หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | พิกัดร้านเปิดใหม่ "เส้นใหญ่ นั่งชิลล์" นั่งเพลิน ดื่มชิลล์ ฟังเพลงเพราะ
10 พฤษภาคม 2565 | 7,870

สายชิลล์ทั้งหลายยกมือขึ้นเลยจ้า วันนี้พี่หมีจะพาไปนั่งชิลล์ กับพิกัดร้านเปิดใหม่ ย่านถนนตัดใหม่ท่าเคียนนี่เองกับร้าน "เส้นใหญ่ นั่งชิลล์" คุ้นชื่อใช่มั๊ยละ เพราะเมื่อก่อนเขาเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว "เส้นใหญ่"  แต่ช่วงนี้ร้านก๋วยเตี๋ยวอาจจะพักไปก่อนสักพัก เพราะต้องรอให้ร้านนั่งชิลล์ลงตัวก่อน ร้านจะมี 2 ชั้น เปิดโล่งบรรยากาศดีลมพัดสบาย มีเพลงฟังชิลล์ ๆ เครื่องดื่มดีราคาถูก อาหารก็อร่อยมีหลายมีหลายเมนูให้เลือก ทั้งปีกไก่ทอด เอ็นไก่ทอด กุ้งแช่น้ำปลา ตำปูปลาร้า ยำทะเล ข้าวผัด(หมู,ทะเล) และอีกหลายเมนูเลยจ้า รับรองว่าเด็ดทั้งอาหารและเครื่องดื่มแน่นอนจ้า

ร้านตั้งอยู่ในซอยเพชรเกษม 41 ใกล้กับร้านอาหารเฟื่องฟ้า แถวสะพานตัดใหม่ท่าเคียน สังเกตง่าย ๆ หน้าร้านจะมีป้ายใหญ่โต ร้านเล็ก ๆ ที่สายชิลล์ต้องมา

ร้านจะมี 2 ชั้น เปิดโล่งบรรยากาศดีลมพัดสบาย ได้ฟิลเหมือนมานั่งดื่มบ้านเพื่อนเลย

นอกจากบรรยากาศร้านจะดีแล้ว ยังมีเมนูอาหารมากมายให้เลือก ถือเป็นกับแกล้มที่รสชาติเด็ดเลยทีเด็ด ราคาก็ไม่แพงเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น มีทั้งอาหารและของทานเล่น

เมนูทานเล่นก็น่ากินไม่แพ้กันเลยจ้า ทั้งเอ็นไก่ทอด ยำหมูทอดน้ำปลาร้า กุ้งแช่น้ำปลา และปูอัดวาซาบิ ไว้เป็นกับแกล้มกินกับเครื่องดื่มได้ดีเลยแหละ

เมนูเครื่องดื่มที่นี่เขาก็เด็ดไม่แพ้กันเลยจ้า

เริ่มกันที่เมนูเหล้าถังก่อนเลย สีสันชดใส โรยด้วยวุ้นปีโป้ และเยลลี่หลากสีสัน ราคาถังละ 89 บาท มากับเพื่อน ๆ ชาวแก๊งค์ถังนี้ต้องสั่งให้ได้ รับลองชื่นใจแน่นอน 

หรือจะเป็นเหล้าช็อตถูกใจสาว ๆ สายดื่มแน่นอน ราคาชุดละ 79 บาท

หรือจะเป็นเหล้าปั่นสักแก้วดีจ้า ราคา 59 บาทเองจ้า

พร้อมพนักงานค่อยให้บริการตลอดเวลาเลยจ้า

เป็นไงกันบ้างถูกใจสายชิลล์กันบ้างมั๊ย ร้านนี้ถือเป็นอีกหนึ่งพิกัดร้านสุดชิลล์ที่เหมามากกับการสังสรรค์หลังเลิกงาน นั่งชิลล์กับเพื่อน ๆ ดีทั้งอาหาร บรรยากาศและเครื่องดื่มเลย ใครชอบดื่ม ชอบกิน ชอบอยากนั่งชิลล์ บอกเลยห้ามพลาดร้าน"เส้นใหญ่ นั่งชิลล์"เลยจ้าา

 

เพจ Facebook : เส้นใหญ่ นั่งชิลล์

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา : 18.00 - 00.00 น. 

พิกัด : ถนนตัดใหม่ท่าเคียน ซอยเพชรเกษม 41 ใกล้กับร้านอาหารเฟื่องฟ้า

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง