หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! "กาแฟชาวดอย สาขาวงเวียนน้ำพุ" จัดเต็มเครื่องดื่มสุดอร่อยกว่า 100 เมนู
8 มีนาคม 2565 | 8,012

ถ้าไม่อยากเหงา ควงแอดไปกินกาแฟได้นะ มาจ้าาาคอชากาแฟทั้งหลาย วันนี้หาดใหญ่โฟกัส มีพิกัดร้านกาแฟเปิดใหม่มาฝาก บอกเลยว่าร้านนี้โดนใจเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนแน่นอน ที่สำคัญสามารถนั่งจิบได้ทุกเพศทุกวัย "ชาวดอย สาขาวงเวียนน้ำพุ" มาพร้อมกับเครื่องดื่มหลากหลายเมนูมากกว่า 100 อย่างด้วยกัน ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท มีทั้งกาแฟ ชานม มัทฉะช็อกโก สมูทตี้ หรือจะเป็นเมนูสกัดเย็นที่นี่ก็มีนะ เสิร์ฟพร้อมวาฟเฟิลหอม ๆ กรอบนุ่ม อร่อยมากกกก อ่ะ จะอร่อยและน่ากินแค่ไหน ตามแอดไปดูกันเลยจ้าา

"ชาวดอย สาขาวงเวียนน้ำพุ" เพิ่งเปิดสด ๆ ร้อน ๆ ได้ประมาน 1 อาทิตย์ โดยทีเด็ดอย่างที่รู้กันว่าชาวดอยเค้าขึ้นชื่อเรื่องเมนูกาแฟ และเครื่องดื่มมากกกกก ซึ่งทางร้านก็มีให้เลือกถึง 100 เมนู นอกจากนั้นยังมีขนมกรุบ ๆ อีกเพียบ 

มาดูภายในร้านกันบ้าง การตกแต่งของที่นี่เรียบหรู มีทั้งห้องแอร์ และโอเพ่นแอร์ให้เลือกนั่ง ไม่ว่าจะเป็นโซนบาร์ โซฟา โต๊ะ โซนด้านนอก เพื่อน ๆ สามารถเลือกนั่งได้ตามใจชอบเลยน้าาา จะมานั่งจิบกาแฟเบา ๆ หนังสือไปด้วย ทำงาน ที่นี่คือตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยเลยจ้า  

ส่วนเครื่องดื่ม ขนมต่าง ๆ ที่ร้านก็มีให้เลือกเพียบ ราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท มีทั้งแบบร้อนแบบเย็น แถมมีท็อปปิ้งให้เลือกด้วยนะ วันนี้เราเลยขอจัดแบบเน้น ๆ เลยล่ะกัน 

เมนูแรกเราขอประเดิมด้วย เมนูง่าย ๆ แต่คนสั่งกันเยอะมากกกก ชานมไข่มุกชาวดอย ชาห๊อมหอม รสเข้มข้นหวานมัน ใส่ไข่มุกที่ทางร้านเคี่ยวเอง อร่อยหนึบหนับสุด ๆ ราคาแก้วละ 50 บาทเท่านั้น หรือจะเป็นชาไทย ชานมโกโก้ นมสด ชาเขียวก็มีนะจ๊ะ

มาดูที่เมนูดริปกันต่อ ต้องบอกเลยว่าชาวดอยไม่ธรรมดาจริง ๆ เพราะมีกาแฟครบทุกแบบ ตั้งแต่การดริปสด ๆ หรือการใช้เครื่องชงกาแฟ อย่างเมนูที่เราจะนำเสนอ ใครที่ชอบกินกาแฟร้อน ๆ ต้องจัดเลยนะ Hot Drip miss berry โดยทางร้านใช้เมล็ดกาแฟ miss berry สูตรเฉพาะของชาวดอย รับรองทั้งหอม เข้ม ละมุนมากกกกก

Dirty coffee แก้วนี้ก็เริ่ดดดไม่แพ้กัน นมสดสูตรเข้มข้น โดยนำไปแช่ให้เย็นจัดก่อน ราดด้วยช็อตเอสเพรสโซ่ เสิร์ฟแบบแยกชั้น ให้รสชาติ หอม มัน นุ่ม เคียงด้วยน้ำเปล่าเย็น ๆ  แก้วนี้ราคาเพียง 55 บาทเองนะ

อย่างที่บอกไปว่าทางร้านมีเมนูเยอะมากกกกกกว่า 100 เมนูเชียวล่ะ แต่วันนี้เราขอเลือกเมนูเด็ด ๆ ขายดี ๆ มาก่อน อ่ะ ต่อด้วย Yuzu Delight เครื่องดื่มสกัดเย็น โดยแก้วนี้จะเป็นเมนูแยกชั้นเหมือนกันชั้นล่างจะเป็นส้มยูซุ ส่วนด้านบนจะเป็นกาแฟสกัดเย็น เพิ่มความซาด้วยโซดา มีความหอมเข้มตัดรสเปรี้ยวนิด ๆ กินแล้วสดชื่นมากกก หรือจะเป็นพรีเมี่ยม คาราเมล มัคคิอาโต อีกหนึ่งเมนูที่ขายดีไม่แพ้กัน ด้านล่างจะเป็นนมสด ด้านบนจะเป็นช็อตเอสเพรสโซ่ ซึ่งทางร้านใช้เป็นกาแฟอาราบิก้า 100% ทำให้แก้วนี้ไม่ขมไม่เข้มมาก และราดด้วยซอสคาราเมลอีกที ทั้งหอมมันนุ่ม มีความเข้มอ่อน ๆ แก้วนี้ถือว่าอร่อยเลยล่ะ

มาดูที่เมนูใหม่กันบ้างกับ ภูลมโล ใครที่ชอบความสดชื่นต้องไม่พลาดแก้วนี้ ซึ่งเป็นการผสมระหว่างมะนาว บ๋วย น้ำผึ้ง ไซรัปสตรอเบอร์รี่ และราดด้วยช็อตเอสเพรสโซ่

พุ่งตัวออกจากเมนูกาแฟสักแป๊บ มาต่อที่มัทฉะช็อกโก ใครที่เป็นคอชาเขียว ต้องลองเมนูนี้เลยจ้าาาา FRAPPE โดยทางร้านใช้เป็นผงมัทฉะแท้ ๆ 100% นำมาปั่น เพิ่มความเข้มข้นด้วยช็อกโก ได้กินแล้วอร่อยลงตัวมากกก 

ตบท้ายด้วยวาฟเฟิลร้อน ๆ ห๊อมหอม กรอบนุ่มกันบ้าง วันนี้เราเลือกเป็นออริจินอล วาฟเฟิล ทางร้านเค้าจะอบกันแบบร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าเลยนะ ราคาเริ่มต้น 35 บาท มีทั้งรสมัทฉะ ช็อกโกแลต และแฮมให้เลือก จะสั่งแบบครึ่งแผ่นหรือเต็มแผ่นก็ได้นะจ๊ะ

อ่อ...ที่สำคัญลืมบอกไปว่าที่นี่เค้ามีบริการห้องละหมาดให้สำหรับเพื่อน ๆ ชาวมุสลิมด้วย สามารถใช้บริการได้เลย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

เป็นยังไงกับบ้างจ้ะ ถูกใจคอชากาแฟหรือเปล่า กับร้านที่เรานำมาฝากวันนี้ "ชาวดอย สาขาวงเวียนน้ำพุ" มาพร้อมกับเครื่องดื่มหลากหลายเมนูมากกว่า 100 อย่างด้วยกัน ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท ไม่พอแค่นั้นยังมี โปรโมชั่นพิเศษ!! เมื่อเพื่อน ๆ ซื้อเครื่องดื่ม ครบ 10 แก้ว รับฟรี 1 แก้วไปเลยจ้าา(เฉพาะเมนูเย็นเท่านั้นนะจ๊ะ)

เพจ Facebook : Chaodoicoffee & Drip bar Hatyai - ร้านกาแฟชาวดอย สาขาวงเวียนน้ำพุหาดใหญ่

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา : 07.00-19.00 น.

โทร : 092 669 2888

พิกัด : ถนน จุติอนุสรณ์ หาดใหญ่ อยู่ใกล้กับ WE BY THE BRAIN และจุติเบเกอรี่ 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง