หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

หาดใหญ่ | แลนด์มาร์คใหม่!! คลายร้อน "บ้านสวนตาชื่น แคมป์ปิ้ง" จกส้มตำ แช่น้ำตกโตนงาช้าง
23 กุมภาพันธ์ 2565 | 13,785

โอ้ยยยย เมื่อความร้อนเป็นเหตุทำให้แอดต้องหาพิกัดมาคลายร้อนกันซะหน่อย วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาไปแลนด์มาร์คใหม่ย่านน้ำตกโตนงาช้าง "บ้านสวนตาชื่น แคมป์ปิ้ง" มีใครเคยไปแล้วบ้าง? ที่นี่เพิ่งเปิดได้ประมาน 1 เดือนเองนะ แต่บอกเลยว่าบรรยากาศดีมากกกกกก เป็นร้านอาหารริมน้ำตก มีโซนนั่งให้เลือกหลากหลาย มีที่พักหรือใครอยากพักผ่อนหย่อนใจมาสวนตาชื่นไม่ผิดหวังแน่นอน ที่สำคัญราคาไม่แรงด้วยจ้าาาา 

"บ้านสวนตาชื่น แคมป์ปิ้ง" ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของบ้านเรา โดยตั้งอยู่ก่อน​ถึง​น้ำตกโตนงาช้าง ขวามือ ซึ่งจะมีป้ายบอกทางเข้าอยู่ ขับรถเข้าไปประมาน 200 เมตร จะเจอกับที่จอดรถกว้างขวาง แถมบรรยากาศรายล้อมไปด้วยสวนผลไม้ 

เดินเข้าไปอีกนิดจะเจอกับร้านอาหารริมน้ำตก ครั้งแรกที่แอดไปบอกเลยว่าดีมากจริง ๆ เงียบสงบ ได้ฟังเสียงน้ำไหล ได้สัมผัสบรรยากาศเย็น ๆ ทุกอย่างคือลงตัวหมด มาพร้อมกับอาหารอร่อย ๆ อย่างพวกส้มตำ ต้มยำ ลาบ อาหารจจานเดียว ราคาเริ่มที่ 50 บาทเองนะ และมีโซนนั่งให้เลือกหลากหลายมุม ทั้งในน้ำตก ด้านบน แบบซุ้ม ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยจ้ะ

ส่วนอาหารของทางร้านหลัก ๆ จะเน้นเป็นเมนูส้มตำ ยำ ลาบ ของทอด อาหารจานเดียว ราคาถือว่าไม่แพง บวกกับบรรยากาศที่เราได้สัมผัส บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ 

ประเดิมด้วยเมนูแรกเวลาไปน้ำตกเชื่อว่าเพื่อน ๆ เกือบทุกคนต้องจัด ส้มตำปูปลาร้า แซ่บ ๆ ยั่ว ๆ จานเติบ ๆ แบบนี้ ราคาเพียง 50 บาทเท่านั้น หรือจะเป็นตำไทย ตำมะม่วง ตำแตง ตำซั่ว ตำกุ้งสดก็ได้นะ 

ลาบก็มีจ้าาา วันนี้เราสั่งเป็นลาบหมู จานคือใหญ่มากกกกกก หมูเน้น ๆ ส่วนรสชาติแซ่บบบบ หอมเผ็ดเปรี้ยว หรือใครชอบเปรี้ยวหน่อย ทางร้านก็มีมะนาวเคียงมาให้ด้วย จานนี้ราคาเพียง 100 บาท แต่บอกเลยว่าจุใจจริง ๆ 

หรือใครที่อยากมานั่งกินข้าวแบบเบา ๆ พาเด็ก ๆ พาครอบครัวมา ก็จัดเมนูง่าย ๆ แบบนี้ได้ ข้าวผัดรวมมิตร จานละ 70 บาท กุ้งอย่างแน่น นอกจากนั้นยังมีข้าวผัดพริก ข้าวราดกระเพรา เครื่องแกง ไข่เจียว มีหมดทุกอย่างเลยจ้าาาา

เมนูทานเล่นที่นี่ก็ไม่ธรรมดานะ วันนี้เราสั่งเป็นไก่ทอด ไก่ชิ้นใหญ่มากกกกกกกกก กรอบนุ่มฉ่ำ หมักได้ถึงเครื่องสุด ๆ จานนี้ราคาเพียง 80 บาทเท่านั้น

ตบท้ายล้างคอด้วยต้มยำทะเลร้อน ๆ เสิร์ฟมาในหม้อน่ารัก ๆ แบบนี้ ใส่ทะเลจุก ๆ หมึก กุ้ง หอย รสชาติเผ็ดเปรี้ยว แซ่บมากกกกกก 

เป็นยังไงกันบ้างล้าาา หวังว่าคงถูกใจสายธรรมชาติไม่น้อย "บ้านสวนตาชื่น แคมป์ปิ้ง" ร้านอาหารริมน้ำตก บรรยากาศโคxรดี ให้ฟีลธรรมชาติสุด ๆ โดยทางร้านมีทั้งส้มตำ อาหารจานเดียว ของทานเล่นให้เลือก ราคาเริ่มต้น 50 บาทเองนะ แถมมีโซนนั่งทั้งในน้ำตก และด้านบนอีกด้วย หรือใครที่เป็นสายแคมป์ปิ้งอยากกางเต็นท์ พักผ่อนริมน้ำตก ที่นี่ก็มีด้วยนะจ๊ะ(ที่พักเปิดทางการสิ้นเดือนนี้) วันหยุด วันว่างแท็กเพื่อน ชวนแฟน พาครอบครัว ไปสัมผัสบรรยากาศดี ๆ กินของหรอย ๆ แช่น้ำตกกันจ้าาา รับรองดีต่อใจ

สำรองโต๊ะได้ที่ 061 213 9918​ ​

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

พิกัด : บ้านสวน​ตา​ชื่น​แคมป์​ปิ้ง​ ก่อน​ถึง​น้ำตกโตนงาช้าง ร้านตั้งอยู่ทางขวามือ

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง