หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

สงขลา | ไปยัง? "Songkran Music Heritage Festival 2022" เนรมิตย่านเมืองเก่าเป็นแสงสีเสียง พร้อมมุมถ่ายรูปสุดอลัง
17 เมษายน 2565 | 9,915

ฮัลโหลจ้าาทุกคน หาดใหญ่โฟกัสรายงานตัว มีใครกำลังอยู่ในช่วงวันหยุดยาวกันอีกบ้าง? วันนี้แอดมีงานดี ๆ มาบอกต่อด้วยนะ ซึ่งใครที่กำลังมองหาที่เที่ยว ที่กิน บอกเลยห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด "Songkran Music Heritage Festival 2022" เย็นฉ่ำวิถีไทย รื่นเริงใจในเมืองเก่า โดยงานเริ่มตั้งแต่วันที่ 12-21 เมษายน 2565 ภายในงานพบกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสรงน้ำพระ ก่อเจดีย์ทราย การสาธิตอาหารคาวหวาน การแสดงศิลปะวัฒนธรรมพื้นบ้าน และพบกับศิลปินชื่อดัง! ที่จะมามอบความสนุกสุดเหวี่ยง จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกเพียบ รวมถึงของกินหรอย ๆ ของใช้ ให้ได้ช้อปกันแบบจุใจอีกด้วย 

แต่ที่พลาดไม่ได้เลยต้องยกให้มุมถ่ายรูปสุดอลัง ตลอดถนน 3 เส้น ถนนนครนอก ถนนนครใน และถนนนางงาม ซึ่งทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดสงขลา ได้เนรมิตย่านเมืองเก่าให้เป็นแสงสีเสียง โดยแต่ละมุมมีการเล่าเรื่องของเมืองสงขลาด้วยนะ บอกเลยทั้งเพลิดเพลิน อิ่มใจ แถมได้ภาพสวย ๆ กลับบ้านไปอีก 

 งานจริงคือสวยมากกกก แสง สี เสียง จัดเต็มสุด ๆ ซึ่งใครที่ยังไม่ได้ไป ต้องรีบเลยน้าาาา พลาดปีนี้ รออีกทีปีหน้า

อ่อ ลืมบอกไป หลาย ๆ คนอาจจะกังวัลเรื่องมาตรการคัดกรองต่าง ๆ ก่อนเข้างาน ซึ่งบอกได้เลยว่าทางงานเค้ามีจุดคัดกรองเรียบร้อย ใครที่ฉีดวัคซีนครบ 3 เข็มแล้ว สามารถเข้างานได้ ไม่ต้องตรวจ ATK ส่วนใครที่ฉีดวัคซีน 2 เข็ม แต่ไม่เกิน 3 เดือน ก็ไม่ต้องตรวจ ATK เช่นกัน(เด็กที่อายุต่ำกว่า 12 ปี เข้างานได้เลย) และใครที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม แต่เกิน 3 เดือน ทางงานให้ไปฉีดวัคซีนแล้วเข้าร่วมงานได้เลยจ้าาา

นอกจากมุมถ่ายรูปจะปังอลังกาลแล้ว กิจกรรมภายในงานก็เริ่ดไม่แพ้กันนะจ๊ะ วันที่ 13 เม.ย. 65 พบกับศิลปินชื่อดังอย่าง Tattoo Colour & โอ๊ต ปราโมทย์ วันที่ 14 เม.ย. 65 พบกับ วี วิโอเลต วอเทียร์ & ว่าน ธนกฤต วันที่ 15 เม.ย. 65 พบกับ แฮมเมอร์ , โอ แว่นใหญ่ & มน โมนิค ส่วนวันที่ 16-21 เม.ย.65 พบกับกิจกรรมดี ๆ การแสดงสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมโนราห์ ร็องแง็ง ตาลีกีปัส แสดงโชว์เปลี่ยนหน้า วงดนตรีสด ตลอดทุกค่ำคืน 

และยังมีสินค้า เสื้อผ้า ของใช้ต่าง ๆ ที่ขึ้นชื่อของจังหวัดให้ได้เดินช้อปกันแบบชิลล์ ๆ อีกด้วย 

หรือจะเป็นของกินหรอย ๆ งานนี้ก็เพียบเลยจ้าาา มีทั้งอาหารพื้นถิ่น ของกินขึ้นชื่อจังหวัด สินค้า OTOP เรียกว่าจัดเต็ม แถมมางานเดียวมีครบจบทุกอย่าง 

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับงานดี ๆ ที่เรานำมาบอกต่อหวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ สายกินสายเที่ยว ใครที่ยังไม่ได้ไป วันหยุด วันว่าง ลองแวะไปเดินชิลล์ๆ กันได้น้าาา  ตอนนี้เหลืออีกแค่ 5 วันสุดท้ายแล้ว หากเพื่อน ๆ พลาดปีนี้ไป ต้องรอเจออีกทีปีหน้าเลย อิอิ  

งานเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 21 เมษายน 2565

เวลา 16.00-21.00 น.

พิกัด : เมืองเก่าสงขลา จังหวัดสงขลา

จัดโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดสงขลา

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง