หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ชี้พิกัด! ร้านแว่นตาดีไซน์สวย คุณภาพดี "Kukkik Smile" เจ้าแรกในกรีนเวย์ เริ่มต้น 490 บาท (แถมรอรับได้เลย)
18 เมษายน 2565 | 8,182

จะว่าไป…แอดก็อยากเป็นแว่นตาให้เธอใส่ ถึงไม่ได้อยู่ในหัวใจ แต่ก็ได้อยู่ในสายตา ฮิ้วววว!! มีใครกำลังมองหาแว่นตาดีไซน์สวยเก๋ ราคาไม่แรงอยู่บ้าง? หาดใหญ่โฟกัส แนะนำที่นี่เลย แว่นตา Kukkik Smile เจ้าแรกในกรีนเวย์ ที่นี่เค้ามีกรอบให้เลือกมากกว่า 300 แบบด้วยกัน ส่วนเลนส์มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเลนส์สายตาสั้น-ยาว เลนส์มัลติโค๊ต บูลบล็อค ปรับแสง เลนส์ของเอสซีลอร์ก็มีนะ มาพร้อมกับโปร เริ่มต้น 490 บาท (กรอบ+เลนส์) แถมรอรับได้เลยภายใน 15 นาที หรือจะเป็นแว่นตารับตัดตามใบสั่งแพทย์ ที่ร้านก็รับตัดด้วยจ้าา ที่สำคัญบริการหลังการขายฟรี! 

ร้านแว่นตา Glasses by Kukkik Smile เจ้าแรกในกรีนเวย์ เปิดขายมานานกว่า 7 ปี เรียกว่าเป็นเจ้าแรกที่เปิดในตลาดกรีนเวย์เลยน้าาาา ภายในร้านจะมีทั้งแว่นตาแฟชั่น สายตา กรองแสง หรือใครที่อยากได้งานแบรนด์สามารถสอบถามที่ร้านเพิ่มเติมได้ 

ปัจจุบัน Glasses by Kukkik Smile มี 2 สาขาด้วยกัน สาขาแรกอยู่ในตลาดกรีนเวย์ ร้านตั้งอยู่ตรง ล็อค J43-J44 2 หากเข้าทางร้านย่างเนย ซอย รร.หลวงประทาน ร้านอยู่ขวามือ ห้องที่ 5 ป้ายรูปแว่นสีแดง kukkik smile และสาขาที่ 2 ตั้งอยู่ตรงข้าม 7-11 เยื้องเทศบาลหาดใหญ่ และ ธ.กสิกรไทย วงเวียนน้ำพุ ซึ่งเพื่อน ๆ ใกล้สาขาไหน สามารถแวะไปสาขานั่นได้เลยนะจ๊ะ

และวันนี้เราอยู่กันที่สาขากรีนเวย์ บอกเลยว่าสาขานี้เค้าเปิดตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงดึก เรียกว่าเอาใจ เพื่อน ๆ หลังเลิกเรียน เลิกงาน ซึ่งใครที่อยากหาแว่นตาดี ๆ สวย ๆ คุณภาพเริ่ด ๆ สักอัน มาร้านนี้รับรองไม่ผิดหวัง ที่สำคัญเลยสั่งตัดปุ๊บ รอรับปั๊บภายใน 15 นาที ไม่พอแค่นั้นนะ ทางร้านยังรับตัดตามใบสั่งของแพทย์อีกด้วย แถมบริการหลังการขาย ฟรี!  น็อตหลุด ขาเบี้ยว สามารถนำมาซ่อมที่ร้านได้เลยจ้าาาา 

ส่วนราคาก็ไม่แรงด้วยน้าาาา เริ่มต้นที่ 490 บาท ราคานี้กรอบพร้อมเลนส์เลยนะจ๊ะ มีกรอบให้เลือกมากกว่า 300 แบบด้วยกัน และเลนส์มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเลนส์สายตาสั้น สายตายาว เลนส์มัลติโค๊ต บูลบล็อค ปรับแสง เลนส์ของเอสซีลอร์ก็มีจ้าาาา 

และที่ร้านมีบริการตรวจวัด ปรึกษาเรื่องสายตาฟรี!! โดยผู้เชียวชาญด้านแว่น และด้านการวัดสายตามากกว่า 10 ปี เชียวล่ะ และบริการตรวจวัดสายตาด้วยระบบคอมพิวเตอร์ บอกเลยว่าร้านนี้ดีไม่แพ้ร้านแว่นใหญ่ ๆ แน่นอน

งานสวยมากกกกก คุณภาพปัง เลนส์กรองแสงสีฟ้า มาพร้อมกับสินค้าใหม่ หมดกังวลปัญหาแว่นขึ้นฝ้า เพราะว่าหลาย ๆ คนอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับฝ้าเมื่อเวลาใส่พร้อมแมส แต่สินค้าตัวนี้เป็นสินค้าใหม่ ที่บอกเลยว่าเหมาะมาก สำหรับใส่ในชีวิตประจำวัน และทำงาน 

หรือจะเป็นกรอบแว่นที่สามารถ ยืดหยุ่น ดัดงอได้ น้ำหนักเบา อย่างในรูป ทางร้านก็มีขายด้วย

นอกจากนั้นทางร้านยังมีงานแฟชั่นต่าง ๆ อีกมากมาย หรือใครที่อยากได้งานแบรนด์ ก็สามารถสอบถามได้นะจ๊ะ เค้าจัดให้ได้หมด ราคาไม่แรง คุณภาพปัง ที่สำคัญบริการหลังการขายคือดีมากกกกก อันนี้แอดขอการันตีเลย

อ่ะ ๆ ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับสายตา สั้น ยาว แพ้แสง เอียง ทุกอย่าง มาที่ ร้านแว่นตา Glasses by Kukkik Smile ไม่ผิดแน่นอน ทางร้านมีกรอบให้เลือกเยอะกว่า 300 แบบด้วยกัน มีเลนส์หลากหลายแบบ ในราคาย่อมเยา เริ่มต้นที่ 490 บาท แถมสั่งตัดปั๊บ รอรับได้เลย ภายใน 15 นาที ไม่พอแค่นั้นทางร้านมีบริการตรวจวัดสายตาฟรี!! รับตัดตามใบสั่งแพทย์ และบริการหลังการขายคือดีมากกกกก ใครที่กำลังมองหาแว่นดี ๆ สักอัน ต้องแวะไปจัด  Glasses by Kukkik Smile เลยจ้าาา แอดขอนั่งยัน ยืนยัน นอนยัน ว่าดีจริง!!!

เพจ Facebook : ร้านแว่นตา Glasses by Kukkik Smile

โทร : 081 898 1126

เปิดตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ 

พิกัด : สาขาในตลาดกรีนเวย์ ล็อค J43-J44 2ล็อคใหญ่ (เข้าทางร้านย่างเนย ซอยรร หลวงประทาน ร้านอยู่ขวามือ ห้องที่5 ป้ายรูปแว่นสีแดง kukkik smile) 

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น.

พิกัด : สาขาตรงข้าม 7-11 เยื้องเทศบาลหาดใหญ่ และ ธ.กสิกร(วงเวียนน้ำพุเลยจ้า) 

ทางร้านเข้าร่วมคนละครึ่ง และรับบัตรเคดิตด้วยนะจ๊ะ

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง