หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ชี้พิกัดเปิดใหม่ "chapayom Grab&Go" สไตล์คาเฟ่ สาขาแรกในหาดใหญ่
25 พฤษภาคม 2565 | 5,776

มาจ้า วันนี้พี่หมีมีพิกัดใหม่มารีวิวอีกแล้ว ถ้าพูดถึงชาพะยอมเชื่อว่าใคร ๆ ก็ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน ตอนนี้ชาพะยอมเปิดตัวโปรเจคแฟรนไชส์ใหม่ “chapayom Grab&Go - ชาพะยอมแกร็บแอนด์โก“ ย่อคาเฟ่ทั้งร้านให้มาอยู่ใน Kiosk ริมทาง เหมาะกับชั่วโมงเร่งเน้นผลักดันเมนูกาแฟสด Specialty Coffee มีให้เลือกหลากหลายเมนู ชาพะยอมเดิม (chapayom Original) ลาเต้ที่ใช้นมโคแท้ 100% (Latte Fresh Milk) ช็อกโกแลต (chocolate) และ กาแฟสดที่สามารถเลือกระดับการคั่วได้ (Specialty Coffee) และเมนูเบเกอรี่ ครัวซองต์ คุกกี้ แซนด์วิชคูเป้ปัง บอกเลยว่าพรีเมียมมาก อบสดใหม่ทุกวันแน่นอน

ใหม่แฟรนไชส์ “chapayom Grab&Go“ สไตล์คาเฟ่ เหมือนย่อคาเฟ่ทั้งร้านให้มาอยู่ใน Kiosk ริมทาง เป็นสาขาแรกในหาดใหญ่ หรือจะบอกว่าสาขาแรกในประเทศเลยก็ว่าได้จ้า ตั้งอยู่ที่ถนนปุณณกัณฑ์ ฝั่งประตู 108 หน้าร้านข้าวแกงใบไผ่

บรรยากาศเหมือนนั่งที่คาเฟ่เลยจ้า

เน้นขายกาแฟสด เมนูน้ำที่หลากหลายให้เลือกมากยิ่งขึ้น หวานหอม เข้มข้นกว่าเดิมแน่นอน และเมนูเบเกอรี่ ครัวซองต์ คุกกี้ แซนด์วิชคูเป้ปัง

มีเมล็ดกาแฟคั่วสดใหม่ เลือกได้ว่าต้องการคั่วระดับไหน ทั้งThai Brazil คั่วกลาง กลิ่นออกถั่ว คาราเมล และThai Chiangmai คั่วเข้ม กลิ่นหอม

 

มาเริ่มกันที่สองเมนูแรกก่อนเลยกับ "ที ดอปปิโอ" นาชาเย็นของชาพะยอมผสมเอสเพรสโซ่ 2 ช็อต เข้มข้นถึงใจสุด ๆ คู่กันเมนู "ริชออเรนจ์อเมริกาโน" เป็นน้ำส้มเข้มข้นผสมด้วยเอสเพรสโซ่ 2 ช็อต เข้ากันดี ได้ทั้งกลิ่นส้ม และกาแฟ

ต่อกันอีกเมนูเอาใจสาว ๆ สายหวาน "ช็อกโกแลตครีมชิพ" ช็อกโกแลตเข้มข้นพิเศษผสมด้วยช็อคชิพปั่นจนละเอียด บีบวิปปิ้งครีมโปะหน้าแล้วโรยช็อคชิพเพิ่ม เคี้ยวกรุบกรอบ อร่อยเข้มข้นมากจ้า

และเมนูที่พลาดไม่ได้เลยอย่าง "ชาไทยลาเต้" กลิ่นหอมชา รสชาติเข้มข้น และ "สตรอว์เบอรีลาเต้" หวานอร่อย สไตล์ผลไม้ใช้นมโคสดแท้ ๆ 100% ทั้งสองเมนู

ยังมีเมนูเบเกอรี่ ครัวซองต์แป้งหนานุ่ม หอมฉ่ำเนย อบใหม่วันต่อวัน หรือแซนด์วิชปูอัด-ไข่กุ้ง มีความนุ่มละมุน ไส้แน่น ๆ ทั้งปูอัด ไข่กุ้งและผักต่าง ๆ น่ากินมากจ้า

แฟน ๆ ชาพะยอมห้ามพลาดเด็ดขาด มาเลยจ้าฟินเหมือนไปนั่งกินที่คาเฟ่แน่นอน ใครยังไม่ลองรีบเลยจ้า มีให้เลือกหลายเมนู หลายรสชาติ รับลองว่าสดชื่นคลายร้อนแน่นอน

 

เพจ Facebook : chapayom Grab&Go

เปิดขายทุกวันตั้งแต่ : 07.30-19.30 น.

สอบถามายละเอียดแฟรนไชส์ : 06-3969-6965

พิกัด : ถนนปุณณกัณฑ์ ฝั่งประตู 108 หน้าร้านข้าวแกงใบไผ่

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง