หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

สะเดา | เปิดใหม่!! คาเฟ่บ้านสวน "บ้านสวนยายย่า 1998" จัดเต็มอาหาร เครื่องดื่ม พร้อมมุมถ่ายรูปสุดปัง
21 มีนาคม 2565 | 9,816

ฮัลโหลจ้าาาทุกคน กลับมาเจอกับหาดใหญ่โฟกัสรีวิวอีกแล้วน้าาา วันนี้เราเดินทางออกจากตัวเมืองหาดใหญ่มานิดหน่อย มุ่งหน้าเข้าสู่บ้านสองพี่น้อง ต.ท่าโพธิ์ อ.สะเดา เราจะพาไปคาเฟ่เปิดใหม่ ที่นี่มีนามว่า "บ้านสวนยายย่า 1998" คาเฟ่สไตล์บ้านสวน เพิ่งเปิดได้ประมาน 1 อาทิตย์ โดยบรรยากาศร้านรายล้อมไปด้วยสวน แถมตกแต่งได้น่ารักมากกก มุมถ่ายรูปคือเพียบ มาพร้อมกับอาหาร เครื่องดื่มหลากหลายเมนู ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาทเท่านั้น 

 "บ้านสวนยายย่า 1998" ต้องบอกเลยว่าน่ารักมากกกกกกกกกทุกคน บรรยากาศร้านตกแต่งโทนสีขาว มีความมินิมอลหน่อย ๆ บวกกับการตกแต่งด้วยก้านไม้สี ๆ ทำให้มีสีสันเพิ่มมากขึ้น 

มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปสวย ๆ ปัง ๆ เพียบ รับรองมาแล้วได้กดชัตเตอร์รัว ๆ แน่นอนจ้าาาา หรือใครที่อยากเดินชมสวนผลไม้ที่นี่ก็ได้นะ ชมไป ถ่ายรูปไป และยิ่งช่วงหน้าผลไม้ พี่เจ้าของร้านบอกกับเราว่า สามารถเก็บผลไม้ทานฟรี! ได้เลย

นอกจากบรรยากาศจะดีงามแล้ววว อาหารของที่ร้านมีหลากหลายเมนูให้เลือกด้วยนะ ทั้งอาหารจานเดียว ยำ ของทานเล่น สเต็ก ชา กาแฟ น้ำผลไม้ปั่น ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาทเท่านั้น!

มาเยือนถึงถิ่นทั้งที จัดมาสเต็กแบบจุก ๆ จานเติบ ๆ แบบนี้ ทางร้านมีทั้งสเต็กหมู สเต็กไก่ให้เลือก โดยสูตรหมักเนี่ยเป็นสูตรเฉพาะไม่เหมือนใคร เนื้อนุ่มมากกกก ถึงเครื่องหมักสุด ๆ เคียงด้วยสลัดผัก ปังปิ้ง และเฟรนช์ฟรายส์

สเต็กไก่หอมสมุนไพรมากกกก นุ่มโคตรนุ่ม มีความฉ่ำละมุนสุด 

หรือจะเป็นยำผลไม้ เครื่องอย่างจุกทุกคน ผลไม้ส๊ดสดดดด ทั้งแอปเปิ้ลแดง เขียว สับปะรด องุ่น แก้วมังกร ใส่เครื่องแน่น ๆ ด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ กุ้งแห้ง ปลากรอบ จานนี้คือเลิฟมากกกก

ของทานเล่นก็มีนะ เพื่อน ๆ จะแวะมีจิบชาเบา ๆ สั่งของทานเล่นมาสักอย่างสองอย่างก็ได้ วันนี้เราสั่งเป็นลูกชิ้นรวมทอด และเฟรนช์ฟรายส์ นักเก็ต เสิร์ฟคู่น้ำจิ้มไก่ ซอสต่าง ๆ นอกจากนั้นยังมีเอ็นไก่ทอด ปังปิ้ง และอีกเพียบ

ยังมีอาหารจานเดียวด้วยนะ ข้าวผัด ข้าวราดกระเพรา มีทุกอย่างเลยจ้าาา 

มาดูที่เครื่องดื่มกันบ้าง อย่างที่บอกไปว่าที่นี่มีทั้งชา กาแฟ น้ำผลไม้สด วันนี้เราสั่งเป็นมะม่วงสดปั่น เนื้อเนียนนุ่มมากกกกก ท็อปด้วยหน้าผลไม้สุกสด ๆ หอมหวานละมุน แก้วนี้ราคาเพียง 69 บาท

อีก 2 แก้วนี้ก็ห้ามพลาดเชียวล่ะ มะยงชิดปั่น และผลไม้รวมปั่น ก็อร่อยเด็ดไม่แพ้กันเลย หอมหวานฉ่ำว้าวมากกกก คือแต่ละแก้วท็อปตัวหน้าผลไม้สด ๆ ทุกแก้ว หรือจะเป็นอิตาเลี่ยนโซดา คาปูชิโนน้ำมะพร้าวสดก็มีนะจ๊ะ ราคาเดียว แก้วละ 69 บาทเหมือนกัน

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับพิกัดคาเฟ่เปิดใหม่ที่เรานำมาฝากวันนี้ หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ สายคาเฟ่ไม่น้อย "บ้านสวนยายย่า 1998" บรรยากาศฟีลบ้านสวน มีสวนผลไม้รายล้อม แถมร้านตกแต่งได้น่ารักมากกก มุมถ่ายรูปคือเพียบ มาพร้อมกับอาหาร เครื่องดื่มหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียว ยำ ของทานเล่น สเต็ก ชากาแฟ น้ำผลไม้ปั่น เริ่มต้นที่ 59 บาท ยิ่งช่วงหน้าผลไม้เพื่อน ๆ สามารถเดินชม ถ่ายรูป เก็บผลไม้ทานฟรี! ได้เลยนะจ๊ะ ใครสายคาเฟ่ต้องไม่พลาด รีบแท็กเพื่อน ชวนแฟน ไปถ่ายรูปเช็คอินกันจ้าาา

โทร : 063 519 4782

เปิดขายทุกวัน 10.00-19.00 น. , วันเสาร์-วันอาทิตย์เปิด 9.00-20.00 น.

พิกัด : บ้านสองพี่น้อง ต.ท่าโพธิ์ อ.สะเดา จ.สงขลา ห่างจากวัดสองพี่น้องประมาน 1 กิโลเมตร ไปไม่ถูกตาม GPS ได้เลยจ้าาาา

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง