หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่ "เฉาก๊วยเต็งหนึ่ง" สดชื่น เหนียวหนึบ เคี้ยวสนุกทุกเมนู
26 เมษายน 2565 | 5,950

แจกพิกัดดับร้อนกับร้านเปิดใหม่ เย็นสดชื่น เหนียวหนึบ เคี้ยวสนุกทุกเมนูกับ "เฉาก๊วยเต็งหนึ่ง" เข้มข้น หอมหวาน มีให้เลือกมากมายหลายเมนู ทั้งชาเขียว ชาไทย ชาไต้หวัน โกโก้ สตอเบอรี่ และอีกหลายเมนูให้เลือกกันจ้า แต่ทีเด็ดขึ้นชื่อของเขาก็คือ เฉาก๊วยนี่แหละ เหนียวนุ่ม เคี้ยวหนึบหนับ ใส่ในเมนูน้ำอะไรก็อร่อยทุกอย่าง ราคา 30 บาท ทุกแก้ว ยังสามารถเลือกระดับความหวานได้ด้วยน้าาา ตั้งแต่หวานน้อย (75%) หวานปกติ (100%) และหวานมาก (125%) ใครชอบความหวานระดับไหนก็แจ้งกันได้เลยจ้า ใครยังไม่เคยกิน บอกเลยต้องลอง เพราะร้านนี้เด็ดมาก

"เฉาก๊วยเต็งหนึ่ง" เปิดใหม่ได้ไม่ถึงเดือน แต่ความอร่อยนี่ไม่ใหม่แน่นอนพี่หมีบอกเลย ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงแรม B2 Rat Uthit Hatyai Hotel เขต 8 

มีเมนูดับร้อนเดือนเมษา มากกว่า 20 เมนูเลยจ้า ทั้งชาเขียว ชาไทย ชาไต้หวัน โกโก้ สตอเบอรี่ บลูเบอรี่ มะพร้าว ทุเรียนและอีกหลายเมนูให้เลือกกันจ้า ราคา 30 บาททุกแก้ว

เริ่มเมนูแรกด้วยชาเขียว ก็แล้วกัน เข้มข้นหวานมัน ได้กลิ่นชาเขียวเต็ม ๆ 

 สองแก้วนี้ก็ต้องลอง กับคาราเมลดั้งเดิม และสตอเบรี่ รสชาติดีทั้งคู่

หรือจะเป็นโกโก้แก้วนี้ก็น่าโดน เพราะโกโก้เขาเข้มข้นมาก สายโกโก้ห้ามพลาดบอกเลย ที่สำคัญทุกเมนูเราสามารถเลือกระดับความหวานได้ถึง 3 ระดับเลยน้าาา ตั้งแต่หวานน้อย (75%) หวานปกติ (100%) และหวานมาก (125%) ใครชอบความหวานระดับไหนก็แจ้งได้เลยจ้า

 แค่เห็นก็สดชื่นแล้ว ชาไต้หวันก็น่ากินสุด ๆ

แต่ที่เด็ดของร้านคงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากเฉาก๊วยนี่แหละ เพราะ เหนียวนุ่ม เคี้ยวเพลิน ๆ หนึบหนับ ไม่ว่าจะใส่ในเมนูน้ำอะไรก็อร่อยทุกอย่าง 

บอกได้คำเดียวว่าของเขาอร่อยทุกเมนูเลยจ้า ยิ่งได้กินกับเฉาก๊วยแล้วยิ่งเข้ากันสุด ๆ เคี้ยวเพลิน ๆ หนึบหนับ ฟินกันไปเลยจ้า ใครยังไม่ลองรีบเลยจ้า รับลองว่าสดชื่นคลายร้อนแน่นอน ใครจะสั่งผ่าน GrabFood รอหน่อยนะเพราะทางร้านกำลังดำเนินการอยู่ แต่ละแวกใกล้เคียงเขต 8 ส่งฟรี อร่อยถึงบ้านไปเลยจ้า

โทร : 0882662466

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 - 19.00 น.

พิกัด : ตรงข้ามโรงแรม B2 Rat Uthit Hatyai Hotel เขต 8

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง