หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่ "รักกัญ Love You" อาหารอร่อย น้ำชากัญพร้อมเสิร์ฟ
23 พฤษภาคม 2565 | 4,982

ฮัลโหลลลลล พี่หมีมาแล้วจ้า วันนี้พี่หมีมีพิกัดร้านเปิดใหม่มารีวิวอีกแล้ว เป็นร้านอาหารตามสั่ง ราคาประหยัด แต่รสชาติอร่อยแบบฉบับภัตตาคารแน่นอน "ร้านรักกัญ Love You" เป็นร้านเปิดใหม่ได้ไม่นานตั้งอยู่เขต 8 หน้าปากซอยรัตนอุทิศ ซอย 11 ทางร้านจะขายเป็นอาหารตามสั่งทั้งกับข้าว และอาหารจานเดียว มีทั้งข้าวไข่ข้น ผัดขี้เมาทะเล ข้าวไข่ลาวา ข้าวผัดกุ้ง และเมนูแนะนำอย่างน้ำพริกปลาทู กับต้มยำทะเลถือเป็นเมนูที่มาแล้วต้องสั่งให้ได้ แต่ที่นี่ไม่ได้เด็ดแค่เมนูอาหารน้าาาา เพราะเมนูน้ำเขาก็เด็ดไม่แพ้กันเลยกับเมนูน้ำชากัญรสชาติต่าง ๆ ที่มีให้ลิ้มลองกันถึง 4 รสชาติ คือออริจินอล ใบเตย ชาเขียว และเก๊กฮวย บอกเลยมารสชาติกลมกล่อม เข้มข้นแน่นอน

"ร้านรักกัญ Love You" ร้านเปิดใหม่ได้ไม่นานตั้งอยู่ริมถนนย่านเขต 8 หน้าปากซอยรัตนอุทิศ ซอย 11 มองหาได้ไม่ยากเลย

เมนูที่ร้านก็มีหลากหลายให้เลือกมีทั้งแบบกับข้าว ตามสั่งอาหารจานเดียว เมนูยำต่าง ๆ เมนูทานเล่น ให้หลายเมนูทั้งข้าวไข่ข้น ผัดขี้เมาทะเล ข้าวไข่ลาวา ข้าวผัดกุ้ง ยำวุ้นเส้น ยำทะเล นักเก็ตไก่ ไก่ครีมมะนาว และเมนูแนะนำอย่างน้ำพริกปลาทู กับต้มยำทะเลถือเป็นเมนูที่มาแล้วต้องสั่งให้ได้ และเมนูน้ำชากัญหลากหลายรสชาติ

เรามาเริ่มกันที่เมนูแรกก่อนเลยกับข้าวไข่ข้น ข้าวสวยร้อน ๆ โปะด้วยไข่ข้นเยิ้ม ๆ น่ากินสุด ๆ

ต่อด้วยเมนูแนะนำที่สอง เอาใจเพื่อน ๆ ที่ชอบกินน้ำพริกกับบ้าง กับน้ำพริกปลาทู ปลาทูทอดร้อน ๆ กรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมน้ำพริกกะปิรสเด็ดทานคู่กับผักสดกรอบ ๆ พร้อมด้วยข้าวสวยร้อน ๆ ฟินมากจ้าบอกเลย

อีกหนึ่งเมนูแนะนำที่พลาดไม่ได้เลยอย่างต้มยำทะเล รสจัดจ้าน ครบเครื่อง เผ็ด เปรี้ยว หวาน แบบฉบับภัตตาคาร จัดเต็มแน่น ๆ ทั้งกุ้ง ปลาหมึก เห็ดและเครื่องสมุนไพร บอกเลยว่าเด็ด

มาต่อกันอีกสักหนึ่งเมนูเผ็ดร้อน อย่างผัดขี้เมาทะเล ที่แค่เห็นก็ซี๊ดแล้ว

แต่เดี๋ยวก่อนมาถึง"ร้านรักกัญ Love You" แล้วไม่ได้ลองเมนูน้ำชากัญ พลาดมากอะบอกเลย ถือเป็นน้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพที่กำลังมาแรงในช่วงนี้เลยก็ว่าได้กับน้ำชากัญสูตรพิเศษของทางร้านทำเอง ถูกกฎหมายแน่นอน ซึ่งมีให้ลิ้มลองกันถึง 4 รสชาติ คือออริจินอล ใบเตย ชาเขียว และเก๊กฮวย บอกเลยมารสชาติกลมกล่อม เข้มข้นแน่นอน 

จะทานคู่กับเมนูอะไรก็อร่อยชื่นใจแน่นอน

เมนูน้ำอย่างอื่นเขาก็มีน้า รสชาติเข้มข้น มากต้องลอง

ใครที่อยากลองความอร่อยแบบพี่หมี เชิญเลยจ้าอาหารอร่อย ราคาประหยัดสำหรับนักศึกษา แต่รสชาติอร่อยแบบฉบับภัตตาคาร ทางร้านยังรับทำข้าวกล่องด้วยน้า มีบริการส่งFoodpanda , GrabFood , LINE MAN , Robinhood , ShopeeFood ด้วยสั่งมาอร่อยกันที่บ้านได้เลยจ้าาา

เพจ Facebook : ร้านรักกัญ Love You

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา : 11.00 - 23.30 น.

พิกัด : ปากซอยรัตนอุทิศ ซอย 11 เขต 8

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง