หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

"สมหวัง เงินสั่งได้" กู้ง่าย ได้เงินไว ไม่ต้องเช็ก ไม่ต้องค้ำ ไม่ต้องเดินบัญชี
17 เมษายน 2565 | 8,715

ฮัลโหลจ้าาาทุกคน วันนี้หาดใหญ่โฟกัส มีเรื่องราวดี ๆ อยากจะมาแชร์บอกต่อ ซึ่งใครที่มีปัญหาเรื่องการเงิน หรือต้องการใช้เงินด่วน บอกเลยว่าวันนี้ไม่ควรพลาด!! เพราะแอดได้ไปเจอกับสินเชื่อดี ๆ ผ่อนสบาย แถมดอกเบี้ยถูกมากกกก วันนี้เลยอยากมาแนะนำ "สมหวัง เงินสั่งได้" กู้ง่าย ได้เงินไว ซึ่งที่นี่มีทั้งสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ สินเชื่อรถมอไซค์ สินเชื่อหมุนเวียนธุรกิจ SME และสินเชื่อเพื่อข้าราชการบำนาญ นอกจากนั้นยังมีบริการสมหวังประกันภัยอีกมากมาย ใครที่สนใจห้ามพลาดรีวิวนี้เด็ดขาด!!!

"สมหวัง เงินสั่งได้" มีสาขามากกว่า 150 สาขาทั่วประเทศ เป็นบริการทางการเงินทางเลือกใหม่!!

  • ได้เงินไว ไม่โอนเล่ม ลูกค้าทั้งหมดที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อ ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียนโดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งนับเป็นรายแรกในไทย
  • กู้ง่ายได้เกิน 100% โดยอนุมัติวงเงินสูงสุดถึง 150%
  • รับเงินสดทันที ลูกค้าจะได้รับเงินอย่างรวดเร็วภายใน 1 ชม. หลังได้รับอนุมัติ ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ
  • ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน
  • ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้น 0.49% ต่อเดือน ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อจำนำทะเบียนที่ดีที่สุดในระบบ
  • รับป้ายทุกพื้นที่ ทุกจังหวัด ไม่ว่าจะอยู่จังหวัดไหนก็สามารถขอสินเชื่อได้

และวันนี้แอดมี 2 สินเชื่อหลัก ๆ มานำเสนอ สินเชื่อทะเบียนรถ สินเชื่อรถแลกเงิน รับเงินด่วนวงเงินสูง ใครมีรถมอไซค์ รถยนต์ ได้หมดเลยจ้าาา หากต้องการเงินกู้ด่วน แค่มีรถ มีเล่มทะเบียน ก็สามารถขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถทุกประเภทได้ อนุมัติง่าย ได้เงินไว ไม่โอนเล่ม ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนสบาย โปะปิดได้อีกด้วย 

อย่างสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ กู้ง่าย ได้เงินไวมากกกก เพราะทางสมหวังไม่เช็กเครดิตบูโร ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ไม่ต้องเดินบัญชี แค่เตรียมเอกสาร เล่มทะเบียนมาให้พร้อม ก็สามารถกู้ได้เลยจ้าาา รับเงินด่วนภายใน 3 วัน นับจากวันที่ส่งข้อมูล ที่สำคัญได้เงินสูงถึงหลักแสน ผ่อนเบา ๆ แค่หลักพัน 

หรือจะเป็นสินเชื่อรถมอไซค์ ไม่ว่าจะอาชีพไหนก็กู้ได้จ้าาา แถมอนุมัติง่าย ไม่ต้องโอนเล่ม ทราบผลอนุมัติใน 1 ชั่วโมง ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ติดเครดิตบูโรอยู่ก็ขอสินเชื่อได้ ผ่อนเริ่มต้น 66 บาทต่อสัปดาห์เท่านั้น!!

แถมให้วงเงินสูงสุด 120% ของราคาประเมิน รับอายุรถสูงสุด 12 ปี  เลือกผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 6 - 30 เดือนด้วยนะจ๊ะ 

หากเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ ทำตามเพียง 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้ เตรียมเอกสารให้ครบ บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน เล่มทะเบียน เอกสารรายได้ มายื่นกับพี่ ๆ พนักงาน พร้อมเช็คสภาพรถ ตรวจรถ และรอทราบผลได้ภายใน 1 ชั่วโมง ที่สำคัญรอรับเงินได้เลยจ้าาา (สินเชื่อรถมอไซค์นะจ๊ะ)

นอกจากนั้นยังมีบริการสินเชื่อต่าง ๆ อีกมากมาย ทั้งประกันรถ ประกันอุบัติเหตุ และประกันสุขภาพโรคร้ายแรง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่กำลังมองประกัยภันดี ๆ ที่นี่ก็ตอบโจทย์มาก ๆ เช่นกัน ไม่เพียงแค่นั้นที่นี่ยังพร้อมรับคำปรึกษาเรื่องประกันจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ในการตอบคำถามและให้ความช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว

เป็นยังไงกันบ้างกับเรื่องราวดี ๆ ที่เรามาแชร์บอกต่อ ซึ่งใครที่มีปัญหาเรื่องการเงิน หรือต้องการใช้เงินด่วน เปิดใจรับพี่สมหวังไปอยู่ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะ หวังเท่าไรขอให้บอกเลยจ้าา สมหวัง เงินสั่งได้

สอบถามเพิ่มเติม 

เพจ Facebook : สมหวัง เงินสั่งได้ ภาคใต้ตอนล่าง

Inbox :   http://m.me/somwangsouth

ค้นหาสาขาใกล้บ้าน กดที่นี่ : https://link.somwang.co.th/uzFFh

ตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค. 65

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง