หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

สงขลา | เปิดใหม่!! Joo Cof คาเฟ่ยุค 90s บรรยากาศสุดคลาสสิก ย่านเมืองเก่าสงขลา
21 กุมภาพันธ์ 2565 | 9,615

จะว่าไปช่วงนี้คาเฟ่ก็ขึ้นกันแบบรัว ๆ ทำเอาแอดตามเก็บรีวิวแทบไม่ทันกันแล้วววว อิอิ ยิ่งโซนสงขลานะบอกเลยว่าเยอะมากกกก และคาเฟ่ที่เราจะพาไปวันนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สุดชิคย่านเมืองเก่าสงขลาเลยจ้ะ เพิ่งเปิดสด ๆ ร้อน ๆ Joo Cof คาเฟ่ยุค 90s มาพร้อมกับบรรยากาศสุดคลาสสิก โดยจุดเด่นของทางร้านตกแต่งด้วยของเก่า ที่เด็กยุค 90s ต่างก็คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นทีวี โต๊ะทำงานเหล็ก เทป หนังสือต่าง ๆ ไม่พอแค่นั้นยังมีเครื่องดื่มอร่อย ๆ พร้อมเสิร์ฟอีกด้วย ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาทเองน้าาา 

Joo Cof ตั้งอยู่ถนนหนองจิก ย่านเมืองเก่าสงขลา โดยร้านนี้เพิ่งเปิดได้ประมาน 2 อาทิตย์เองจ้า เป็นร้านเล็ก ๆ ใช้ตึกเก่าโบราณมาเปิดเป็นคาเฟ่ แต่ไม่ได้ตกแต่งหรือรีโนเวทใหม่นะ ทางร้านเน้นความเก่าแบบเรียล ๆ 

บรรยากาศร้านพอเดินเข้ามาบอกเลยว่าทำให้คิดถึงวันเก่า ๆ สมัยตอนเป็นเด็กจริง ๆ ทางร้านตกแต่งด้วยของเก่าที่เด็กยุค 90s ต่างก็คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นทีวี โต๊ะทำงานเหล็ก เก้าอี้ เทป หนังสือต่าง ๆ เฮ้ยยย มันก็เก๋ ดูชิคมากกกทุกคน 

ส่วนเครื่องดื่มของทางร้านมีหลากหลายเมนูให้เลือก เด็ดที่กาแฟ ทางร้านชงสด ๆ กลิ่นนี่หอมากกก รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม คอกาแฟพลาดไม่ได้เด็ดขาด ราคาเริ่มต้น 40 บาทเองจ้าาา

และอีก 2 เมนูที่เราจัดมาเรียกว่าเป็นเมนูแนะนำ ขายดีกันเลย ใครที่ไม่กินกาแฟต้องสั่ง โกโก้สตรอเบอร์รี่ และพีชโซดา มีความหอมเข้มข้นตัดรสเปรี้ยวนิด ๆ กินแล้วสดชื่นมากกกก

นอกจากนั้นยังมีมุมถ่ายรูปสวยเก๋ ไม่เหมือนใครอีกด้วย ยิ่งแต่งตัวให้วินเทจนิด ๆ นะ โอ้ยยยย เหมือนได้นั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับไปยุค90s เลยจ้า 

อีกหนึ่งคาเฟ่เปิดใหม่ย่านเมืองเก่า Joo Cof คาเฟ่ยุค 90s บรรยากาศสุดคลาสสิก มาพร้อมกับเครื่องดื่มอร่อย ๆ ใครที่เป็นสายคาเฟ่ คอกาแฟมีโอกาสเมื่อไหร่ แอดขอแนะนำให้แวะมาสักครั้ง จะมาคนเดียวแบบชิค ๆ ชิลล์ ๆ หรือมากับเดอะแก๊งค์บอกเลยว่าดีต่อใจทั้งนั้น

เพจ Facebook : Joo Cof

เปิดตั้งแต่เวลา 10.30-18.00 น. (หยุดทุกวันศุกร์) 

พิกัด : ร้านตั้งอยู่ในซอยถนนหนองจิก เมืองเก่าสงขลา

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง