หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

หาดใหญ่ | "คาราวานปาร์ค" เปิดรูปแบบใหม่สายแคมป์ห้ามพลาด!! นอนรถบ้าน จิบแฟ แลเขา ชมหมอกยามเช้า
24 มีนาคม 2565 | 9,030

ฮัลโหลจ้าาาทุกคน หาดใหญ่โฟกัสรายงานตัว ใครสายเที่ยว สายกิน สายแคมป์ วันนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเราจะพาไปพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติ กับพิกัดใกล้ ๆ ในหาดใหญ่นี่เอง "คาราวานปาร์ค" ที่พัก ร้านอาหารสุดชิลล์ พร้อมเปิดบริการรูปแบบใหม่!! มีโซนคาเฟ่ในสวน และร้านอาหาร ครบจบในที่เดียว จะมาพักผ่อนชิลล์ ๆ วันหยุด ทานข้าว คือได้หมด ราคาอาหาร เครื่องดื่มเพียงหลักสิบเท่านั้น ส่วนที่พักบรรยากาศหลักล้าน แถมที่นี่ยังมีบริการอบสมุนไพร สปาหู และนวดคอ บ่า ไหล่อีกด้วยนะ เรียกว่ามาที่เดียวครบจบทุกความต้องการเลยจ้าาา ใครที่กำลังมองหาที่พัก ร้านอาหารบอกเลยไม่ควรพลาดอย่างแรง!

คาราวานปาร์ค ตั้งอยู่หลังสนามบินหาดใหญ่ พิกัดห่างจากตัวเมืองแค่นิดเดียว เดินทางง่ายมากกกกก สะดวกสบาย โดยเปิดมาได้ประมาน 2 ปีแล้ว แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่นี่ได้มีการย้าย และปรับรูปแบบใหม่ให้กว้างขวางมากขึ้น เพื่อรองรับลูกค้าได้จำนวนที่เพิ่มขึ้น ซึ่งห่างจากที่เก่าประมาน 200 เมตรเองจ้าาา

บรรยากาศดีมากกกก เหมาะแก่การมาพักผ่อน หรือนั่งจิบกาแฟเบา ๆ โดยที่นี่จะมีทั้งโซนที่พัก ร้านอาหาร มุมคาเฟ่ หลัก ๆ จะเน้นเป็นธรรมชาติผสมผสานในรูปแบบต่างประเทศ ฟังเสียงนกชมไม้ต่าง ๆ แถมห้องพักมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกด้วยนะ ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาทเท่านั้น ราคานี้พร้อมอาหารเช้าด้วยนะจ๊ะ

ที่พักโซนแรกใครชอบความเป็นส่วนตัวหน่อย ต้องจัดเลย รถบ้าน สามารถพักได้ 3 ท่าน ในราคาเพียง 3,500 บาท มีครบทุกอย่างสิ่งอำนวยความสะดวก ตั้งแต่แอร์ ตู้เย็น ห้องน้ำ ห้องครัว จานชามอุปกรณ์ต่าง ๆ สามารถเบิกที่พี่ ๆ ได้เลย 

หรือจะเป็นแบบกระท่อม หลังละ 1,500 บาท สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน โซนที่พักมุมนี้ก็จะมีมุมนั่งเล็ก ๆ ให้ได้จิบกาแฟกันด้วยนะ

ใครที่ชอบนอนเต็นท์ ที่นี่เค้าก็มีให้เลือกด้วยนะ หลังละ 1,500 บาทเอง ราคานี้รวมอาหารเช้า สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน และในส่วนของห้องน้ำต่าง ๆ ทางที่พักมีไว้บริการด้วย สะอาด สะดวก แน่นอน 

ยังไม่หมดเพียงแค่นี้นะ ยังมีที่พักแบบ UNIT สามารถพักได้ 2 ท่าน หลังละ 1,500 บาท และเต็นท์ครอบครัว สามารถพักได้ 4-6 ท่าน หลังละ 4,500 บาท เรียกว่ามีหลากหลายแบบให้เลือกกันเลยล่ะ ซึ่งราคาแต่ละห้องนั้นรวมอาหารเช้าหมดแล้วจ้าาา 

มาดูที่ด้านอาหารกันบ้าง อย่างที่บอกไปว่าใครอยากมาพักผ่อนหย่อนใจ หรือแวะมาทานอาหารอย่างเดียวก็ได้ โดยอาหารของที่นี่เน้นเป็นสไตล์อิตาเลี่ยน อาหารไทย มีทั้งเบอร์เกอร์ สเต็ก สปาเก็ตตี้ เมี่ยงคำ ของทานเล่น และเครื่องดื่มต่าง ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 85 บาท หรือจะเป็นเซตปิ้งย่างก็มีด้วยนะจ๊ะ แต่ต้องแจ้งล่วงหน้านิดนึง เนื่องจากทางร้านต้องจัดเตรียมไว้ให้ 

อย่างเมี่ยงคำ ส่วนตัวแอดชอบมาก ๆ ตัวน้ำราดคือหอมอร่อย เครื่องก็อย่างแน่น โดยตัวน้ำราดเนี่ยทางร้านเคี่ยวเอง สดใหม่ทุกวัน ส่วนมะพร้าว ถั่ว ทางร้านก็คั่วเอง กลิ่นหอมมากกกกก ใครมาที่นี่แอดอยากให้ลองสั่งดู 

ปอเปี๊ยะผัก เมนูนี้สั่งมาทานเล่นก็เพลินไม่น้อย ปอเปี๊ยะแป้งบางกรอบ ไส้แน่น ๆ กินคู่กับน้ำจิ้มบ๋วย เด็ก ๆ ทานได้ ผู้ใหญ่ทานเพลินเลยล่ะจ้าาา 

นอกจากนั้นยังมีเบอร์เกอร์แฮมชีส เฟรนช์ฟรายส์ และอีกหลากหลายเมนู โดยเฉพาะปิ้งย่างมาแล้วต้องจัดให้ได้ แต่แอดแอบเสียดายไปนิดนึง เนื่องแอดไม่ได้แจ้งทางที่พักล่วงหน้า เลยอดไปตามระเบียบ อิอิ

ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ ฟิน ๆ อย่างน้ำส้มคั้นสด และน้ำทับทิม หรือใครที่อยากจิบกาแฟ ที่นี่ก็มีด้วยนะจ๊ะ นอกจากนั้นยังมีบริการอบสมุนไพร สปาหู และนวดคอ บ่า ไหล่ เรียกว่ามาที่เดียว มีครบจบทุกความต้องการเลย

นี่ไงแอดจัดสปาหูไปแบบเบา ๆ หลังจากทำสปาเสร็จเรียบร้อยคือดีงามมากกกกก โดยที่นี่เค้าเน้นสปาหูแบบอินเดียโบราณการบำบัดแบบองค์รวม ซึ่งจะช่วยระบายน้ำ ช่วยลดแรงกด ชำระร่างและทำความสะอาดเนื้อเยื่อชั้นลึกของผิวหนัง รวม ๆ แล้วช่วยให้ผ่อนคลาย ลดความเครียด และอีกสาระพัด ใครอยากลองวิธีสปาหูแบบนี้ก็แวะมาได้น้าาาาา 

อ่ะ เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับพิกัดที่พัก ร้านอาหารที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ หลายคนน้าาา ยิ่งใกล้เข้าวันหยุดยาวแล้ว บอกเลยไม่ควรพลาด ใครจองได้ต้องรีบเลย ทั้งที่พักสวย ๆ ฟิลธรรมชาติ รสชาติอาหารอร่อย ราคาคุ้ม หรือจะสั่งเป็นเมนูปิ้งย่างที่นี่ก็มีด้วย และยังมีบริการอบสมุนไพร สปาหู และนวดคอ บ่า ไหล่ วันหยุดนี้ใครกำลังมองหาที่พักผ่อนแบบชิลล์ ๆ ฟิลธรรมชาติ ต้องมาสัมผัสกับบรรยากาศที่ "คาราวานปาร์ค" นอนรถบ้าน จิบแฟ แลเขา ชมหมอกยามเช้า แถมมุมถ่ายรูปอีกเพียบห้ามพลาดเลยน้าาา

โปรโมชั่นสำหรับห้องพัก ลด 15% ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2565

สนใจติดต่อห้องพักโทร : 085 589 1747

เพจ Facebook : คาราวานปาร์ค หาดใหญ่ สงขลา และ Outdoor spa

เปิดบริการเวลา : 09.00-19.00 น. หยุดทุกวันพุธ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง