หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

ไปยัง? 5 วันสุดท้าย!! งานนาฬิกาแห่งปี “Central Watch Fest 2022" ยกแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 50%
5 เมษายน 2565 | 5,467

ฮัลโหลจ้าาทุกคน กลับมาเจอกับหาดใหญ่โฟกัสรีวิวอีกแล้วน้าาา วันนี้เราก็มีอะไรดี ๆ เด็ด ๆ มาฝากเช่นเคย สำหรับคนรักนาฬิกาห้ามพลาดเด็ดขาด!! เพราะเราจะพาไปที่สุดแห่งงานนาฬิกา ซึ่งนาทีนี้ต้องยกให้ “Central Watch Fest 2022" เลยจ้าาา ยกทัพนาฬิกาแบรนด์ดังมากมาย ลดสูงสุดถึง 50% ไม่ว่าจะเป็น Emporio Armani / Michael Kors / Seiko / Casio / Guess / Pomar และอีกเพียบ โดยแต่ละแบรนด์นั้นได้รวบรวมคอลเลกชั่นล่าสุดให้สาวกคนรักนาฬิกาได้สัมผัส มาพร้อมกับโปรสุดปังแน่น ๆ จุก ๆ ลดแล้วลดอีก ว่าแต่จะมีแบรนด์ไหน รุ่นไหน โดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างไม่รอช้า ตามแอดไปดูกันโลดดดดด

ประเดิมด้วยแบรนด์แรก แบรนด์นี้เชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนต้องรู้จัก CASIO g-shock ขนมาจัดโปรลดสูงสุดถึง 15% เชียวนะ มีหลากหลายแบบ หลากหลายรุ่นให้เลือก ราคาเอื้อมถึงได้ มีทั้งแบบของผู้ชายและผู้หญิงเลยนะจ๊ะ 

ชอบแบบเท่ ๆ ลุย ๆ จัดไปโทนสีดำ หรือใครที่ชอบสีสันฉูดฉาด พาสเทล CASIO เค้าก็มีให้เลือกเยอะมากกกกก

Seiko อีกหนึ่งแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น กับการดีไซน์สไตล์หรูหราเรียบง่ายดูดี ก็จัดโปรลดแบบจุก ๆ ด้วยนะ สูงสุด 10% - 20% กันเลย

หรือใครที่กำลังมองหานาฬิกาข้อมือเท่ ๆ สักเรือน ใส่ทำงาน ใส่ใช้ชีวิตประจำวัน แต่มีความแข็งแรงทนทาน จัดไปแบรนด์ Luminox ลดสูงสุด 15% - 20%

หรือจะเป็นแบรนด์ GARMIN ก็มาจ้าาา แบรนด์นี้เอาใจสำหรับนักออกกำลังกาย นักวิ่ง นักผจญภัย หรือใครที่ชอบทำกิจกรรม นาฬิกาแบรนด์คือตอบโจทย์มากกก ทั้งการออกแบบที่น่าทึ่ง คุณภาพที่ไร้ที่ติ ทำให้กลายเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งสำหรับทุกคนที่ดื่มด่ำกับชีวิต เค้ามีคอลเลคชั่นใหม่มาให้เลือกเพียบเลย

อ่ะ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะ ยังมีแบรนด์ Pomar ที่ลดหนักจัดเต็มไม่น้อย สูงสุดถึง 50% งานสวยหรู ใส่ทำงาน ใส่ออกงานได้ มีทั้งของหนุ่ม ๆ สาว ๆ ให้เลือก

ตบท้ายด้วยอีกหนึ่งนาฬิกายอดนิยมที่ขายดีมาก ๆ และเชื่อเพื่อน ๆ หลายคนต้องรู้จัก GUESS สวยหรูดูแพง แต่ราคาไม่แรงนะจ๊ะ คุ้มกับคุณภาพที่ได้มา มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 20% เชียวล่ะ

นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายแบรนด์เลยจ้าาา ซึ่งใครที่เป็นสาวกคอนาฬิกาไม่ควรพลาดอย่างแรง เพราะเหลือเพียง 5 วันสุดท้าย แล้วนะ!! “Central Watch Fest 2022" ยกทัพนาฬิกาแบรนด์ดังมากมาย ลดสูงสุดถึง 50% มาพร้อมกับโปรสุดปังแน่น ๆ จุก ๆ ลดแล้วลดอีก โอ้ยยย จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ รอช้าได้ไงล้าาา รีบตามแท็กเพื่อน ชวนแฟน ไปจัดกันเล้ยยยย 

ตั้งแต่วันนี้ - 10 เม.ย. 2565 (5 วันสุดท้าย)

พิกัด : ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลหาดใหญ่

*สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย
*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด


 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง