หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บ!! "ส้มตำคาเฟ่" โคxรเด็ด เผ็ดสะท้านปาก
10 เมษายน 2565 | 5,687

ฮัลโหลจ้าาาทุกคน กลับมาเจอกับหาดใหญ่โฟกัสรีวิวอีกแล้วน้าาา มีใครกำลังมองหาพิกัดของกินช่วงเย็นอยู่บ้าง? ตามแอดมาโลดดดด วันนี้แอดจะพาไปกินส้มตำแซ่บ ๆ กับอีกหนึ่งร้านเด็ดข้าง ๆ ห้างสยามนครินทร์หาดใหญ่ ส้มตำคาเฟ่  มีใครเคยกินแล้วบ้าง? ทีเด็ดของร้านนี้อยู่ที่ส้มตำรสชาติจัดจ้าน น้ำปลาร้าสุดนัว มาพร้อมกับเมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นปลานึ่งน้ำจิ้มแจ่ว / ตำแม่สาวน้อย / ตำถาด / ต้มแซ่บ หรือจะเป็นยำ ลาบ อาหารจานเดียว ของทานเล่น มีครบหมดเลยจ้า แถมมีโซนนั่งห้องแอร์ และโอเพ่นแอร์ให้เลือก ที่สำคัญลูกค้าคืออย่างแน่น ยิ่งช่วงเย็น ๆ ค่ำ ๆ นะบอกเลยตรึม!

ส้มตำคาเฟ่ จริง ๆ ร้านนี้แอดเคยรีวิวไปแล้ว เมื่อปี 2562 และ 2563 แต่ด้วยรสชาติที่แซ่บซี้ด บวกกับบรรยากาศร้านสบายมากขึ้น ทำให้แอดต้องกลับมาซ้ำอีกครั้ง ปัจจุบันทางร้านเค้ามีถึง 2 สาขาด้วยกันนะ แต่วันนี้เราแวะเวียนมาที่สาขาแรก ร้านตั้งอยู่ข้างซอยห้างสยามนครินทร์ก่อนถึง 7-11 ร.ร.กอบกาญจน์

บรรยากาศภายในร้านมีโซนนั่งให้เลือกทั้งห้องแอร์ และโอเพ่นแอร์ ชอบมุมไหน โซนไหนเลือกได้ตามใจชอบเลยนะจ๊ะ

มาพร้อมกับอาหารอีสานแซ่บ ๆ ปลาร้านัว ๆ ต้องบอกว่ามีหลากหลายเมนูมากกกก รวมถึงรสชาติคือเด็ด แซ่บที่สุด เรียกว่ายืนหนึ่งเรื่องความแซ่บเลยล่ะจ้าาาา ไม่เพียงแค่นั้นราคาก็ดีงาม ไม่แรงด้วยนะเออ จะมากินแบบคนเดียวชิค ๆ ชิลล์ ๆ กับเพื่อน คนรู้ใจ ครอบครัว คือได้หมด 

พูดไปก็เริ่มหิว เรามาประเดิมด้วยเมนูแรกกันดีกว่า ตำแม่สาวน้อย ซิกเนเจอร์ของทางร้าน เมนูนี้มาแล้วต้องจัดเลยน้าาาา ปลาทอดตัวโต ๆ เติบ ๆ นำไปทอดจนเหลืองกรอบ และราดด้วยตำผลไม้เครื่องแน่น ๆ จุก ๆ แถมโรยด้วยปลากรอบ เม็ดมะม่วง บอกได้คำเดียวฟินนนนนน!

อร่อยมากกทุกคน ปลากร๊อบกรอบ ตัวน้ำราดซึมเข้าไปในเนื้อปลา ให้รสชาติที่กลมกล่อมมาก ไหนจะตัดรสเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ ด้วยผลไม้นานาชนิดอีก ไม่รักจานนี้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วววว อิอิ

หรือจะเป็นตำถาด วันนี้เราสั่งเป็นตำไทย เครื่องเคียงโคxรแน่นนนนน ทั้งกุ้งลวก ปูอัด ไข่ต้ม ไข่เค็ม ไก่ยอ แคปหมู ปลากรอบ เส้นขนมจีน มาม่า เสิร์ฟยกถาดเติบ ๆ แบบนี้ราคาเพียง 200 บาทเองนะ ถูกมากกกกก หรือใครจะเปลี่ยนตำไทย เป็นส้มตำปลาร้าก็ได้นะจ๊ะ สามารถแจ้งพี่ ๆ ที่ร้านได้เลย  

และอีกหนึ่งเมนูที่แอดอยากนำเสนอมากกกกก ปลานึ่งน้ำจิ้มแจ่ว เมนูสุขภาพกินแล้วไม่อ้วนด้วย ปลาทับทิมนึ่งตัวโต ๆ ส๊ดสดดดด ไม่มีคาว กลิ่นหอมละมุนมากกกก เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มแจ่วปลาร้า ซีฟู้ด สูตรเฉพาะทางร้าน และผักลวก สั่งมากินเล่น กับข้าวสวย ข้าวเหนียว อร่อยลงตัวมากกกกก ถาดนี้ราคาเพียง 250 บาทเองนะจ๊ะ

ลาบหมู อันนี้ก็เริ่ดดดดดด หมูสับแน่น ๆ หนังหมู ตับหมูจุก ๆ หอมพริกคั่ว ข้าวคั่วอย่างแรง!

ต่อด้วยอีก 2 เมนู ใครสายยำต้องไม่พลาดเมนูนี้ยำปลาร้าคาเฟ่ สีสันแลดูแซ่บมากกกกก จานนี้จัดเต็มทั้งกุ้งสด ปูอัด ไก่ยอ ปลากรอบ รสชาติเผ็ดเปรี้ยว หอมปลาร้าสุด ๆ หรือจะเป็นเมนูเบา ๆ อย่างตำข้าวโพดไข่เค็ม จานนี้ก็อร่อยไม่น้อยหน้าจานอื่น ๆ เลยจ้าา

ล้างคอด้วยเมนูต้มแซ่บกระดูกหมูกันบ้าง ต้องบอกว่าแซ่บจริงไรจริงจ้าาทุกคน ยิ่งได้ซดน้ำซุปตอนร้อน ๆ หรอยได้แรงคอ ตัวกระดูกหมูก็นุ่มเปื่อยดี มีความหอมพริกแห้งเบา ๆ รวม ๆ รสชาติถือว่าจัดจ้านดีเลยล่ะ

หรือจะเป็นเมนูทอด ๆ อย่างหมูทอดน้ำปลา ปีกไก่ทอด ทอดร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟด้วยหอมเจียวแบบจุก ๆ กินคู่กับน้ำจิ้มไก่ ซอสพริก สั่งมากินเล่นก็เพลิน หรือกินกับเมนูส้มตำ ยำต่าง ๆ ก็เข้ากันสุด ๆ

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับพิกัดร้านส้มตำที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ สายแซ่บไม่น้อย ส้มตำคาเฟ่ การันตีความเด็ด เผ็ด หรอย โดยทางร้านมีถึง 2 สาขาด้วยกัน สาขาแรกใกล้ห้างสยามนครินทร์ และสาขา 2 ตั้งอยู่สาย 2 เพื่อน ๆ ใกล้สาขาไหน ตามไปอร่อยสาขานั่นได้เลยน้าาา ไม่เพียงแค่นั้นทางร้านมาพร้อมกับโปรพิเศษ!!

  • เพียงเพื่อน ๆ มานั่งทานที่ร้าน รับฟรี! "ผัดหมี่สีชมพู" ไปเลยจ้าาา
  • ทางร้านมีสะสมแต้มด้วยนะ ครบ 10 แต้ม รับคูปองส่วนลด 200 บาท (สามารถใช้ได้ทั้ง 2 สาขา ส้มตำคาเฟ่ และหอมปากหอมคอ)

เพจ Facebook : ส้มตำคาเฟ่ หาดใหญ่ สาขา1

สำรองโต้ะ หรือ สั่งอาหาร : 094 765 5503

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. 

สาขา 1 : อยู่ซอยห้างสยามนครินทร์ก่อนถึง 7-11 ร.ร.กอบกาญจน์

เพจ Facebook : หอมปากหอมคอ

สำรองโต้ะ หรือ สั่งอาหาร : 095 094 5666

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 16.00-01.00 น.

สาขา 2 : สาย 2 ตรงข้ามธนาคารกรุงไทย

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง