หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ชี้พิกัด!! ที่พักสุดหรู ราคาหลักร้อย "สุขสำรวยรีสอร์ท" ห้องพักสไตล์ยุโรป
24 เมษายน 2565 | 5,808

ฮัลโหลจ้าาาทุกคน กลับมาเจอกับหาดใหญ่โฟกัสรีวิวอีกแล้วนะ วันนี้แอดเดินทางมุ่งเข้าสู่จังหวัดปัตตานี จะว่าไปที่นี่ก็มีสถานที่ท่องเที่ยว ของกินหรอย ๆ เพียบเลยนะ จนทำให้แอดรู้สึกว่าการที่เราได้มาเยือนที่นี่สักครั้ง นอนพักผ่อนสักคืน มันก็ดีต่อใจไม่น้อย และวันนี้แอดเลือกที่จะนอนพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง มีนามว่า "สุขสำรวยรีสอร์ท" ห้องพักสไตล์ยุโรป มาพร้อมกับบรรกาศสุดหรู ในราคาหลักร้อย เริ่มต้นเพียง 650 บาทเท่านั้น ที่สำคัญอยู่ใกล้ตัวเมือง และจุดท่องเที่ยวหลาย ๆ แห่งด้วยจ้าาา 

สุขสำรวยรีสอร์ท เปิดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมานี่เอง ก็ประมาน 6 เดือนกว่า ๆ โดยจุดเด่นของที่นี่เค้าเน้นที่สุดหรู ในราคาหลักร้อย ทั้งการตกแต่งห้อง บรรยากาศที่รายล้อมบอกได้เลยว่ามาแล้ว อุ่นใจ นอนหลับสบายแน่นอน 

และเมื่อแอดเดินมาถึงก็ได้พบกับพนักงานต้อนรับ ที่เรียกว่าน่ารักน่าชังมากกกก เจ้าทองสุก ซึ่งน้องจะค่อยต้อนรับเพื่อน ๆ ที่เดินทางมาพักที่นี่ สามารถเล่น และถ่ายรูปกับน้องได้เลยน้าาาา ทาสแมวอย่างเรา ๆ ใจละลายไปอี๊กกกกกก 

มาดูที่บรรยากาศของที่พักกันบ้าง อย่างที่บอกว่า "สุขสำรวยรีสอร์ท" เค้าเน้นความหรู แต่ราคาย่อมเยาจริง ๆ และบรรยากาศรอบ ๆ ของที่พักก็รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ สวนผลไม้นานาชนิด  

ส่วนการตกแต่งของที่พักจะเป็นสไตล์ยุโรป มีความทันสมัย อาจจะดูเรียบ ๆ หน่อย แต่ว่าหรูไม่เบานะจ๊ะ โทนสีของที่นี่ก็จะเน้นสีน้ำตาลอ่อน และสีขาว ทำให้ดูสบายตา มาพักผ่อนแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่น เสมือนอยู่ที่บ้าน  โดยจะมีห้อง 2 แบบให้เลือก เตียงเดี่ยว และเตียงคู่ ราคาเริ่มต้น 650 บาท มาพร้อมกับอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน 

อย่างห้องแรก เราเลือกเป็นเตียงเดี่ยว ราคาจะอยู่ที่ 650 บาท ถูกมากกกกก ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งแต่แอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และอื่น ๆ อีกมากมาย 

ส่วนตอนเช้าทางที่พักก็จะมีกาแฟไว้บริการให้แบบฟรี ๆ ด้วยนะจ๊ะ หรือใครที่อยากสั่งอาหารบริเวณใกล้เคียงมากิน สามารถจัดได้เลย ไม่มีบวกเพิ่มใด ๆ ทั้งสิ้น 

หรือจะเป็นห้องพักแบบเตียงคู่ ใครที่มากับเพื่อนก็จัดไปเลยจ้าาา ราคาเพียง 700 บาทเท่านั้น แพงกว่าเตียวเดี่ยวแค่ 50 บาทเองนะ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ก็เหมือนกันทุกอย่างเลยจ้าาา 

ห้องน้ำก็สะอาด กว้างขวาง มีเครื่องทำน้ำอุ่นให้ด้วย 

นอกจากนั้นที่พักยังมีห้องสำหรับจัด meeting กิจกรรมสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานราชการ เอกชน อยากจัดประชุม คุยงาน สัมมนา หรือกิจกรรมอื่น ๆ ก็สามารถติดต่อทางที่พักได้เลยนะ ห้องกว้างขวาง มีแอร์พร้อม สามารถรองรับได้ถึง 25 คน 

"สุขสำรวยรีสอร์ท" มาพร้อมกับ โปรพิเศษ สำหรับแฟน เพจหาดใหญ่โฟกัส 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับพิกัดที่พักในจังหวัดปัตตานีที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ ที่มีแพลนกำลังจะเดินทางไปเที่ยวปัตตานีกันนะ "สุขสำรวยรีสอร์ท" ห้องพักสไตล์ยุโรป ราคาเริ่มต้นเพียง 650 บาทเท่านั้น! โดยที่นี่มีทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่ให้เลือก มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน นอกจากนั้นทางที่พักยังมีห้องสำหรับจัด meeting กิจกรรมสร้างสรรค์อีกด้วย แถมอยู่ใกล้จุดท่องเที่ยว ใกล้เมือง เดินทางง่าย สะดวก ซึ่งใครที่กำลังมองหาที่พักอยู่ล่ะก็ แวะมาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

เพจ Facebook : ห้องพักสุขสำรวยรีสอร์ท

เปิดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง 

โทร : 065 454 2509 , 073 431 555

พิกัด : 125/2ม.8 ต.บ่อทอง อ.หนองจิก ปัตตานี

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง