หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ชี้พิกัดต้อนรับเปิดเทอม "ร้านผักกาด" ผ้าดีทรงสวย มีครบจบทั้งชุดนักศึกษาและชุดทำงาน
24 พฤษภาคม 2565 | 10,334

มาจ้าาาา เปิดเทอมแล้วเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่มีชุดนักศึกษาไว้ใส่ไปเรียน วันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีพิกัดร้านจำหน่ายชุดนักศึกษา คุณภาพดี ทรงสวย ราคาน่าโดนมาฝาก กับ"ร้านผักกาด" มีจำหน่ายชุดนักศึกษา ทั้งชาย และหญิง ทั้งถูกระเบียบและแฟชั่นให้เลือก เครื่องหมายต่าง ๆ ทุกสถาบัน แถมยังมีชุดทำงาน ทั้งพนักงานเอกชน และราชการด้วยน้า แบบว่ามาที่เดียวมีครบจบทั้งชุดนักศึกษาและชุดทำงาน การันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์นานกว่า 20 ปี เนื้อผ้าดีมีคุณภาพ ราคาเริ่มต้นที่ 99 บาทเท่านั้น 

พิกัด"ร้านผักกาด" ตั้งอยู่หน้าห้างไดอาน่าหาไม่ยากเลย มาร้านนี้พูดได้เลยว่าครบจบในที่เดี๋ยวได้เลยจริง ๆ เพราะเขาขายทั้งชุดนักศึกษาชาย/หญิง ทั้งถูกระเบียบและแฟชั่น มีครบทุกอย่างทั้งเสื้อ กางเกง กระโปรง รองเท้า เข็มขัด กระดุม และตรามหาวิทยาลัย ครบทุกสถาบันเลยจ้า หรือจะเป็นชุดทำงานเขาก็มีทั้งเอกชน และราชการมากมายหลายแบบ

มีทั้งชุดทำงาน และชุดนักศึกษาให้เลือกหลากหลายสถาบัน ราคาเริ่มต้นที่ 99 บาทเท่านั้น เนื้อผ้านิ่ม สวมใส่สบายมาก ๆ ทรงสวย ที่สำคัญหากซื้อไปแล้วใส่ไม่ได้ยังสามารถนำกลับมาเปลี่ยนได้จ้า

มีทุกมหาลัย ทุกสถาบัน แน่นอนจ้า

ส่วนเสื้อนักศึกษาของผู้ชาย มีทั้งแบบแขนสั้น แขนยาว ผ้านุ่ม รีดง่าย ใส่สบาย

เสื้อนักศึกษาของผู้หญิง มีให้เลือกแบบขาวนวล ขาวโอโม่ เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบายมาก และมีหลากหลายไซต์ ทรงสวย ส่วนกระโปรงมีทั้งทรงเอ ผ่าหน้า-หลัง และทรงพีช มีทั้งแบบยาว และสั้น รับรองงานดี เนื้อผ้าเนียบ ใส่สวยแน่นอน

 

จะหล่อเท่ ๆ แบบสายช่างเสื้อช็อปก็มีขาย หรือจะสุดเนียบแบบคุณหมอเสื้อกาวน์ก็หาได้ที่ "ร้านผักกาด" มีให้เลือกทุกสถาบัน แบบว่ามาที่เดียวมีครบจบเลยจ้า

 

สำหรับเพื่อน ๆ วัยทำงานก็สามารถหาซื้อได้ที่นี่เลยจ้า มีทั้งเอกชน และราชการ ชาย/หญิง เนื้อผ้าอย่างดีมีคุณภาพ รีดง่าย สวมใส่ทำงานสดวก สะบาย

นอกจากนี้ ที่ร้านก็มีจำหน่ายพวก เข็มขัด รองเท้า กระดุม และตรามหาวิทยาลัยต่าง ๆ อีกด้วย

พร้อมบริการปักชื่อ ตราโลโก้ ต่าง ๆ เริ่มต้นที่ 40 บาท

เป็นไงกันบ้างกับพิกัดร้านชุดนักศึกษา เนื้อผ้าดี ราคาสบายกระเป๋าขนาดนี้ ต้องรีบไปซื้อกันแล้วน้าาาา รับรองว่าทรงสวยถูกใจแน่นอนจ้า ที่สำคัญทางร้านยังมีโปรโมชั่นเพียงกดไลค์+แชร์โพสต์จากเพจหาดใหญ่โฟกัส รับฟรี แมส 1 ห่อไปเลยจ้า (เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาทขึ้นไป)

โทร : 074 802 309
เพจ Facebook : ร้านผักกาดชุดนักศึกษาและชุดทำงาน
เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ : 09.00 - 21.00 น.
พิกัด ถ.ศรีภูวนารถ หาดใหญ่ (ตรงข้ามไดอาน่า หาดใหญ่)

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง