หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ไปกันแล้วยัง คาเฟ่ริมเขา "TW cafe" จิบกาแฟ นั่งชิลล์ วิวภูเขาสุดว้าว
3 พฤษภาคม 2565 | 11,225

ฮัลโหลจ้าาา สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวหาดใหญ่โฟกัสทุกคนจ้า กลับมาเจอกับพี่หมีกันอีกแล้วน้าาา ใครชอบจิบกาแฟชอบธรรมชาติสวย ๆ ตามพี่หมีมาเลยจ้า วันนี้พี่หมีมีคาเฟ่ลับ ๆ ที่ไม่ลับวิวภูเขาสุดว้าว ท่ามกลางธรรมชาติมาฝากกับ "TW cafe" มีใครเคยไปกันแล้วยังเอ่ย ซึ่งที่นี่ตั้งอยู่ที่ทางขึ้นเจดีย์สแตนเลส หรือ เจดีย์ไตรภพไตรมงคล เปิดมาได้ 4 ปีเห็นจะได้ คาเฟ่จะแบ่งเป็นสองโซน ซึ่งจะมีโซนในร้านที่เป็นห้องแอร์ และโซนนอกร้านที่อากาศดีแบบสุด ๆ โดยบรรยากาศร้านรายล้อมไปด้วยต้นไม้ และมองเห็นวิวภูเขา มีทั้งเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหลากหลายเมนู ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาทเท่านั้น บอกเลยว่ารสชาติดีทุกเมนู พี่หมีบอกเลย

"TW cafe" ตั้งอยู่ริมเขา ทางขึ้นเจดีย์สแตนเลส หรือ เจดีย์ไตรภพไตรมงคล บรรยากาศดีมากกกกก รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ลมพัดเย็นสบายยิ่งช่วงเย็น ๆ นี่บรรยากาศดีสุด ๆ

คาเฟ่จะแบ่งเป็นสองโซน ซึ่งจะมีโซนในร้านที่เป็นห้องแอร์ ตกแต่งสวยงาม จัดวางโต๊ะและเก้าอี้ให้มีระยะห่างพอสมควร

ส่วนห้องนี้สามารถจัดเป็นห้องประชุมได้ฟรี เพียงแค่สั่งอาหารและเครื่องดื่มกับทางคาเฟ่เท่านั้น รองรับได้ประมาณ 10 - 12 คน มากันเป็นคณะก็รับไหวจ้า แต่อย่าลืมโทรจองล่วงหน้าด้วยน้า

และโซนนอกร้านบรรยากาศธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยต้นไม้ และมองเห็นวิวภูเขา ร้านกว้างขวางโล้งสบายยิ่งช่วงเย็น ๆ ด้วยนี่บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุด ๆ 

ทางร้านมีทั้งเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหลากหลายเมนู ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาทเท่านั้น บอกเลยว่ารสชาติดีทุกเมนูแค่เห็นก็น้ำลายไหลแล้วจ้า น่ากินทุกเมนูเลย ที่สำคัญทางร้านไม่ได้ใช้วัตถุดิบที่มีส่วนผสมของหมู อิสลามสามารถมาทานได้เลยจ้า

เมนูแรกเลยที่ต้องสั่ง ซาลาเปาทอด(ไข่เค็มลาวา) ไส้เยิ้ม ๆ ทานคู่กับ Cafe Latte ลาเต้ นี่เข้ากันสุด ๆ 

มาต่อกันที่เมนูอาหารกันเลยจ้า จัดมาแบบจุก ๆ กันเลยกับซีซาร์สลัด สเต็กปลาซาบะนอร์เวย์ สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า น่ากินอีกแล้ว น่ากินทุกเมนูเลย หิวไม่ไหวแล้วจ้า

อีกหนึ่งเมนูที่ต้องลองให้ได้ โรตีแกงกะหรี่ไก่ แป้งโรตีหนานุ่ม กินกับแกงกะหรี่ไก่เข้ากันสุด ๆ

เมนูเครื่องดื่ม และของหวานนี่ก็ต้องมี กินคาวแล้วไม่ล้างปากด้วยของหวานได้ไง มีให้เลือกหลายเมนูทั้ง โกโก้ ชาไทย Mix Berry Summer , TW Coffee และเค้ก

  ที่ร้านเขาเด้นเรื่องกาแฟด้วยน้า เป็นกาแฟนำเข้าจากลาว และเวียดนามเลย

เป็นยังไงกันบ้าง กับคาเฟ่ริมเขา "TW cafe" วิวภูเขาสุดว้าว ที่พี่หมีนำมารีวิววันนี้ ดีทั้งอาหารและบรรยากาศแบบนี้ต้องไปกันให้ได้นะบอกเลย หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ ชาวหาดใหญ่โฟกัสสายคาเฟ่ไม่น้อย 

โทร : 088-7910787

เพจ Facebook : TW Cafe

เปิดตั้งแต่ 09.30 - 21.00 น. หยุดทุกวันพุธ

พิกัด: ถนนปุณณกัณฑ์ ทางขึ้นเจดีย์สแตนเลส เขาคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง