หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เริ่มแล้วจ้าาา!! ช้อป กิน ฟิน เที่ยว “หาดใหญ่ EXPO 2022” รวมของดีราคาถูกไว้ในงานเดียว
3 เมษายน 2565 | 4,729

ช้อปต่อไม่รอแล้วนะ ใครสายช้อปรีบตาม หาดใหญ่โฟกัสมาเลย วันนี้เราจะพาไปช้อป กิน ฟิน เที่ยว กับที่นี่ “หาดใหญ่ EXPO 2022” ยกทัพ 4 งานไว้ในที่เดียว สมาร์ทมาร์เก็ต รวมของดีของเด็ด ราคาโคxรถูก จัดเต็มทั้งเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นโซฟา ที่นอน ผ้าม่าน หรือจะเป็นของกินอาหารพื้นบ้าน มีทั้งอาหารคาวหวาน เสื้อผ้า ของใช้ และอื่น ๆ อีกเพียบ ว่าแต่...ภายในงานจะมีอะไรบ้าง ไม่รอช้าดีกว่า รีบตามแอดไปดูกันโลดดดดด

“หาดใหญ่ EXPO 2022” จัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ.หาดใหญ่ เริ่มตั้งแต่วันที่ 2-10 เมษายน 2565 ภายในงานพบกับสินค้ามากมาย ราคาถูก ซึ่งใครที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ต่าง ๆ ก็แวะไปได้น้าาา 

เยอะมากทุกคนนนนน โดยเฉพาะงานโซฟา ที่นอนต่าง ๆ บอกเลยว่าส่งตรงจากโรงงานผลิต คุณภาพดีเยี่ยม แต่ราคาย่อมเยา มีตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักหมื่นกันเลย สินค้าแต่ละตัวทางโรงงานเค้ารับประกันด้วยนะจ๊ะ

อย่างงานโซฟาเยอะมากจริง ๆ มีทุกแบบทุกขนาด ทุกราคา สามารถเลือกสีผ้าได้ด้วย หรือใครที่อยากลดขนาดของโซฟาก็สามารถแจ้งพี่ ๆ ได้เลย ทางโรงงานเค้าจะผลิตสินค้าให้ใหม่จ้าาาา 

ตัวนี้ก็สวยน้าาา แถมราคาดีงามสุด ๆ ทั้งตัวใหญ่ เนื้อผ้านุ่ม ราคาเพียง 17,900 บาทเอง

มาดูที่งานเตียงนอน เบาะนอนกันบ้าง บอกเลยว่าเยอะจุใจจริง ๆ แถมลดแล้วลดอีก ซึ่งงานบางตัวนั้นโรงแรมที่พักใหญ่ ๆ เค้าก็เลือกใช้นะ การันตีได้ว่าเกรดไม่ธรรมดาแน่นอน 

นอกจากนั้นยังมีผ้าม่านสวย ๆ เพียบเลยจ้าาา

หมอนนอนเพื่อสุขภาพก็มีเด้อออ ใครที่มีอาการปวดคอ นอนกรน หรือเป็นภูมิแพ้ต้องจัดเลยนะจ๊ะ หรือจะเป็นงานผ้าปู ผ้าเช็ดตัวมาครบ เรียกว่างานเดียวมีครบจบทุกอย่างจริง ๆ 

อ่ะ ๆ  ยังไม่หมดเท่านี้นะ เสื้อผ้าแบรนด์ต่าง ๆ เสื้อผ้าแฟชั่น ก็มีให้เลือกเยอะมากกกก ยกทัพกันมาลดแบบกระหน่ำเลยจ้ะ ทั้งเสื้อผู้ใหญ่ เสื้อผ้าเด็ก คืออย่างเยอะ

หรือจะเป็นงานแบรนด์ในราคาสุดถูก นาทีนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว ต้องมางานนี้เท่านั้น

และก็ยังมีของกินตำนานอาหารพื้นถิ่น ของกินพื้นบ้าน สินค้า OTOP เพียบ ไม่ว่าจะเป็นแกงน้ำเคย ไตปลาแห้ง น้ำพริกต่าง ๆ ขนมพื้นบ้าน 

เป็นยังไงกันบ้างกับพิกัดช้อป กิน ฟิน เที่ยว “หาดใหญ่ EXPO 2022” ยกทัพ 4 งานไว้ในที่เดียว สมาร์ทมาร์เก็ต รวมของดีของเด็ด ราคาโคxรถูก จัดเต็มทั้งเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้าน ของกินอาหารพื้นบ้าน เสื้อผ้า ของใช้ และอื่น ๆ อีกเพียบ ในราคาสุดประหยัด ซึ่งงานนี้จัดเพียง 9 วันเท่านั้นนะ ใครสายช้อปบอกเลยพลาดไม่ได้ รีบแท็กเพื่อน ชวนแฟน พาครวบครัว ไปช้อปกันโลดดดด

งานเริ่มตั้งแต่ วันที่ 2-10 เมษายน 2565 เวลา 10.30-20.30 น.

พิกัด : ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ.หาดใหญ่

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง