หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

หาดใหญ่ | คาเฟ่+แคมป์ปิ้งริมน้ำ เปิดใหม่!! พายเรือ จิบกาแฟ กางเต็นท์ ปิ้งย่าง
12 เมษายน 2565 | 14,732

วันหยุดย๊าวยาวววววนี้ เพื่อน ๆ มีแพลนไปเที่ยวที่ไหนกันแล้วบ้าง? หากยังไม่มีหาดใหญ่โฟกัสขอแนะนำที่นี่เลย คาเฟ่+แคมป์ปิ้งริมน้ำเปิดใหม่! ในหาดใหญ่ "คาเฟ่..บ้านเมียน้อย" พายเรือ จิบกาแฟ กางเต็นท์ ปิ้งย่าง ใครชอบบรรยากาศฟิวนี้ต้องจัด! ทางร้านมีอาหาร เครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท หรืออยากมานอนพักผ่อนชิลล์ ๆ กินปิ้งย่างคือได้หมด ใครสายแคมป์ ปิ้งย่าง คาเฟ่ บอกเลยไม่ควรพลาด!!

คาเฟ่..บ้านเมียน้อย พิกัดเปิดใหม่ในหาดใหญ่ โดยทางร้านเพิ่งเปิดสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมานี่เอง หลัก ๆ ที่นี่จะเน้นเป็นคาเฟ่เล็ก ๆ บวกกับที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งริมน้ำ ซึ่งใครที่อยากมาพักผ่อน หรือนั่งจิบกาแฟเบา ๆ ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เลยจ้าาา

บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปค่อนข้างเยอะ มีทั้งกาแฟสด ชา โซดา และเครื่องดื่มหลากหลายเมนูให้เลือก หรือจะเป็นปลาเผา ลาบ ไก่ย่าง ของทานเล่นก็มีนะ ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท

นอกจากนั้นยังมีที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งอีกด้วย มีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท ซึ่งราคานี้เพื่อน ๆ ต้องนำเต็นท์มาเองนะจ๊ะ หรือจะเป็นแบบเต็นท์ให้เช่า ราคาจะอยู่ที่ 250-450 บาท ไม่เพียงแค่นั้นใครที่มากับครอบครัว เดอะแก๊งค์ จัดแบบชุดใหญ่ไปเลยจ้าาากับ บ้านพักแบบโฮมสเตย์ หรือจะเหมาลานทรายกางเต็นท์ปิ้งย่างแบบฟิน ๆ ก็ได้เด้อออ!!

  • จุดกางเต็นท์คนละ 100 บาท (เตรียมอุปกรณ์เต็นท์มาเอง อายุต่ำกว่า 10 ขวบ และผู้สูงอายุ ฟรี!!)
  • เต็นท์แบบให้เช่า 250-450 บาท (เตรียมที่นอน หมอน ผ้าห่มมาเอง)
  • บ้านพักแบบโฮมสเตย์ คืนละ 2,500 บาท พร้อมอาหารเช้า พักได้ 8-10 คน
  • เหมาลานทรายล่างติดริมน้ำ ราคา 2,500 บาท (ไม่จำกัดจำนวนคน) มีเต็นท์ให้ 5 หลัง (เตรียมเครื่องนอนมาเอง มีอุปกรณ์ปิ้งย่างให้ ถ่าน 1 กระสอบ อาหารพามาเอง)

ดีต่อใจมากกกก กางเต็นท์ริมน้ำ ปิ้งย่าง พายเรือเล่นได้หมดเลยน้าาา พายเรือ และห่วงยาง ฟรี!!

ส่วนอาหารที่นี่ก็มีหลากหลายให้เลือก แต่วันนี้เราขอจัดแบบเบา ๆ ก็แล้วกัน ปลาเผาเอย ลาบเอย ไก่ย่างเอย โอ้ยยยย แค่เห็นก็น้ำลายสอแล้ว 

จานแรกขอประเดิมด้วยปลาเผาห๊อมหอมมมม มีทั้งปลาทับทิม ปลาซาบะให้เลือก ราคาเริ่มต้นเซตละ 125 บาทเท่านั้น เสิร์ฟมาในจานสานไม้ไผ่ พร้อมกับจัดจานได้น่ากินมากกกก เซตนี้มีทั้งผักสด น้ำจิ้มแซ่บ ๆ ขนมจีนจุก ๆ 

หรือจะเป็นเมนูลาบ สีสันก็แลแซ่บซะเหลือเกิน ลาบอร่อย ๆ หอมพริกป่น ข้าวคั่ว สั่งมากินกับข้าวเหนียวร้อน ๆ ไก่ย่าง ๆ นุ่ม ๆ ฟินเบอร์ไหนลองคิดดู อิอิ

อ่ะ ๆ ยังมีลาบไก่ย่างอีกด้วย น่ากินมากกกกก เสิร์ฟมาพร้อมข้าวเหนียวร้อน ๆ หอมเจียวกรอบ ๆ และเคียงด้วยผักสด จานนี้ราคาเพียง 100 บาทเองทุกคนนน ถูกมากกกกก

หรือใครไม่อยากกินอะไรแซ่บ ๆ จัดเป็นเซตไก่ย่างพร้อมข้าวเหนียวก็ได้นะจ๊ะ จานคือใหญ่มากกก เยอะอิ่มคุ้มแน่นอน มาพร้อมกับผักสด ๆ ข้าวเหนียวร้อน ๆ น้ำจิ้มแจ่ว และน้ำจิ้มซีฟู้ดดดดด เซตนี้ราคาเพียง 95 บาทเท่านั้นจ้ะ 

มาดูที่โซนคาเฟ่กันบ้าง ใครสายคาเฟ่มาเลย คาเฟ่เล็ก ๆ แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น มีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ฟีลธรรมชาติ และยังมีเครื่องดื่ม ขนม ของทานเล่นให้เลือกอีกเยอะ ราคาก็ไม่แรงด้วยน้าาาา 

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับพิกัดคาเฟ่ แคมป์ปิ้งเปิดใหม่ที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ สายคาเฟ่ แคมป์ปิ้งนะจ๊ะ "คาเฟ่..บ้านเมียน้อย" วันหยุดยาวนี้แวะมาจัดกันได้เด้อออ!! พายเรือ จิบกาแฟ กางเต็นท์ ปิ้งย่าง ทางร้านมีอาหาร เครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท หรืออยากมานอนพักผ่อนชิลล์ ๆ กินปิ้งย่างคือได้หมด บรรยากาศดี๊ดี มุมถ่ายรูปเยอะ อวยมาขนาดนี้แล้ว ไม่มาได้ไงล้าาาา อ่ะ รีบติดต่อไปจองกันโลดดดด

เพจ Facebook : คาเฟ่..บ้านเมียน้อย

สอบถามเพิ่มเติม : 089 898 3393

เปิดตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

พิกัด : บ้านฉลุง ไปตาม GPS ได้เลยจ้าา 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง