโซนคาเฟ่ชิค ๆ ตกแต่งสไตล์มินิมอลเก๋ ๆ และโซนนั่งชิลล์กับบรรยากาศยามค่ำคืน มีดนตรีสดเพราะ ๆ ให้ฟังตลอดทั้งคืนอีกด้วยนะ ทางร้านพร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารหลากหลาย ทั้งอาหารจานเดียว กับข้าว ของทานเล่น เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ บอกเลยว่าอร่อยมากกกกกกกก รสชาติเข้มข้น รับรองว่าถูกปากแน่นอน ชวนคนรู้ใจมานั่งจิบเครื่องดื่มแบบชิลล์ ๆ ฟังดนตรีสด กับบรรยากาศยามค่ำคืนได้ จะเป็นช่วงกลางวันก็ให้ฟิลคาเฟ่ชิค ๆ เก๋ ๆ สไตล์มินิมอล หรือจะเป็นกลางคืนก็มานั่งปาร์ตี้ ฟังเพลงชิลล์ ๆ ก็ได้จ้า

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงเคยมาจิบกาแฟกันที่นี่แล้วแน่นอน "AM : PM Brunch&Bar" ซึ่งก่อนหน้านี้เเปิดเป็นคาเฟ่มาได้ 1 ปีกว่าแล้ว แต่เพิ่งจะเปิดโซนนั่งชิลล์เพิ่มได้ประมาณเดือนกว่า ๆ เอง

เดินเข้ามาในร้านก็จะเจอกับโซนแรกที่เป็นคาเฟ่ชิค ๆ ตกแต่งสไตล์มินิมอลเก๋ ๆ ก่อนเลย 

เดินเข้าไปต่อข้างในอีกก็จะเป็นโซนนั่งชิลล์ ซึ่งเพิ่งเปิดมาได้ประมาณเดือนกว่า ๆ เอง บรรยากาศช่วงค่ำ ๆ คือดีมาก นั่งชิลล์กับเพื่อน ๆ หลังเลิกงานนี่ชิลล์สุด ๆ

 บรรยากาศดี อาหารก็น่ากินทุกเมนู มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารจานเดียว กับข้าว ของทานเล่น เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ บอกเลยว่าอร่อยมาก รสชาติดี เข้มข้น ถึงเครื่องทุกเมนู รับรองว่าถูกปากแน่นอน

 เริ่มกันที่เครื่องดื่มกันเลยแล้วกันกับ Magauta และ Maitai รสชาติดีจิบเบา ๆ ฟังเพลงชิลล์ ๆ ฟินมาก

Blue Kamikaze กับ Tequila Sunrise นี่ก็ถูกใจสาว ๆ แน่นอน

 เมนูอาหารก็น่ากินไม่แพ้กันเลยจ้า บอกเลยว่าอร่อย รสชาติดีทุกเมนูแน่นอน

 ไก่กรอบครีมมะนาว เมนูนี่ต้องสั่งไก่ทอดชิ้นใหญ่ ๆ กรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม 4 สูตรเด็ดของทางร้าน เป็นอีกหนึ่งเมนูที่แอดอยากให้เพื่อน ๆ ได้ลอง

 มาต่อกันที่ สาหร่ายดวงจันทร์ เมนูทานเล่นก็ได้เป็นกับข้าวก็ดี อร่อยกร๊อบกรอบ

ปิดท้ายกับเมนูกับกับแกล้ม หรือจะทานเล่นก็ได้กับ ยำห้ากรอบ และ แซลมอนแช่น้ำปลา จี๊ดจ๊าดทั้งคู่ ทานกับเครื่องดื่มเข้ากันดีสุด ๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

ที่สำคัญเลยใครที่ชอบฟังดนตรีสดห้ามพลาดเลยจ้า เพราะที่นี่เขามีดนตรีสดให้ฟังทุกวัน แต่ละคืนก็จะมีให้ฟังถึงสามวงด้วยกัน จะมีทั้งโฟคซอง และเล่นแบบเต็มวงด้วย ฟังเพลิน ๆ กันไปทั้งคืนเลยจ้า

#แท็กเพื่อน #ชวนคนรู้ใจ มานั่งปาร์ตี้ มานั่งจิบเครื่องดื่มแบบชิลล์ ๆ ฟังดนตรีสด กับบรรยากาศยามค่ำคืน กันได้เลยจ้า บอกพิกัดขนาดนี้ไม่มาไม่ได้แล้ว

โทร : 098 868 4606

เพจ : Facebook : AM : PM Brunch&Bar

เปิดบริการทุกวัน-เวลา : 10.00-00.00 น.

พิกัด : ซอยร้านเสือสนุก ตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง