หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ เปิดสาขาใหม่ "จูริด โจ๊กหม้อดิน" อิ่มไม่อั้น เติมถ้วยต่อไป 1 บาท
17 พฤษภาคม 2565 | 9,259

หาดใหญ่เปิดแล้วจ้า "จูริด โจ๊กหม้อดิน" เปิดสาขาใหม่ใกล้กับร้านขนมจีนป้าชื่น สาขา 2 พร้อมให้อร่อยกันแล้ว จัดเต็มความอร่อยเหมือนเดิม โจ๊กร้อน ๆ ใส่หม้อดินเผา เครื่องแน่น ๆ มีทั้งโจ๊กไก่ โจ๊กทะเล โจ๊กปลา โจ๊กเนื้อให้เลือก หรือจะเลือกท็อปปิ้งเพิ่มก็ได้ เลือกใส่ได้ตามใจชอบเลยจ้า ที่สำคัญไม่อิ่มสั่งเพิ่มเลยจ้าา เติมถ้วยต่อไปจ่ายเพียง 1 บาท (เฉพาะโจ๊กไก่เท่านั้นน้าา) และยังมีเมนูยำ ของทานเล่น เครื่องดื่มต่าง ๆ ให้เลือกอีกเพียบ พร้อมบรรยากาศร้านสุดชิลล์ มีมุมถ่ายรูป มาร้านเดียวได้กินโจ๊กอร่อย มีมุมถ่ายรูปสวย ไม่ไปถือว่าพลาด

"จูริด โจ๊กหม้อดิน" เปิดสาขาใหม่ตั้งอยู่ที่ถนนกระจ่างอุทิศ ใกล้กับร้านขนมจีนป้าชื่น สาขา 2 หาไม่ยาก ร้านจะตกแต่งสไตล์นั่งชิลล์ มีให้เลือกนั่งหลายโซน บรรยากาศสุดชิลล์ มีมุมถ่ายรูป 

โจ๊กร้อน ๆ ใส่หม้อดินเผา เครื่องแน่น ๆ มีทั้งโจ๊กไก่ โจ๊กทะเล โจ๊กปลา โจ๊กเนื้อให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท น่ากินทั้งนั้นเลยจ้า แค่เห็นก็น้ำลายไหลแล้วบอกเลย

ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่จุใจอยากเพิ่มท็อปปิ้งก็สามารถเพิ่มได้จ้า มีให้เลือกหลายอย่างทั้ง ไข่ลวก ไข่เค็ม ไก่ ปลา ปลาจิ้งจัง ไก่กรอบ ราคาเริ่มต้นที่ 10 บาทเท่านั้น เลือกใส่ได้ตามใจชอบเลยจ้า

โจ๊กทะเลร้อน ๆ มาแล้วจ้า รสชาติโจ๊กอร่อยดี แถมราคาไม่แพงอีกด้วย ที่สำคัญนะ กินไม่อิ่มเติมถ้วยถัดไป จ่ายเพียง 1 บาท (เฉพาะโจ๊กไก่เท่านั้นน้าาา)

ยังไม่หมดแค่โจ๊กเท่านั้นน้า เพราะที่ร้านเขายังมีเมนูทานเล่นอีกหลายเมนูให้เลือกเลยจ้า ทั้งเมนูยำ ของทานเล่น เครื่องดื่มต่าง ๆ ให้เลือกอีกเพียบ

เครื่องดื่มเขาก็เด็ดไม่แพ้กันเลยจ้า เข้มข้น หวานมันทุกเมนู

เย็นนี้ถ้ายังคิดไม่ออก ไม่รู้จะกินอะไรก็อย่าลืมนึกถึง "จูริด โจ๊กหม้อดิน" กันน้าาาาา โจ๊กอร่อย บรรยากาศดี ราคาถูก แวะไปลิ้มลองความอร่อยกันได้เลยจ้า

เพจ Facebook : จูริดโจ๊กหม้อดินสาขาหาดใหญ่

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา : 17.00 - 01.00 น.

พิกัด : ถนนกระจ่างอุทิศ ใกล้ร้านขนมจีนป้าชื่น สาขา 2

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง