หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดใหม่ร้านนั่งชิลล์เปิดใหม่!! PARTY HOUSE บรรยากาศดี อาหารอร่อย ฟิลดนตรีสด ใจกลางเมืองหาดใหญ่
29 เมษายน 2565 | 6,299

สวัสดีจ้าวันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะมาแจกพิกัดร้านนั่งชิลล์เปิดใหม่!! ใจกลางเมืองหาดใหญ่ สายแฮงค์เอ้าท์ สายตี้รีบจดลิสให้ไว กับร้านที่มีชื่อว่า PARTY HOUSE เป็นร้านนั่งชิลล์บรรยากาศดี วิวสวย มุมถ่ายสุดรูปปัง จะมาเป็นคู่ แก๊งเพื่อน หรือครอบครัวก็เหมาะสุด ๆ ยิ่งช่วงเย็นอากาศกำลังดี พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารอร่อย ๆ หลากหลายเมนู มีทั้งอาหารจานเดียว กับข้าว ของทานเล่น และเครื่องดื่มอีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 69 บาท อาหาอร่อย บรรยากาศดี ราคาคุ้ม จะดีขนาดไหนอย่ารอช้าไปดูกันเลยจ้า

"บรรยากาศหน้าร้าน"

PARTY HOUSE เป็นร้านนั่งชิลล์ที่เพิ่งใหม่ได้เพียงไม่กี่วันเท่านั้น แต่บอกได้เลยว่าบรรยากาศคือดีมากพวกเธอ ยิ่งช่วงค่ำ ๆ คือโคตรได้ฟิลเลยจ้า มีดนตรีสดเพราะ ๆ ให้ฟัง บรรยากาศในร้านปลอดโปร่งโล่งสบาย มีที่นั่งให้เลือกทั้ง 2 ฝั่ง ที่สำคัญไปกว่านั้นคือมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก เรียกว่าจะถ่ายมุมไหนก็ปังถูกใจสาว ๆ แน่นอน

นอกจากที่ร้านจะบรรยากาศดีแล้ว เมนูอาหารของเขาก็เด็ดไม่แพ้กันนะจ๊ะขอบอก ๆ มีทั้งอาหารจานเดียว กับข้าว ของทานเล่น และเครื่องดื่มอีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 69 บาท 

เมนูแรก กุ้งราดซอสมะขาม มาเสิร์ฟพร้อมกลิ่มหอมยั่วยวนใจ กุ้งทอดกรอบราดด้วยซอสมะขาม รสชาติเปรี้ยว หวาน กำลังดี โรยด้วยหอมเจียวสุดฟิน

ปลากระพงราดพริก เมนูนี้จานใหญ่มาก ปลาทั้งตัวไปเลยจ้า เนื้อปลากระพงทอดกรอบ เนื้อหวานมีความฉ่ำ ๆ ราดด้วยซอสพริกรสชาติเข้มข้น จัดจ้าน ครบรสสุด ๆ เพิ่มความหอมอร่อยด้วยเม็ดพริกไทย และใบโหรพา

เนื้อปลาชิ้นกำลังพอดีคำ กินคู่กับซอสพริกคือเข้ากันดีมาก ๆ เพิ่มความอร่อยต้องกินคู่กับเม็ดพริกไทยด้วยนะ เผ็ดร้อนกำลังดีเลยละจ้า

"รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน"

ใครสายแซลมอนยกมือขึ้น PARTY HOUSE ก็พร้อมเสิร์ฟเมนู แซลมอนวาซาบิด้วยนะ

แซลมอนชิ้นใหญ่ เนื้อหวานละมุน กินคู่กับซอส และวาซาบิ

เมนูต่อไปกับยำปาร์ตี้ และสามชั้นทอดน้ำปลา เมนูทานเล่นอร่อยมาก มาแล้วต้องสั่ง!

ยำปาร์ตีรสชาติแซ่บ เปรี้ยว หวานกำลังดี มีปลากรอบ กุ้งแห้ง ยำคลุกเคล้าให้เข้ากัน โรยด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ อร่อยกรุบ ๆ ไปเลยจ้า

"อร่อยมาก มาแล้วต้องลองสั่งเลยนะ"

ต้มยำทะเลหม้อไฟ เมนูนี้คือแซ่บ เข้มข้นจัดจ้านมาก ๆ เครื่องแน่นสุด ๆ มีทั้งปลากระพง กุ้ง และปลาหมึก

นอกจากจะมีโซนนั่งชิลล์ ๆ ข้างหน้าแล้ว ที่ร้านยังมีโซนบาร์ให้เพื่อน ๆ ได้นั่งจิบคอกเทลเบา ๆ สายแฮงค์เอ้าท์ สายตี้ไม่ควรพลาด!

บรรยากาศร้านก็ดี อาหารก็อร่อย แถมมุมถ่ายรูปก็สวยปังไม่ไหวแล้วจ้าสาว ๆ

 

"ถ่ายรูปมุมบาร์บอกเลยว่าดีย์"

เป็นอย่างไรกันบ้างกับร้านนั่งชิลล์ใจกลางเมืองหาดใหญ่ PARTY HOUSE ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ ๆ อาหารอร่อย ฟิลดนตรีสด อิ่มคุ้มราคาและยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้เพื่อน ๆได้ถ่ายรูปเช็คอินกันอีกด้วยนะ จะมาเป็นคู่ แก๊งเพื่อน หรือพาครอบครัวมาทานข้าวชิลล์ ๆ ก็เหมาะสุด ๆ แถมอาหารอร่อยถูกปากแน่นอน ใครที่กำลังมองหาร้านนั่งชิลล์บรรยากาศดี ๆ จดลิสร้านนี้ไว้ได้เลย รับรองว่ามาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

เพจ Facebook : PARTY HOUSE 
เปิดบริการทุกวัน-เวลา 17.00 - 00.00 น. 
โทร : 094-6149946
สำรองโต๊ะ : https://lin.ee/Ek2E7nx
พิกัด: แถวโนราเล้งแซ่บ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง