หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

ที่แรกในหาดใหญ่ เปิดใหม่!! ชาบูเที่ยงคืน "ตอนตอนสุกี้" ดึกแค่ไหนก็ไปได้ อิ่มคุ้มไม่อั้น 219 บาท น้ำจิ้มโคxรเด็ด ซุปเข้มข้น
23 เมษายน 2565 | 11,748

ร้านนี้อ่ะใช่เลย เลิกงานดึกแค่ไหนก็ฟาดชาบูไปเลยสิคะ วันนี้หาดใหญ่โฟกัสชี้พิกัดร้านเปิดใหม่ บอกเลยสายกิน สายดึกห้ามพลาด!! "ตอนตอนสุกี้" บุฟเฟ่ต์อิ่มสุดคุ้ม ราคาเพียง 219 บาท เปิดตั้งแต่เที่ยงวันยันตีสาม เรียกว่าดึกแค่ไหนก็กินได้ ทางร้านมาพร้อมกับวัตถุดิบคุณภาพคัดสรรอย่างดี มีทั้งเนื้อหมู ไก่ ทะเล และลูกชิ้นให้เลือก ส่วนน้ำซุปมี 2 แบบ น้ำซุปดำ(ปลา) น้ำซุปใส(น้ำสต็อกไก่) และทีเด็ดอีกอย่างที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลย น้ำจิ้มสุกี้โคxรอร่อยยยย แบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม (ปกติทางร้านจะมีพริก กระเทียม มะนาวมาให้) อ่ะ ว่าแต่จะอร่อย และน่ากินแค่ไหน ไม่รอช้าดีกว่าตามแอดไปดูกันเล้ยยยยย  

"ตอนตอนสุกี้" เปิดได้ประมาน 1 เดือนเองนะ โดยจุดเด่นของทางร้านเน้นวัตถุดิบคุณภาพ คัดสรรอย่างดี พร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้า และเอาใจคนนอนดึก เพราะเปิดตั้งแต่เที่ยงวันยันตีสามกันเลยจ้าาา เรียกว่าเลิกงานดึก เที่ยวดึก หิวดึกเบอร์ไหนก็ไม่กลัวแล้ว

บรรยากาศภายในร้านกว้างขวางมากกกกก แถมเป็นห้องแอร์ด้วยนะ และแต่ละโต๊ะมีฉากกั้นระหว่างโต๊ะ คือเวลามานั่งทานทำให้รู้สึกสบายใจหายห่วงได้เลย มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เพราะทางร้านมีการเว้นระยะ และกั้นฉากไว้อย่างดี 

ส่วนเมนูอาหารมีให้เลือกหลากลาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู สันคอ สันนอก สามชั้น หมุ่นุ่ม หมูเด้ง ทะเลอย่างกุ้ง ปลาหมึก ลูกชิ้นต่าง ๆ ก็มีนะ มีมากกว่า 30 อย่างด้วยกัน ราคาจะคิดแบบบุปเฟ่ต์เหมา ๆ มี 2 แบบ ผู้ใหญ่และเด็ก *จำกัดเวลา 90 นาที

  • ผู้ใหญ่ บุฟเฟ่ต์ราคา 219 บาท + รีฟิลน้ำ 39 บาท
  • เด็ก (ส่วนสูง 90-120 ซม.) ราคา 109 บาท + รีฟิลน้ำ 19 บาท
  • ส่วนสูงต่ำ 90 ซม. ทานฟรี!

และมาดูที่น้ำซุปกันบ้าง ทางร้านจะมี 2 น้ำซุปให้เลือกคือ น้ำซุปดำ(ปลา) และน้ำซุปใส(น้ำสต็อกไก่) ตัวน้ำซุปของที่ร้านคือกลมกล่อมมากกกกก ทางร้านจะตุ๋นเอง ทำเอง เป็นสูตรเฉพาะเลยนะ 

แต่ซิกเนเจอร์ที่มาแล้วต้องจัด ยกให้ "หมูเด้งตอนตอน" เลยจ้ะ ตัวหมูเด้งเป็นสูตรหมักพิเศษของทางร้าน มีการผสมกับผักดองจีน ซึ่งบอกเลยว่าไม่เคยกินที่ไหนมาก่อนแน่นอน รสชาติมีความหอมนุ่มเด้ง ลวกพอสุก กินกับน้ำจิ้มสุกี้โคxรอร่อยยยย

นอกจากหมูเด้งตอนตอนที่ว่าเด็ดแล้ว วัตถุดิบอื่น ๆ ของที่ร้านก็เด็ดไม่แพ้กัน อย่างเนื้อหมูต่าง ๆ ทางร้านจะเลือกเนื้อหมูอย่างดีพร้อมเสิร์ฟลูกค้า หมายถึงตัววัตถุดิบต้องดี ได้มาตรฐาน มีทั้งสันคอ สันนอก สามชั้น หมูนุ่ม หมูเด้งให้เลือก

หรือจะเป็นอาหารทะเลก็ส๊ดสดดดดดดดดดด กุ้งตัวโต ๆ เนื้อหวานฉ่ำ ปลาหมึกก็ตัวเติ๊บเติบ และยังมีเนื้อปลาอีกด้วย

ลูกชิ้นของทางร้านก็มีเยอะมากกกกก ไม่ว่าจะเป็นเต้าหู้ชีส เต้าหู้ปลา ลูกชิ้นปู ลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นปลา 

ส่วนด้านผักสดมีทั้งผักกาดขาว เห็ดเข็ม ผักบุ้ง ผักฮ่องเต้น้อย กะหล่ำปลี แครอท ข้าวโพดหวาน นอกจากนั้นยังมีหมี่หยกลวก ไข่ไก่ ข้าวสวยด้วยจ้าา อ่อ...หรือใครที่เป็นสายชีสที่นี่ก็มีชีสให้ด้วยน้าาาาา 

และมาถึงที่พระเอกของทางร้านกันบ้าง อย่างน้ำจิ้มสุกี้ คือเด็ดมากกกกกกกกทุกคน น้ำจิ้มมีความหอม รสชาติกลมกล่อม ส่วนตัวแอดชอบนะ อร่อยแบบไม่ต้องปรุงพริก กระเทียม มะนาวเพิ่มเลย กินกับหมูลวกพอสุกอย่างฟินนนน!! 

เครื่องดื่มก็จะเป็นแบบรีฟิล ราคาผู้ใหญ่ 39 บาท ส่วนเด็ก 19 บาท มีทั้งน้ำอัดลม น้ำผลไม้ให้เลือก หลังจากกินคาวเสร็จแล้วก็ตบท้ายด้วยไอศกรีมสุดอร่อย ฟรี! 1 ถ้วย/คน มีทั้งรสช็อก กะทิ วนิลา 

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะกับพิกัดร้านยามดึกที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ สายกิน สายดึกนะ  "ตอนตอนสุกี้" บุฟเฟ่ต์อิ่มสุดคุ้ม ราคาเพียง 219 บาท เปิดตั้งแต่เที่ยงวันยันตีสาม เรียกว่าดึกแค่ไหนก็กินได้ ส่วนบรรยากาศในร้านกว้างมาก มีฉากกั้นระหว่างโต๊ะด้วยเด้อออ! บริการดีประทับใจ อร่อยแถมคุ้มสุด ๆ ใครที่อยากไปสัมผัสความฟินแบบนี้ แวะไปได้นะจ๊ะ ทางร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เที่ยงวันยันตีสามกันเล้ยยยย

Facebook : ตอนตอนสุกี้ - TonTon Suki

เปิดบริการทุกวัน-เวลา 12.00 - 03.00 น.

พิกัด : ถนนสามชัย

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง